x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cứ phim ra phim là được lên sóng liền

An Lee 10:45 - 29/03/2022

Theo An thấy trong dàn sao nữ hiện nay có không ít mỹ nhân phải chịu cảnh phim đắp chiếu trong kho mãi chẳng được lên sóng như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Dương Tử. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có không ít sao nữ được ví như nữ hoàng bán phim vì cứ đóng máy bộ nào là chiếu luôn bộ đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuy nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba lại không được khán giả đánh giá cao về khoản diễn xuất. Mặc dù diễn chưa tốt, nhưng nàng mỹ nữ Tân Cương lại đang là lưu lượng hàng đầu của Cbiz, lại thêm khoản fan đông nên rất được lòng các nhà sản xuất phim. Cô nàng những năm này nhận phim liên tục, nhưng may mắn là cứ bộ nào đóng xong là đều được chiếu luôn, chẳng phải gặp cảnh đắp chiếu. 

Điển hình như bộ phim Ngự Giao Ký mới lên sóng gần đây. Theo An được biết, bộ phim này được đóng máy vào tháng 6 năm ngoái. Sau khi trải qua khâu hậu kỳ, xét duyệt và chỉnh sửa thì đã được lên sóng từ giữa tháng 3 năm nay. Như vậy, chỉ chưa đầy 8 tháng sau khi đóng máy, Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba làm nữ chính đã ra mắt khán giả. Cô nàng còn bộ An Lạc Truyện đóng cùng Cung Tuấn đang trong giai đoạn chỉnh sửa. Hiện tại, người đẹp này đang tham gia vào bộ phim Công Tố Tinh Anh, nếu bộ phim này cũng được lên sóng nhau thì cái danh nữ hoàng bán chạy phim của Nhiệt Ba là không đùa được đâu.

>>Xem thêm: Ngự Giao Ký có kỹ xảo cực công phu dù hơi giống hoạt hình

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được đánh là là một trong những tiểu Hoa có diễn xuất tốt nhất trong lứa 85. Người đẹp này cũng đã có trong tay vô số bộ phim nổi tiếng và một vị trí vững chắc trong giới giải trí. Phim của Triệu Lệ Dĩnh khi lên sóng luôn gặt hái được những thành tích rất cao, chính vì vậy các đạo diễn luôn muốn được hợp tác cùng cô nàng.

Năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh có đến 2 bộ phim cùng lên sóng, một bộ đầu năm một bộ cuối năm đều gặt hái thành tích rất tốt. Những bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cũng không cần phải xếp kho quá lâu mà thường được ưu ái chiếu sớm cho “nóng”. Chính vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại nàng tiểu Hoa chỉ còn 2 bộ phim đang trong khâu hậu kỳ là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đóng máy hồi tháng 2 và Dã Man Sinh Trưởng đóng máy vào tháng 3 mới đây. Và nghe đâu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng đang chuẩn bị chiếu rồi.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng là một trong những người đẹp có phim bán chạy nhất Cbiz. Các dự án phim của cô nàng vừa đóng máy chưa lâu đã ngay lập tức được lên sóng khiến người hâm mộ cực kỳ vui mừng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Phim Triệu Lộ Tư đóng toàn kiểu “mì ăn liền”, nội dung đơn giản nên không cần kiểm duyệt gắt gao đã có thể lên sóng được rồi.

Ở thời điểm hiện tại, An thấy Triệu Lộ Tư đang tham gia vào 4 dự án phim là Ngõ Nhỏ, Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ  Hậu Lãng. Trong đó, Hậu Lãng đang trong quá trình quay phim, 3 dự án còn lại mới đóng máy chưa lâu. Thế mới thấy, phim của Triệu Lộ Tư cũng ăn khách đó chứ!

Cúc Tịnh Y

Ở thời điểm hiện tại, An thấy Cúc Tịnh Y chỉ còn 2 bộ phim chờ lên sóng. Một bộ là Hoa Nhung vừa đóng máy hồi tháng 10 năm ngoái và đang trong khâu hậu kỳ. Một bộ là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vẫn đang trong thời gian quay phim. Hầu hết những bộ phim của Cúc Tịnh Y như Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Như Ý Phương Phi, Thư Sinh Xinh Đẹp… đều đươc lên sóng khá nhanh, gần như là chẳng bị đắp chiếu như nhiều diễn viên khác. 

Tuy từ sau Vân Tịch Truyện, Cúc tịnh Y chưa có thêm bộ phim nào thực sự nổi bật, thế nhưng nhờ độ hút khán giả nên các dự án phim của cô nàng luôn được lên sóng sớm. Mỗi năm người đẹp này đều đặn có 2 phim được lên sóng, tuy không bạo nhưng thành tích thu về cũng không tệ. Mới đây nhất, Gia Nam Truyện do cô nàng và Tăng Thuấn Hy đóng chính cùng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngu Thư Hân

Tính đến thời điểm hiện tại Ngu Thư Hân mới chỉ có 6 bộ phim đóng chính. Trong đó, 4 bộ đã được lên sóng còn 2 bộ mới đóng máy và đang trong quá trình chỉnh sửa. Tuy ít phim đóng chính, nhưng may mắn ở chỗ phim của Ngu Thư Hân lên sóng rất nhanh. Tiêu biểu có thể kể đến Khúc Biến Tấu Ánh Trăng được lên sóng chỉ sau 5 tháng kể từ ngày đóng máy.

Hiện tại, Ngu Thư Hân còn 2 bộ phim là Thương Lan Quyết đóng máy vào tháng 6 năm ngoái và Khu Rừng nhỏ Của Hai Người đóng máy vào tháng 10. Cả 2 bộ phim này đều đang trong khâu hậu kỳ và xét duyệt. Nhiều khán giả cho rằng 2 bộ phim này cũng sẽ sớm được lên sóng thôi.

>>Xem thêm: Dư Hi khoe sắc Dương Tử hóa công chúa cello vẫn không lại drama Oscar

Nhìn lại một lượt thì An thấy cái danh nữ hoàng bán chạy phim trao cho những mỹ nhân trên là không trượt đi đâu được. Tất nhiên, để lên sóng nhanh và sớm như vậy thì các mỹ nhân này cũng phải đảm bảo bản thân không vướng lùm xùm, thêm vào đó là một chút may mắn khi bạn diễn của họ cũng ổn thỏa, không gây ra rắc rối nữa. Còn lại thì chỉ chờ vào đoàn phim và quá trình xét duyệt suôn sẻ là ổn. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.