x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 4 cặp mỹ nữ oan gia: Nhiệt Ba - Dương Tử không đội trời chung

An Lee 08:00 - 06/08/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có những cặp mỹ nhân sở hữu địa vị giới tương đương, lại thường chung đụng tài nguyên nên rất hay bị đem ra so sánh. Chẳng thế mà dần dà, họ trở thành những cặp mỹ nhân oan gia. Hễ có chuyện gì là fan lại tranh cãi, giang cư mận bàn tán. Cùng điểm qua những cặp mỹ nhân này nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương tử là một trong những cặp oan gia An thấy “chiến” nhất Cbiz hiện nay. Đều là đỉnh lưu lượng của lứa 9x vậy nên 2 nàng tiểu hoa thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh từ nhan sắc, diễn xuất cho đến tài nguyên và thậm chí là cả bạn đóng chung phim.

Cách đây 4 năm, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử còn làm náo loạn Weibo khi nàng mỹ nữ Tân Cương vượt mặt người đẹp họ Dương giành giải Thị hậu Kim Ưng. Ngoài việc là lưu lượng có chung hướng phát triển, thì An thấy chính sự kiện Kim Ưng năm đó đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử được xác định là “không đội trời chung”.

>> Xem thêm: Dư Hi, Bạch Lộc đọ sắc với đàn em, Dữ Phượng Hành có biến vì nữ phụ? 

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến những cặp oan gia lâu năm nhất trong Cbiz, An nghĩ chắc chẳng thể nào bỏ qua được Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đâu. Tuy thời gian gia nhập giới giải trí muộn hơn Dương Mịch, song Triệu Lệ Dĩnh lại nhanh chóng bắt kịp và trở thành đối thủ cân sức cân tài. Tính đến nay, 2 mỹ nhân này đã bị đem ra so sánh với nhau hơn 10 năm.

Đâu chỉ bị so sánh về mỗi khoản nhan sắc, sự nghiệp, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh còn bị lôi đời tư ra đưa lên bàn cân. Ở thời điểm hiện tại, 2 nàng tiểu hoa này vẫn là một cặp oan gia hiếm có trong Cbiz khi có rất nhiều điểm tương đồng với nhau.

Lưu Thi Thi – Lưu Diệc Phi

Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi là những mỹ nhân nổi bật trong lứa tiểu hoa 85 của Cbiz. Dù vậy, họ cũng là cặp đôi ít thị phi nhất trong lứa đồng nghiệp cùng tuổi vì đi theo hướng “phật hệ”. Dẫu không ồn ào, thế nhưng thực tế 2 mỹ nhân này đã ngầm tranh đấu với nhau trong suốt nhiều năm chỉ vì danh xưng “tiểu Lưu Diệc Phi”.

Theo đó, ở thời điểm mới gia nhập giới giải trí Lưu Thi Thi với nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng được ví như “tiểu Lưu Diệc Phi” – rất nổi tiếng nhờ loạt phim Kim Dung. Sau này, nhờ Bộ Bộ Kinh Tâm, bà xã Ngô Kỳ Long đã thoát khỏi cái bóng của “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên từ đó đến nay, fan của Lưu Diệc Phi vẫn đem chuyện bản sao ra để khịa Lưu Thi Thi.

Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư

Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư chính là cặp kỳ phùng địch thủ mới nổi của Cbiz. Hai nàng mỹ nhân này đều có xuất phát điểm là hotgirl mạng lấn sân sang diễn xuất và đều có tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, các fan của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc cũng thường xảy ra tranh cãi để xem ai mới là người đẹp hơn.

Ngay từ khi gia nhập giới giải trí, An thấy Triệu Lộ Tư đã có con đường với nhiều lợi thế hơn hẳn Bạch Lộc. Cô nàng vừa xuất đạo đã được đóng nữ chính, liên tiếp sau đó rất hiếm nhận vai phụ. Trong khi đó, Bạch Lộc phải đi lên từ những vai phụ nhỏ rồi dần trở thành lưu lượng nổi tiếng như hiện nay.

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe ảnh selfie ngọt ngào, Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Cung Tuấn?

Chuyện các ngôi sao cùng lứa, cùng địa vị cạnh tranh nhau đã không còn là chuyện mới mẻ trong giới giải trí. Theo An thấy, những mỹ nữ này sẽ còn đấu đá với nhau dài dài, chứ chẳng phải vài năm này đâu. Tất nhiên, ai có thực lực chắc chắn sẽ vươn lên và phát triển bền hơn ở Cbiz rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.