x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa có có số "vượng" nữ phụ?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 08/04/2022

Là tiểu hoa lưu lượng “hot hit” nhất nhì Cbiz hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được các đạo diễn ưu ái, trao cho vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có nhiều người bàn tán về việc mỹ nữ Tân Cương này nhiều lần bị nữ phụ qua mặt đó nha! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Bị Quách Hiểu Đình giật spotlight trong Ngự Giao Ký

Địch Lệ Nhiệt Ba tiến bộ về diễn xuất.
Nhưng đối thủ của cô trên màn ảnh còn “khét” hơn.

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Nói một cách công tâm thì nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương trong phim vô cùng ổn áp, diễn xuất cũng được đánh giá là tiến bộ nhiều so với trước đây. Dù vậy, nàng “ác nữ” Thuận Đức tiên cơ do Quách Hiểu Đình thể hiện lại khiến dân tình chú ý nhiều hơn cả.

Đầu tiên, phải nói là nhân vật Thuận Đức tiên cơ được xây dựng rất thú vị, vốn là một nữ tử thiện lương nhưng vì tình mà “hắc hóa”, khiến người ta vừa giận lại vừa thương. Với diễn xuất tinh tế, nữ diễn viên Quách Hiểu Đình đã lột tả hoàn hảo cảm xúc của nhân vật, khiến người xem dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với nàng. Xin tặng chị đẹp cả nghìn cái like vì điều này nhé!

Bên cạnh đó thì nhan sắc xinh đẹp và tạo hình cực đỉnh cũng là yếu tố quan trọng khiến Thuận Đức tiên cơ chiếm hết spotlight, át vía cả nàng “Kỷ Vân Hòa” Địch Lệ Nhiệt Ba. Cá nhân mình cũng thích thú trước nhân vật do Quách Hiểu Đình thể hiện trong Ngự Giao Ký hơn đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Khi sao Cbiz mê "pha ke": Từ ngoại hình tới hình tượng cái gì cũng giả

Bị Triệu Lộ Tư át vía trong Trường Ca Hành

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng khiến dân tình bàn tán xôn xao vì rơi rớt phần nào hào quang trước nữ phụ Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành. 

Tạo hình chưa gây được ấn tượng.
“Chemistry” với Ngô Lỗi lại chưa được tốt.

Nói sao nhỉ, ở bộ phim này, Địch Lệ Nhiệt Ba bị “dìm hàng” bởi kiểu tóc râu tôm không phù hợp, làm lộ hết khuyết điểm gương mặt. Diễn xuất của mỹ nhân 9X cũng khá là nhạt nhòa, lại chẳng tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn. Túm lại một câu là mình không ưng ý với màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành đâu nha!

Trong khi đó, nữ phụ của phim – Triệu Lộ Tư lại tỏa sáng khi hóa thân thành nàng công chúa Lý Lạc Yên. Phải nói là kiểu vai diễn “thỏ trắng” mong manh thế này cực kỳ hợp với mỹ nhân họ Triệu, khiến cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. À, còn một điểm cộng to đùng cho Triệu Lộ Tư là tuyến tình cảm của cô trong phim được xây dựng cực tốt nữa.

Khi dõi theo bộ phim Trường Ca Hành, mình phải quắn quéo không thôi với mối tình “sói xám – thỏ trắng” của cặp đôi Hạo Đô – Lý Lạc Yên (Lưu Vũ Ninh – Triệu Lộ Tư) đó nha! Thậm chí, với phản ứng hóa học tuyệt vời, hint tràn màn hình, họ còn được yêu thích hơn cả cặp nam, nữ chính nữa đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz mê đóng ngôn tình dù không còn phù hợp

Tóm lại là, trong cả hai dự án nói trên, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có phần lu mờ bởi dàn nữ phụ xinh đẹp, tài năng. Trong khi mỹ nữ Tân Cương còn gây nhiều tranh luận thì các nữ phụ này lại nhận nhiều sự ưu ái của khán giả, sự nghiệp được dự đoán lên hương ngùn ngụt. Đây cũng là lý do khiến dân tình rỉ tai nhau rằng: “Địch Lệ Nhiệt Ba ‘vượng’ nữ phụ” đó!

Ờ thì việc bị nữ phụ qua mặt như vậy thì cũng chẳng đáng tự hào đâu nhưng nói đi cũng phải nói lại, mình thấy diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đang dần tiến bộ hơn, có nhiều khán giả công nhận, khen ngợi. Mình nghĩ là trong tương lai sắp tới, cô nàng sẽ khó mà bị “át vía” trên màn ảnh đấy nha!

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.