x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cát-xê sao Hoa Ngữ tham gia gameshow: Lộc Hàm gấp 10 lần Nhiệt Ba

Nam Phong 13:35 - 02/08/2022

Với một thị trường tỷ dân như Trung Quốc, bất cứ thứ gì được nhiều người đón nhận, dù là phim ảnh hay chương trình giải trí mà có rating cao thì đều kiếm được lợi nhuận rất cao. Thế nên rất nhiều nhà sản xuất đua nhau mời những ngôi sao có độ quốc dân cao, fan đông để câu kéo lượt xem từ khán giả. Do đó, mình thấy một minh tinh nổi tiếng đồng nghĩa thu nhập của họ rất khủng, mà so với đóng phim thì tham gia gameshow dễ dàng hơn, lại kiếm được rất nhiều tiền. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua cát-xê của một vài ngôi sao Cbiz khi họ góp mặt trong những chương trình thực tế nhé!

Đặng Siêu

Nói đến gameshow từng gắn liền với tên tuổi của Đặng Siêu thì chắc chắn đó chính là Keep Running rồi. Trong chương trình này, ông xã của Tôn Lệ đảm nhận chức đội trưởng khi góp mặt xuyên suốt trong 6 mùa đầu. Anh nâng cao tinh thần của toàn đội, khuấy động bầu không khí tại trường quay trở nên vui tươi, sôi động. Vì thế, Đặng Siêu giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong chương trình, đồng thời nam tài tử còn là một ngôi sao vô cùng nổi tiếng, cát-xê của anh có cao cũng là chuyện hiển nhiên mà thôi. 

Theo thông tin mà Nam Phong tìm hiểu, thời điểm mà Đặng Siêu còn tham gia Keep Running, thù lao anh nhận được là 1 triệu NDT/ngày (3,4 tỷ đồng). Mỗi một mùa Running Man bản Trung trôi qua, Đặng Siêu dễ dàng bỏ túi được 20 triệu - 30 triệu NDT (68-102 tỷ đồng). Thiệt sự mà nói đối với mình, những mùa Keep Running hay nhất là khi có Đặng Siêu và Trần Hách tham gia. Chính vì vậy, mình thấy Đặng Siêu hoàn toàn xứng đáng có được cát-xê khủng thế này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Keep Running là một chương trình mang đến thành công cho rất nhiều nghệ sỹ, thậm chí còn nâng tầm cả một diễn viên hạng B (ở thời điểm đó) trở nên nổi đình nổi đám, thu hút được dàn fan hâm mộ hùng hậu như hiện nay, và người mà mình muốn nói đến đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Keep Running cũng là gameshow hiếm hoi mà Nhiệt Ba góp mặt trong suốt một mùa. Nói Keep Running giúp Nhiệt Ba hot cũng không đúng, vì mình thấy chính màn thể hiện cuốn hút của nàng tiểu hoa trong chương trình mới là yếu tố chính giúp cô nàng được chú ý ấy chứ.

Lúc ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba không nổi tiếng như bây giờ, địa vị trong giới cũng thuộc dạng “bình bình” mà thôi, do đó thù lao của nữ minh tinh trong Keep Running không cao cho lắm, chỉ có 4 triệu NDT/mùa (14 tỷ đồng) mà thôi.

Angelababy

Lúc đầu, Angelababy có suất thành viên cố định trong Keep Running là nhờ có “chống lưng” Huỳnh Hiểu Minh, chứ dựa vào tên tuổi của cô khi ấy thì rất khó cạnh tranh với người khác để góp mặt trong chương trình này. Dần dà, Angelababy càng trở nên nổi tiếng thì cát-xê của cô cũng tăng chóng mặt. Theo thông tin mà mình đọc được thì từ năm 2018 cho đến nay, thù lao mỗi mùa mà vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nhận được là 8 triệu NDT (27 tỷ đồng).

Lộc Hàm

Thời điểm Lộc Hàm trở về từ Hàn Quốc phát triển tại quê nhà, nam ca sỹ lúc đó chính là ngôi sao sở hữu dàn fan hâm mộ đông đảo nhất. Đông fan như Lộc Hàm thì đương nhiên cát-xê để mời anh tham gia gameshow sẽ không thể là con số nhỏ. Mình đã rất ngạc nhiên khi biết thù lao mà Lộc Hàm nhận được khi góp mặt trong mỗi mùa Keep Running ấy các bạn ạ. Con số còn cao hơn cả đội trưởng Đặng Siêu và gấp 10 lần Địch Lệ Nhiệt Ba khi Lộc Hàm dễ dàng bỏ túi đến 40 triệu NDT (140 tỷ đồng). 

Châu Kiệt Luân

Với sự tham gia của huyền thoại sống của giới âm nhạc - Châu Kiệt Luân đã giúp cho rating của chương trình The Voice Of China mùa 4 tăng lên đáng kể. Mang về cho gameshow thành công như vậy chắc là chương trình đã trả cho nam ca sỹ mức thù lao “không phải dạng vừa đâu”. Mình không rõ The Voice Of China chi trả bao nhiêu cho Châu Kiệt Luân, chỉ biết rằng gameshow đầu tiên mà anh tham gia đã phải bỏ ra 10 triệu NDT (34 tỷ đồng). Nên bạn có thể hiểu rằng chương trình âm nhạc số 1 tại Trung Quốc đã chi không ít tiền, đương nhiên sẽ lớn hơn con số 10 triệu NDT rất nhiều để nhận được cái gật đầu của thiên vương làng nhạc.

Phạm Băng Băng

Cách đây 4 năm về trước, Phạm Băng Băng vẫn là ngôi sao đình đám nhất của Trung Quốc, do đó thu nhập của nữ hoàng giải trí chiếm giữ No.1 của bảng xếp hạng Forbes cũng chẳng khiến dân tình ngỡ ngàng gì mấy. Thu nhập khủng nên cát-xê từng dự án của Phạm Băng Băng là một con số khiến người thường như chúng ta sẽ phải choáng váng đấy.

Những ngôi sao mà mình kể trên cát-xê được trả theo tập hoặc theo ngày, còn đằng này Phạm Băng Băng được trả thù lao theo phút. Chương trình Liên Minh Người Thách Thức năm đó, Phạm Băng Băng tham gia với mức cát-xê là 120 ngàn NDT cho 1 phút (428 triệu đồng/phút) - tương đương 8 triệu NDT/tập (28 tỷ đồng). Mùa đầu tiên, nàng đại hoa thu về 100 triệu NDT (346 tỷ đồng), sang tới mùa 2 thì con số này tăng gấp rưỡi lên đến 150 triệu NDT (520 tỷ đồng).

Bởi ta nói "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra" quả không sai mà. Tham gia mấy gameshow giải trí vừa được vui chơi, thư thả đầu óc mà còn nhận được cát-xê khủng thì tội gì không nhận lời cơ chứ. Trong các chương trình trên, mình chỉ thấy Keep Running là khá cực thôi, khiến thành viên phải tốn nhiều công sức, còn lại đều rất nhàn. Làm ngôi sao chịu nhiều áp lực, khó khăn nhưng bù lại sống dưới ánh hào quang, thu nhập kiếm được cả đời ăn không hết, nói chung cái gì cũng có giá của nó thôi!

>>>Xem thêm: Cho chồng cũ 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch bị khịa làm mẹ vô trách nhiệm

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.