x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba, Nhất Bác, Cung Tuấn: Bộ 3 diễn xuất gây tranh cãi

An Lee 07:50 - 04/08/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có không ít trường hợp các ngôi sao dù diễn dở nhưng vẫn liên tục có tài nguyên xịn tìm đến. Điển hình phải kể đến trường hợp của 3 lưu lượng 9x đang rất hot hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Vương Nhất Bác. Ngoài việc đều sở hữu ngoại hình đẹp, 3 ngôi sao trẻ này còn có điểm chung là diễn quá dở.

Đầu tiên là Địch Lệ Nhiệt Ba, sau thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaKeep Running mùa 5, cô nàng vươn lên trở thành đỉnh lưu lượng của Cbiz. Có ngoại hình đẹp, lưu lượng cao nên nàng mỹ nữ Tân Cương liên tục nhận được các dự án phim lớn. 

Gần đây nhất phải kể đến việc Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn trở thành nữ chính trong bộ phim dâng lễ mang tên Công Tố Tinh Anh. Phải biết rằng đây là dự án đầu tư lớn và là miếng bánh mà nhiều ngôi sao ao ước. Theo An thấy, antifan có thể chê diễn xuất của cô nàng chứ về khoản tài nguyên xịn thì chắc chắn phải công nhận đó nha.

>> Xem thêm: Dư Hi, Bạch Lộc đọ sắc với đàn em, Dữ Phượng Hành có biến vì nữ phụ? 

Tiếp đến là Vương Nhất Bác, anh chàng bạo lớn nhờ dự án chuyển thể từ đam mỹ mang tên Trần Tình Lệnh. Kể từ đó đến nay, mỗi lần tham gia phim mới Vương Nhất Bác đều bị chê vì gương mặt đơ không cảm xúc. Ngay cả khi xuất hiện trong Phong Khởi Lạc Dương, chàng mỹ nam này cũng khiến khán giả lắc đầu vì diễn quá chán. 

Ấy vậy mà tài nguyên của Vương Nhất Bác lại không phải dạng vừa đâu nhé! Sau khi đã gặt hái một số thành tựu ở mảng truyền hình, anh chàng đã lấn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn quan trọng. Mỹ nam Trần Tình Lệnh liên tục được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn như Lương Triều Vỹ, Hoàng Bột, Châu Tấn…

Cũng giống với Vương Nhất Bác, Cung Tuấn một bước trở thành đỉnh lưu lượng nhờ vai nam chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Tạo hình cổ trang đẹp, cùng nụ cười cuốn hút giúp anh chàng chinh phục được rất nhiều khán giả.

Tuy thời gian nổi tiếng muộn nhất, diễn xuất cũng nhạt nhòa nhưng anh chàng lại rất được ưu ái. Không chỉ liên tục được mời đóng vai nam chính, mà các dự án gần đây của Cung Tuấn cũng đều là cấp S+ với nữ chính là đỉnh lưu lượng đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Xem thêm: Băng Phạm thần thái ăn đứt Mịch - Dĩnh, dàn sao đổ bộ thảm đỏ Bách Hoa 

Theo An thấy, nguyên nhân khiến 3 ngôi sao 9x này có thể nhận được tài nguyên tốt như vậy phần lớn đều là do họ có tiềm năng phát triển. Tất nhiên không loại trừ khả năng còn có hậu thuẫn từ công ty và chống lưng khủng. Tuy nhiên, việc sở hữu ngoại hình đẹp, lượng fan đông đảo cũng là điểm mạnh giúp Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Vương Nhất Bác có được tài nguyên tốt đến thế. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.