x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký và hàng loạt đánh giá 1 sao trong những tập đầu tiên

Hóng hớt Cbiz 19:27 - 18/03/2022

Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ vốn là tác phẩm cổ trang bom tấn nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả kể từ khi khai máy. Phim được kỳ vọng sẽ là tác phẩm nổi đình nổi đám, mở đầu cho hàng loạt tác phẩm thành công trong năm 2022.

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được, Ngự Giao Ký là tác phẩm cổ trang thần thoại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, do Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân – hai trong những diễn viên hàng đầu của giải trí Hoa ngữ đảm nhận vai chính. 

Phim xoay quanh chuyện tình ngược tâm giữa Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – một Ngự yêu sư mạnh nhất Ngự Yêu Cốc và giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân diễn). Truyện kể rằng, công chúa Thuận Đức tìm được một giao nhân, muốn có người thuần hóa nó. Công chúa có ba nguyện vọng, một là con giao nhân này có thể nói tiếng người, hai là biến đuôi trở thành chân và ba là trái tim mãi không thay đổi, không đối nghịch.

Phía Đông có Ngự Yêu đảo, phía Tây có Ngự Yêu núi, phía Nam có Ngự Yêu cốc và phía Bắc có Ngự Yêu đài - là 4 nơi có năng lực ngự yêu trong thiên hạ. Và Ngự Yêu cốc ở phía Nam chính là nơi có Ngự Yêu sư có năng lực mạnh nhất. Nàng là Ngự Yêu sư lợi hại nhất của Ngự Yêu cốc nhưng lại vì một giao nhân mà đánh mất tôn nghiêm của mình. Phim đã chính thức lên sóng vào tối 17/3/2022 trên kênh Youku.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám, lại có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy phản ứng của khán giả dành cho những tập đầu của phim lại chẳng khả quan là mấy. Mình phải dùng hai chữ “thảm bại” để hình dung về phim với hàng loạt đánh giá 1 sao trên Douban.

“Ét o ét” làm sao khi mà kỹ xảo, hiệu ứng thì trông giả trân thế này!

Dù mang tiếng là phim tiên hiệp nhưng Ngự Giao Ký lại chẳng có chút mùi vị nào của tiên hiệp cả. Bối cảnh được xây dựng, hiệu ứng thì cắt ghép sơ sài, trông fail quá trời luôn. Chưa kể nam chính lại dùng cơ bắp pha-ke, tạo hình hóa trang thì bình thường, không tạo được điểm nhấn. Vạn Hoa Cốc thì chẳng khác gì “thế giới động vật”... Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một số bình luận của Cnet khi đánh giá bộ phim trên Douban nhé!

Vạn Hoa Cốc thì chẳng khác gì “thế giới động vật
Nam chính lại xài hàng “pha-ke”
Sau Nhậm Gia Luân thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị stylist thiết kế cho quả đầu rất là ba chấm.

- [+1 sao] Phim cổ trang xin hãy chú trọng trong việc hóa trang và xây dựng bối cảnh hơn. Quá tệ, trông cứ quái quái thế nào ấy.

- [+1 sao] Đạo diễn nên cho diễn viên mặc áo cơ bắp trông tự nhiên một chút nhé! Nhìn pha-ke quá đi!

- [+1 sao] Quá tệ! Đúng là mong đợi càng nhiều và thất vọng càng lớn.

- [+1 sao] Đây là kỹ xảo ba xu gì vậy? Còn có đạo cụ, phục trang nữa... lỗi quá lỗi.

- [+2 sao] Thế giới gian của tôi đã thay đổi khi xem bộ phim này. Vốn tưởng có thể xem ra được sự khác biệt, đặc sắc hơn so với những bộ phim tiên hiệp trước, vẫn là tôi nghĩ nhiều rồi. Có điều, trang phục phần sau của Địch Lệ Nhiệt Ba rất đẹp.

- [+2 sao] Đầu tiên, kỹ xảo quá tệ, trông giả trân. Tiếp đến là đầu lọc quá sáng, trông có hơi cay mắt. Nam chính mặc áo cơ bắp xuất hiện nhìn phát là thấy hàng pha-ke liền. Cả bộ phim này chẳng đạt được đến cảnh giới như dự kiến, chạy ngay thôi.

- [+2 sao] Xem hai tập thì thấy cũng ổn áp, nữ chính khá đẹp nhưng cổ trang của nam chính thì xấu quá, kỹ xảo cũng tệ.

- [+4 sao] Địch Lệ Nhiệt Ba phim này rất đẹp, trạng thái tốt hơn so với Trường Ca Hành trước đây.

- [+3 sao] Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự rất đẹp, diễn xuất của dàn chính cũng ổn áp nhưng cần điều chỉnh lại kỹ xảo và tạo hình của nam chính nhé!

Phần sau thì đẹp hơn rồi nè!

Hóng Hớt Cbiz thấy phản ứng tích cực của Ngự Giao Ký đa phần thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba với những tạo hình hóa trang xinh lung linh, nhưng nhận xét tiêu cực lại nghiêng về phần kỹ xảo, hiệu ứng và tạo hình của nam chính Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, phim chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, biết đâu phần hay vẫn còn ở phía sau phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Couple Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân và những điểm nổi bật của Ngự Giao Ký

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.