x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký: Kỷ Vân Hòa liệu có phải nữ chính thảm nhất lịch sử?

Mộc Tử 08:45 - 19/03/2022

Cuối cùng thì bộ phim mà mình mong chờ bấy lâu là Ngự Giao Ký cuối cùng cũng lên sóng, tin rằng cũng sẽ có không ít người cũng chờ mong dự án phim này giống mình. Đây là một bộ phim cải biên từ tiểu thuyết huyền huyễn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nếu là tín đồ của tiểu thuyết tiên hiệp thì chắc chắn bạn sẽ biết quá rõ tác giả này. Mình cũng đã từng xem qua nguyên tác của phim nên hôm nay sẽ bàn cho mọi người biết một chút về kết cục của Ngự Giao Ký là tốt hay xấu nha.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký vừa chào sân đã "bị hại"; Dư Sinh top 1

Tuy rằng phim chỉ mới chiếu vài tập đầu nhưng chiếu theo nguyên tác cũng giúp mình đoán được ít nhiều kết cục. Theo đúng như tiểu thuyết thì Kỷ Vân Hòa sẽ cùng với Trường Ý trải qua hết thảy gian nan, thử thách, đau khổ để phá tan hết mọi cấm kỵ thế tục mà ở bên nhau. Đây cũng có thể coi là một happy ending rồi.

Theo mình biết thì Ngự Giao Ký sẽ được cải biên thành 2 phần gồm có Thuở Đầu Quen Biết NgườiTựa Như Cố Nhân Quay Về. Nếu như ghép hai phần của phim lại chính là một câu: Thuở đầu quen biết chàng tựa như cố nhân quay về. Ở nguyên tác thì Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) chính là ngự yêu sư lợi hại nhất của ngự yêu phủ, từ nhỏ đã trở thành tâm phúc của sư phụ. Tuy nhiên sau khi nàng gặp được Trường Ý (Nhậm Gia Luân đóng) thì bắt đầu biết đấu tranh, bảo vệ cho Trường Ý, thậm chí còn khiến cho chính mình chịu tổn thương đầy rẫy.

Trường Ý thuộc bộ tộc giao nhân, nếu như thường xuyên phim truyền hình Hoa Ngữ bạn sẽ biết rằng giao nhân tộc vốn dĩ không có giới tính, bọn họ vốn có thể trở thành nam hay nữ tùy theo việc người họ thích sau đó thuộc giới tính gì. Vì vậy mà Trường Ý khi mới gặp gỡ Kỷ Vân Hòa chính là một giao nhân chưa có giới tính, tính cách của hắn lương thiện, vì cứu người hắn thích mà hắn tình nguyện đem vảy cá của mình rút ra, đồng thời còn có thể chấp nhận suốt đời không trở về biển.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn tái hợp Nhậm Gia Luân hậu Ngự Giao Ký

Tuy rằng Kỷ Vân Hòa lại nhiều lần tổn thương hắn nhưng Trường Ý vẫn luôn đối với nàng toàn tâm toàn ý, không nỡ lòng để Kỷ Vân Hòa phải chịu một chút tổn thương nào. Ban đầu, Trường Ý bị công chúa phái người lùng bắt, trong thời gian ngắn ngủi mà Kỷ Vân Hòa và Trường Ý bên nhau đã tạo nên tình cảm sâu sắc giữa hai người.

Phần sau của tiểu thuyết, Kỷ Vân Hòa biết mình không sống được lâu nên đã để Trường Ý rời xa cô, trở về biển rộng mênh mông của anh. Chính vì vậy mà Kỷ Vân Hòa đã cố tình diễn một màn bạc tình dối trá, không chỉ bày tỏ bản thân đang lợi dụng Trường Ý mà thậm chí còn khiến anh vào ngõ cụt.

Tình tiết này trong tiểu thuyết chính là cảnh ngược thân ngược tâm nam nữ chính nhưng đọc qua nguyên tác có thể biết rằng Kỷ Vân Hòa chỉ là muốn cố gắng hết sức bảo vệ Trường Ý, cho dù bị hiểu lầm và đến phủ quốc sư, nhận hết thảy những dằn vặt, đau khổ. Điều nàng quan tâm duy nhất không phải là bản thân có thể sống sót trốn thoát nhìn thấy thế giới bên ngoài mà điều nàng quan tâm vẫn luôn là an nguy của Trường Ý.

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức: Gia Luân lần đầu làm giao nhân

Kỷ Vân Hòa cùng Trường Ý cũng coi là một đôi uyên ương số khổ, quả thực cũng là một đôi nam nữ chính số thảm nhất trong lịch sử tiểu thuyết Cửu Lộ Phi Hương. Họ không chỉ phải chịu sự dày vò ngược tâm ngược thân không ít. Trường Ý mới đầu vốn không thuần phục đã phải chịu nhiều nỗi dày vò. Trong khi đó, Kỷ Vân Hòa từ nhỏ đã làm người thử dược, nếu như không phải có linh lực của Cửu Vĩ Hồ thì phỏng chừng cũng đã sớm đi tong.

Cũng may là sau những dày vò phải chịu thì Kỷ Vân Hòa cùng Trường Ý cuối cùng vẫn quay về bên nhau. Vẫn là phải nói có chuyện tình nào mà chẳng phải trải qua cay đắng thì mới có ngày tìm thấy ngọt ngào. Cùng đón xem mối tình ngược thân ngược tâm của cặp đôi này và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và hàng loạt đánh giá 1 sao trong những tập đầu tiên

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.