x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trình Tiêu, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc với mái tóc tím mộng mơ

An Lee 14:30 - 28/03/2022

Là người nổi tiếng nên các sao nữ Hoa ngữ thường xuyên thay đổi kiểu tóc, thậm chí là cả màu tóc của mình. Trong đó, An thấy rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã từng thử qua tóc tím và khiến khán giả phải mê mẩn. Với nhan sắc xinh đẹp, dù để tóc đen nguyên thủy hay tóc tím mộng mơ thì những sao nữ này cũng đều cực xinh đẹp.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng khiến dân tình dậy sóng khi để tóc tím đến tham gia Running Man bản Trung. Được biết, tạo hình tóc tím của Phạm Gia là cosplay nữ thần Athena theo yêu cầu của chương trình. Tuy chỉ là tóc giả, song nữ hoàng họ Phạm vẫn cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút. Mái tóc tím ấn tượng càng làm nổi bật lên nước da trắng, ngũ quan đẹp diễm lệ của Phạm Băng Băng. Theo An nhớ, thời điểm Phạm Băng Băng xuất hiện trong Running Man khi đó đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đến tận nơi để ngắm nhìn nhan sắc nữ thần màn ảnh.

>>Xem thêm: Dương Tử hóa thư sinh, Tịnh Y đọ vẻ ngọt ngào với "công chúa cello"

AngelaBaby

Sau Phạm Băng Băng đến lượt AngelaBaby cũng cosplay nữ thần Athena với mái tóc tím nổi bật. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét thanh tú nên AngelaBaby cũng được nhận xét là vô cùng hợp với màu tóc tím. Tuy nhiên, khi đem ra so với Phạm Băng Băng, nhiều khán giả cho rằng AngelaBaby xinh như một nàng công chúa, còn Phạm Băng Băng mới chuẩn là nữ hoàng từ nhan sắc đến khí chất bất bại. Với nhan sắc xinh đẹp như AngelaBaby thì An thấy cô nàng để tóc màu gì cũng đẹp hết.

Cúc Tịnh Y

Mới đây, loạt ảnh Cúc Tịnh Y cosplay nữ thần Athena bất ngờ được đào lại và ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong loạt ảnh này, Cúc Tịnh Y có một mái tóc tím sáng, tuy để kiểu mái bằng khó nhằn nhưng vẫn không thể che được nhan sắc xinh đẹp của nàng tiểu hoa. Gương mặt với ngũ quan tinh xảo, lại thêm mái tóc tím nổi bật nên Cúc Tịnh Y chẳng cần trang điểm đậm như bây giờ vẫn đủ sức thu hút hết mọi ánh nhìn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng chịu thua kém các chị em đâu nhé! Cách đây không lâu, người đẹp này đã gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện đầy mới mẻ và cá tính với mái tóc tím trên tạp chí. Gương mặt sắc nét, ngũ quan ấn tượng nên An thấy dù Địch Lệ Nhiệt Ba có để tóc tím thì cũng vẫn đẹp như thường. Đây cũng là một trong những bộ ảnh tạp chí nhận được nhiều phản hồi tốt nhất của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Trình Tiêu

Là idol có tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ nên Trình Tiêu thường xuyên thay đổi cả kiểu tóc lẫn màu tóc. An nhớ có lần cô nàng đã để mái tóc tím đậm trên sân khấu. Với nhan sắc xinh đẹp của mình, lại thêm mái tóc ấn tượng nàng idol có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi đứng trên sân khấu. Ngoài ra, trong bộ phim Linh Vực, nhân vật của Trình Tiêu cũng có một mái tóc tím dài thướt tha vô cùng xinh đẹp. Nhìn mới thấy, Trình Tiêu để tóc tím ngoài đời thì cá tính mà trong phim lại cực dọi dàng đó nhé!

Triệu Lộ Tư

Nàng mỹ nhân 9x Triệu Lộ Tư cũng đã có lần được fan đổi cho loạt màu tóc cưc ấn tượng. Trong đó, cô nàng có một kiểu tóc màu tím rất xinh đẹp. Tuy chỉ là thủ thuật đổi màu tóc nhờ ứng dụng thế nhưng không thể phủ nhận được rằng Triệu Lộ Tư cũng rất xinh đẹp trong màu tóc tím đó chứ! Ngoài ra, màu tóc này của Triệu Lộ Tư còn giúp làn da vốn đã trắng của cô nàng nay lại trông như phát sáng vậy.

Tống Thiến

Trước đây khi tham gia một sự kiện, Tống Thiến đã khiến người hâm mộ được phen choáng váng với tạo hình như nàng thơ của mình. Cô nàng diện một chiếc váy cúp ngực ôm sát, khéo léo khoe body siêu chuẩn của mình. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất lại là mái tóc tím mộng mơ của cô nàng. Nếu những người đẹp trên đều là nữ thần, công chúa thì Tống Thiến lại được nhận xét giống nàng thơ khi để mái tóc tím nổi bật.

>>Xem thêm: Netizen la ó vì Gia Luân bị nam 8 chiếm hết đất diễn trong Ngự Giao Ký

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngũ quan hài hòa nên An thấy những người đẹp trên không chỉ hợp màu tóc tím đâu nhé! Tuy có người dùng tóc giả, có người lại nhuộm tóc qua áp thế nhưng chắc chắn mọi người đều phải công nhận rằng dàn mỹ nhân trên quá nổi bật với màu tóc tím.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.