x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba lên đồ là Ngự Giao Ký leo top 1; Dư Sinh ngọt

Meixing 14:30 - 19/03/2022

Màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân và Dương Tử - Tiêu Chiến đều đang dần chiếm được cảm tình của khán giả và có thành tích tốt lên từng ngày. Thậm chí, những tin tức về các dự án khác đều bị 2 bộ phim này làm cho lu mờ. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim hôm nay của Meixing nào.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Nhìn vào số liệu thống kê tối ngày 18/03 của Vlinkage, có thể thấy, Ngự Giao Ký đã vượt trội hơn so với ngày đầu, vươn lên mốc 82,32 triệu lượt. Mình chưa muốn bàn tới diễn xuất nhiều, nhưng về phần nhìn, đúng là Địch Lệ Nhiệt Ba đang dần chinh phục được khán giả bằng liên tiếp những tạo hình đẹp mắt. 

Mới đây nhất, phòng làm việc của Nhiệt Ba khiến dân tình “xỉu up xỉu down” khi tung ra clip hậu trường chụp poster phim. Nếu diện đồ màu lam và cười rộ lên, cô chính là hồ ly Kỷ Vân Hòa ngây thơ, đáng yêu, còn đổi sang đồ đỏ, dù có chút hơi hướng “trap girl” nhưng netizen vẫn không ngừng u mê. 

Trở lại với bảng xếp hạng, sau khi phát sóng tập cuối cùng, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đã trượt xuống vị trí thứ 2. Tuy nhiên, bộ phim của Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai vẫn có được tới 80,54 triệu lượt xem. 

Kế đó, Công Chúa Của Ảnh Đế cũng tăng nhẹ, lên mức 64,92 triệu lượt xem và giành được thứ hạng 3. Nếu như yêu thích đề tài tình cảm, nhẹ nhàng, pha thêm chút hài hước thì bạn cũng có thể xem thử bộ phim này của Từ Chính Khê và Chu Khiết Quỳnh. 

Sự vượt trội của loạt phim gần đây cũng đẩy Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn xuống vị trí thứ 4 khi chỉ có được 57,36 triệu lượt xem. Đang lần lượt đứng thứ 5 và 6 là Cốt Ngữ 2Không Thèm Yêu Đương Với Tổng Giám. 

>>>Xem thêm: Dàn sao gặp hạn vì bạn diễn: Dương Tử muốn khóc hết nước mắt 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn ngày càng ngọt 

Nếu như Ngự Giao Ký “độc chiếm” bảng phim trực tuyến thì ngôi đầu của bảng nhiệt độ phim truyền hình đã do Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều hơn nắm giữ. Theo như nhận xét của khán giả, 2 buổi chiếu đầu tiên phim bị thụt giảm lượt xem là do tình tiết dài dòng, lan man. 

Thế nhưng, sau khi những tập mới nhất ra mắt, bác sĩ Cố Ngụy dần dần nhận ra tình cảm của mình với Lâm Chi Hiệu thì dường như mạch phim bắt đầu ổn định hơn. Dựa vào loạt hình đoàn làm phim vừa mới tung ra, tối nay chúng ta sẽ được chứng kiến nữ chính “bật mode” dịu dàng đấy nhé, cùng chờ đón xem sao nào. 

Tuy nhiên, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng cần phải dè chừng bởi vì đang bám sát ngay phía sau đều là những bộ phim “nặng ký”. Như đang đứng ở vị trí thứ 2 với 78,98 triệu lượt xem là Tâm Cư có sự góp mặt Hải Thanh, Đồng Dao, Trương Tụng Văn và Phùng Thiệu Phong. Kế nữa, Nhân Thế Gian của Lôi Giai Âm, Tân Bách Thanh, Tống Giai, Ân Đào đang xếp thứ 3, có 75,62 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và những a hoàn đẹp hơn tiểu thư trong phim Hoa ngữ 

Chúng ta cũng nhắc nhiều tới các bộ phim rồi, vì thế, để kết thúc bài viết hôm nay, mình sẽ đem tới cho các bạn một vài hình ảnh mới của dàn mỹ nữ Hoa ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục chứng minh đẳng cấp nữ thần khi lộ góc nghiêng cực phẩm ở hậu trường Công Tố Tinh Anh. 

Mình đã phải dụi mắt 7749 lần mới nhìn ra đây là Kiều Hân đấy. Cũng là cổ trang nhưng đổi phong cách cái là nhan sắc của cô “khác bọt” hẳn luôn, không còn bị nói “phèn” như trong Yên Ngữ Phú nữa. 

Không phải lần đầu diện sườn xám nhưng khí chất tiểu thư quý tộc, vừa diễm lệ, vừa tao nhã của Quan Hiểu Đồng vẫn khiến ai nấy phải xuýt xoa. Thú vị hơn, chính là cô còn có màn kết đôi khiêu vũ khá ăn ý với đàn em Tống Á Hiên. 

Bạn có nhận xét gì về thành tích của Ngự Giao Ký Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trong ngày qua hay không? Cùng chia sẽ những ý kiến cá nhân với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.