x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ tài selfie

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:50 - 13/08/2022

Ngoài những bộ ảnh lung linh do phòng làm việc kỳ công chụp và đăng tải lên mạng xã hội, các ngôi sao Hoa ngữ đình đám thỉnh thoảng cũng trổ tài selfie, cập nhật trạng thái cho người hâm mộ cùng biết. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là trong khi có những người trình độ chụp ảnh cực “đỉnh chóp” thì cũng có người mang danh “hố đen selfie” đó nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mang danh nữ thần sắc đẹp thế hệ mới, visual của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. Thật vậy, nàng “mỹ nữ Tân Cương” này có rất nhiều khoảnh khắc đẹp tới “thoát vòng”, khiến công chúng phải kinh diễm không thôi.

Thế nhưng, trong những bức ảnh selfie do Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải lên mạng xã hội, cô nàng trông có gì đó lạ lắm. Không chỉ chuyên chọn góc chụp hiểm hóc, nữ diễn viên Ngự Giao Ký còn thích dùng những filter cực ảo, khiến gương mặt của cô có phần khác lạ, đôi lúc làm mình không nhận ra nổi luôn á!

À, thỉnh thoảng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn khiến netizen ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với style khó đỡ, đậm chất “tấu hài” thế này đây!

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc điểm 10 mà trình độ selfie hơi bị “ố dề”.

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy netizen trêu đùa rằng: “Muốn tìm ảnh dìm của Lưu Diệc Phi, cứ xem loạt ảnh tự chụp cô ấy đăng trên Weibo là được”. Sau khi kiểm chứng, mình cũng phải gật gù thừa nhận rằng “thần tiên tỷ tỷ” xứng đáng được góp mặt trong top “hố đen selfie” của showbiz Hoa ngữ nè!

Từ thuở mới bước chân vào showbiz tới nay, Lưu Diệc Phi được chú ý hết mực nhờ vẻ đẹp trong trẻo, khí chất thanh tao, thoát tục hơn người. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, mỹ nhân Mộng Hoa Lục luôn có thể tìm được những góc chụp khó đỡ, tự “dìm hàng” bản thân mới lạ chứ!

Bức ảnh selfie gần đây của Lưu Diệc Phi khiến dân tình khen nức nở.

Cũng may là giờ đây, Lưu Diệc Phi đã tiến bộ hơn trong việc tự chụp rồi nha! Thử ngắm bức ảnh này mà xem, thực sự quá ổn áp so với “em của ngày hôm qua” đúng không cả nhà?

Dương Siêu Việt

Vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Cá nhân mình cũng rất có thiện cảm với cô gái có gương mặt xinh xắn tựa búp bê này nha!

Sau khi bước chân vào showbiz, Dương Siêu Việt thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Thế nhưng mình phát hiện là người đẹp này khá thích khoe sắc với góc chụp hiểm hóc. Đôi lúc mình suy nghĩ, cũng may là Dương Siêu Việt sở hữu chiếc mũi xinh xắn và không có cằm nọng, nếu không, chắc sẽ bị “dìm tới bến” luôn chứ chẳng chơi với sở thích selfie thế này.

>>>Xem thêm: Tôn Di và dàn mỹ nhân Cbiz chưa được mặc váy cưới đã "toang" hôn nhân

Triệu Lộ Tư

Hẳn các bạn cũng biết, nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư vốn là hotgirl mạng đá chéo sân vào mảng phim ảnh nhỉ? Thế nên, nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn có vẻ rất “lành nghề” trong việc selfie nè! 

Mình thấy Triệu Lộ Tư rất biết cách căn góc chụp, khoe khéo lợi thế nhan sắc của bản thân, giúp cô tỏa sáng rực rỡ, kể cả khi để mặt mộc không son phấn. Về điểm này thì xin được bắn tim, thả like cho người đẹp Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn nhé!

Cúc Tịnh Y

“Chiến thần selfie” đây chứ còn đâu!

Cá nhân mình cho rằng, Cúc Tịnh Y hoàn toàn xứng đáng là “trùm cuối” trong cuộc đua này. Bởi lẽ, nàng “mỹ nữ 4000 năm” của showbiz Hoa ngữ đã bao lần khiến dân tình phải ngất ngây với những bức ảnh tự chụp đẹp mê li luôn á! Mình nghĩ, có lẽ do Cúc Tịnh Y xuất thân từ giới idol nên cô nàng luôn biết góc chụp nào có thể làm tôn lên nét đẹp của bản thân nhất và cho ra mắt những bức ảnh “chất hơn nước cất” nè!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi và dàn nam thần Cbiz cực lịch thiệp khi bảo vệ nữ đồng nghiệp

Ngó qua ngó lại những bức ảnh selfie nói trên mà mình chỉ muốn thúc giục Địch Lệ Nhiệt Ba tới học tập Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y cách “sống ảo” thôi á! Mặc dù style “tấu hài” của nữ diễn viên Ngự Giao Ký cũng khá thú vị nhưng như vậy thì hơi lãng phí nhan sắc của chị đẹp quá!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".