x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Chương Tử Di và dàn sao Cbiz có cảnh múa xuất thần

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:00 - 16/10/2021

Nhắc đến mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ mà thiếu phân cảnh múa thì đúng là thiếu sót lớn. Có những cảnh múa chúng ta phải xem chuyển động mới thấy đẹp, nhưng vẫn có không ít cảnh chỉ là ảnh tĩnh thôi đã rung động lòng người rồi. Bởi vậy, hôm nay Khứ Linh muốn mọi người cùng ngắm những khoảnh khắc múa đẹp đến ngỡ ngàng của dàn mỹ nhân Hoa ngữ, chẳng cần chuyển động vẫn khiến chúng ta phải si mê.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ cùng ăn bánh bao: Ai cũng thật mỗi Lệ Dĩnh giả trân

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình phải thừa nhận là khi tham gia Lệ Cơ Truyện, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm khá nhiều bởi những tạo hình thô kệch nặng nề. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mỹ nhân Tân Cương không thể tỏa sáng đâu nhé. Nếu được xem khoảnh khắc nữ diễn viên múa kiếm, tà áo tung bay, động tác xinh đẹp như thế này thì chắc chắn mọi người sẽ phải đổ rạp dưới chân Địch Lệ Nhiệt Ba vì quá xuất thần.

Phạm Băng Băng

Dù nội dung Nữ Nhân Của Vương Triều: Dương Quý Phi không được hay cho lắm, nhưng bù lại phần nhìn của phim này lại cực kỳ xuất sắc. Đặc biệt là khoảnh khắc Phạm Băng Băng đứng trên mặt trống khổng lồ, vung lụa nhảy múa. Trông nữ hoàng họ Phạm thoát tục và xinh đẹp hệt như thần tiên mới hạ phàm vậy.

Trần Hảo

Trong Tam Quốc, Trần Hảo hóa thân thành Điêu Thuyền, mỹ nhân khiến Lữ Bố và Đổng Trác phải "trở mặt thành thù". Ban đầu, mình cho rằng nhan sắc lẫn khí chất của Trần Hảo khó mà so sánh được với đàn chị Trần Hồng. Tuy nhiên, phân cảnh múa giữa trời tuyết của cô đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Động tác múa thướt tha, đôi mắt quyến rũ của Trần Hảo cùng khung cảnh nên thơ đều đáng được xếp vào hàng kinh điển.

Lưu Thi Thi

Vốn xuất thân là dân múa chuyên nghiệp nên không ít lần Lưu Thi Thi cũng đưa ưu thế của mình lên màn ảnh Hoa ngữ. Và với mình, cảnh múa xuất sắc nhất, kinh điển nhất của cô thuộc về Bộ Bộ Kinh Tâm. Hình ảnh nhân vật Nhược Hy khoác lên mình bộ váy đỏ rực rỡ, đứng múa và tạo nên những động tác uyển chuyển, hoàn hảo giữa trời tuyết khiến người ta cũng đồng cảm với nhân vật Tứ gia, cảm thấy mình như đang bị chìm vào ảo ảnh mỹ miều.

Đồng Lệ Á

Nếu những mỹ nhân khác dùng tay áo dài và rộng để tạo cảm giác uyển chuyển, thướt tha khi múa thì Đồng Lệ Á chỉ cần dùng đôi bàn tay để chinh phục khán giả. Trong Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, Đồng Lệ Á đã giúp khán giả hiện đại hiểu thế nào "khuynh quốc khuynh thành" và tại sao các hoàng đế cổ đại lại vì một mỹ nhân mà buông luôn cả giang sơn.

Bạch Băng

Còn Bạch Băng trong Thần Thoại đã xây dựng được hình ảnh nàng công chúa Ngọc Thấu chẳng hề kém cạnh đàn chị Kim Hee Sun một chút nào. Nhất là khoảnh khắc cô khoác lên mình trang phục vũ công, thể hiện tài năng trước mặt Tần vương. Vừa thuần khiết lại vừa quyến rũ phong tình, một ánh mắt thôi cũng đủ để đế vương phải ngã gục dưới chân mình.

Chương Tử Di

Nếu đã nói đến cảnh múa trong phim Hoa ngữ thì dĩ nhiên chẳng thể bỏ qua màn biểu diễn xuất sắc của Chương Tử Di trong Thập Diện Mai Phục. Các phân đoạn của cô xuất sắc đến mức cắt đại một cảnh nào cũng hoàn mỹ, có thể dùng làm hình nền điện thoại và máy tính. Từng động tác nhấc tay giơ chân cho đến cách tung tấm vải dài trên tay Chương Tử Di đều khiến người ta có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát như thể nó cũng có linh hồn và đang tự bay múa vậy.

Mao Hiểu Đồng

Dù đảm nhận vai phản diện trong Cẩm Tú Vị Ương, nhưng Mao Hiểu Đồng lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tài nhập vai xuất sắc cùng nhan sắc xinh đẹp. Chẳng những diễn giỏi, Mao Hiểu Đồng còn nhận được mưa lời khen với phân đoạn nhảy múa đỉnh cao, từ biểu cảm cho đến động tác đều thuần khiết đến mức khiến người ta vô tình quên mất cô chỉ là nữ phụ.

Châu Tấn

Nếu phải chọn ra nàng vũ cơ ma mị nhất của màn ảnh Hoa ngữ thì mình xin được bỏ phiếu cho Châu Tấn trong Họa Bì 2. Bộ váy vừa dài vừa dày lại vừa rộng che kín người nên trông rất nặng nề. Ấy thế mà Châu Tấn vẫn khiến người ta vừa si mê lại vừa sợ hãi với các động tác múa đậm chất liêu trai của mình. Có lẽ, chỉ mỗi Châu Tấn mới có thể làm được điều này mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ "nâng chén tiêu sầu": Lệ Dĩnh, Dương Mịch dù xinh vẫn thua đàn chị

Màn ảnh Hoa ngữ không hề thiếu những cảnh múa xuất sắc được xếp vào hàng kinh điển. Và đây là những phân cảnh mà Khứ Linh ấn tượng nhất vì dù là ảnh tĩnh vẫn khiến khán giả có cảm giác như đang chuyển động, ẩn chứa cả một câu chuyện dài khiến người ta tò mò muốn tìm hiểu.

* Bài đóng góp của độc giả Tiểu Vũ Khứ Linh gửi đến cho DienAnh.Net

Nếu là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Tấn, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ, mọi người hãy cùng vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.