x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 5 bộ hot nhất nửa đầu 2022: Lộ Tư, Dương Tử chiếm ngôi cao

An Lee 16:35 - 06/08/2022

Mới đây, bảng xếp hạng phim hot nhất từ đầu năm 2022 đến nay đã được ra mắt. Theo An thấy, đến hiện tại chỉ có 5 bộ phim phá 90 trên Vlinkage và đây đều là những dự án đã được khán giả quan tâm rất nhiều khi lên sóng. Ngoài ra, phim của 2 lưu lượng đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh đều vắng mặt.

5. Tuyết Trung Hãn Đao Hành – 90.28

Xếp ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng là bộ phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành do Trương Nhược Quân và Lý Canh Hi đóng chính. Đây được xem là một trong những dự án phim kiếm hiệp hay nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay. Tuy những cảnh đánh võ bị đánh giá là lạm dụng quá nhiều snowmotion, thế nhưng Tuyết Trung Hãn Đao Hành lại thu hút khán giả bởi những pha đấu trí nghẹt thở của các nhân vật. Số điểm cao nhất mà bộ phim đạt được trên Vlinkage là 90.28.

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe ảnh selfie ngọt ngào, Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Cung Tuấn? 

4. Tinh Hán Xán Lạn – 90.62

Vốn không được kỳ vọng quá nhiều, thế nhưng khi lên sóng Tinh Hán Xán Lạn đã bất ngờ gặt hái loạt thành tích ấn tượng. Dự án hợp tác đóng chính đầu tay của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư mới đây đã chính thức chạm mốc 90.62 trên bảng xếp hạng Vlinkage. Không những vậy, chỉ số truyền thông nhân vật của nam nữ chính cũng đều phá 9. Đây là một thành tích cực kỳ ấn tượng giúp Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trở thành couple hot nhất hè năm nay.

3. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – 90.84

Sau 2 năm nằm kho, vào tháng 3 năm nay bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính đã được lên sóng. Trong khi chiếu, bộ phim đạt được thành tích cao nhất là 90.84 trên bảng xếp hạng Vlinkage. Được kỳ vọng rất lớn, tuy nhiên thực tế bộ phim hợp tác đầu tay của 2 lưu lượng đình đám Cbiz lại không làm hài lòng khán giả.

2. Nhân Thế Gian – 93.67

Xếp ở vị trí thứ 2 là bộ phim Nhân Thế Gian do Lôi Giai Âm đóng chính. Đây cũng là bộ phim duy nhất không có diễn viên lưu lượng đóng nhưng vẫn cực hot trong năm nay. Kịch bản phim được đánh giá là sâu sắc, cộng thêm diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên đã giúp Nhân Thế Gian oanh tạc màn ảnh nhỏ khi lên sóng.

1. Mộng Hoa Lục – 95.61

Xếp ở vị trí đầu tiên chính là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi – Mộng Hoa Lục. Lần này, thần tiên tỷ tỷ hợp tác cùng Trần Hiểu tạo ra một tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ. Bộ phim thu về 95.61 điểm trên Vlinkage đây cũng là con số cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được đánh giá cao cả về nội dung, diễn xuất và tạo hình.

>> Xem thêm: AngelaBaby, Dương Mịch cùng "hồi xuân", hú hồn với nương nương Tôn Lệ 

Trên đây chính là những bộ phim có điểm số cao nhất trên Vlinkage từ đầu năm đến nay. Trong danh sách này, chỉ có Tinh Hán Xán Lạn là đang chiếu và theo An thấy là còn cơ hội để tăng thêm nữa. Thật đáng tiếc là Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh đều không góp mặt. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.