x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký vừa chào sân đã "bị hại"; Dư Sinh top 1

Meixing 15:55 - 18/03/2022

Màn hợp lực của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn chưa đủ sức để đánh bại một bộ phim hoàn hảo từ kịch bản đến diễn xuất. Trong khi đó, Dương Tử lại vượt toàn đối thủ “nặng ký” để giành lấy thứ hạng cao. Hai phim đang ở 2 bảng xếp hạng khác nhau nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh. Vậy, cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, sau buổi chiếu 17/03, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đã thu về được 86,96 triệu lượt xem. Những tập cuối cùng của phim cũng đã được ra mắt và theo mình quan sát, phản ứng của khán giả rất là hài lòng, đặc biệt với diễn xuất của Đàn Kiện Thứ. 

Còn đang đứng ở vị trí thứ hai là Ngự Giao Ký với 78,81 triệu lượt xem. Nói như thế nào nhỉ, nếu đây là một dự án thông thường thì các khán giả có lẽ cũng mở tiệc ăn mừng được rồi ý. Song, bộ phim cổ trang này có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, 2 ngôi sao cũng thuộc hàng lưu lượng, mà thành tích vậy hơi không được như kỳ vọng.

Phần tạo hình và kỹ xảo của phim còn châm chước được, song, Ngự Giao Ký lại mất điểm vì bỗng nhiên bị lôi lên hot search: “Bạn có thể vĩnh viễn tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba”. Thời gian này, Cbiz đang trong công cuộc “detox” gắt gao, cho nên, mình tin rằng phía đoàn phim, và cả nam nữ chính, chẳng dại dột đến mức lên giọng một cách giả trân như thế này đâu. 

Trở lại với bảng xếp hạng, Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn gần như đã bị các bộ phim mới lấy hết hào quang, nay chỉ còn 56,88, xếp thứ 3. Ngay sau đó là Công Chúa Của Ảnh Đế do Từ Chính Khê và Chu Khiết Quỳnh đóng chính, với 51,64 triệu lượt xem. Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đang đứng thứ 5 với lượt xem là 48,48 triệu. 

>>>Xem thêm: Trương Quốc Vinh, Châu Tinh Trì và sao Hoa ngữ chưa từng quay phim dở 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vượt mặt các tiền bối giành top 1

Nhờ có Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mà mình cùng các khán giả được trở lại bàn luận về bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình. Hiện giờ, màn hợp tác của Dương Tử và Tiêu Chiến đang nắm giữ vị trí top 1, song, thành tích lại sụt giảm so với 2 ngày trước, chỉ còn 84,69 triệu lượt xem. 

Thế nhưng, chúng ta cũng phải xét đến cả những bộ phim mà Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã phải nỗ lực lắm mới vượt qua được. Đứng ở vị trí thứ 2, có được 77,59 triệu lượt xem là Nhân Thế Gian, do Lôi Giai Âm, Tân Bách Thanh và Tống Giai đóng chính. 

Xếp thứ 3 là Mùa Tương Phùng, tiếp tục có sự tham gia của những gương mặt vàng trong làng truyền hình Hoa ngữ hiện giờ như Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Trương Nghệ Hưng.... 

Lộ tạo hình của Nhiệt Ba trong phim mới; Dàn tiểu hoa “lên đồ” đọ sắc gay gắt

Chiều tối  là hồ ly Kỷ Vân Hòa đáng yêu của Ngự Giao Ký, còn ban ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến dân tình thích thú với tạo hình công tố viên. Chắc các bạn cũng nghe nói rồi, nữ diễn viên đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim Công Tố Tinh Anh. Mà càng xem bộ cổ trang trên kia, mình lại càng mong được thấy cô mặc đồ công sở nghiêm túc như thế này hơn ý. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz "ét o ét" khi Đặng Luân "ngã ngựa"

Kết thúc bài điểm phim hôm nay sẽ là màn đọ sắc gay gắt giữa Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt và Tưởng Y Y. Tuy rằng mỗi người một phong cách khác nhau nhưng mình thấy đều rất lộng lẫy mà vẫn tràn đầy sức sống, như đã sẵn sàng chào đón mùa hè sôi động. 

Bạn đã xem tập mới của Ngự Giao Ký hay chưa, thấy diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân thế nào? Bạn có hứng thú với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không? Đừng quên chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận sau đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.