x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba từng sợ lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 11/04/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba là nàng tiểu hoa đang “hot hit” nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ và dĩ nhiên là dù xuất hiện ở bất cứ đâu, cô nàng cũng được săn đón hết sức nhiệt tình. Thế nhưng, khi nghe đôi lời chia sẻ của “mỹ nữ Tân Cương” này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới phát hiện, phía sau ánh hào quang, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có khá nhiều tâm sự đó nha!

Hẳn các bạn cũng biết là không ít các ngôi sao trẻ hiện nay gây tranh luận vì đi đâu cũng có cả dàn ekip đông đảo, từ trợ lý tới vệ sĩ vây quanh, nhìn oai phong tựa ông hoàng, bà tướng. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn cho rằng đây là dấu hiệu của việc mắc tính ngôi sao. Sau khi “bạo hồng” nhờ vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vướng phải lùm xùm tương tự đó!

Trước những lời ra tiếng vào, nàng “mỹ nữ Tân Cương” có chia sẻ rằng: “Các bạn chỉ thấy tôi được vây quanh mà không biết là những người đó – các nhân viên trang điểm, nhà tạo mẫu tóc, người đại diện... cũng cần công việc”. 

Ờ thì mình thấy lời của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất có lý nè! Đa số các nhân viên công tác đều hoạt động dưới thẩm quyền của công ty quản lý chứ không phải của nghệ sĩ. Như vậy có nghĩa là nếu Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối, không muốn nhân viên này đi theo thì người đó có khả năng phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp. Vậy nên mình thấy, đôi khi việc các ngôi sao Hoa ngữ có nhiều người vây quanh (dĩ nhiên là không thể quá mức khoa trương) cũng chẳng có gì là lạ đâu nha!

À, nhưng mà các bạn cũng đừng nghĩ là có trợ lý bên cạnh thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ được “cơm bưng nước rót” đến tận miệng, chẳng phải làm bất cứ việc gì nhé! Như mỹ nhân Ngự Giao Ký chia sẻ thì khi đi công tác, công ty sẽ sắp xếp việc ngủ nghỉ nên không cần lo lắng nhiều. Còn một số việc cá nhân thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tự mình lo liệu. Mình cũng khá là bất ngờ khi biết tiểu hoa lưu lượng có gia tài bạc tỉ như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sẽ tự giặt quần áo cho bản thân đấy cả nhà ạ!

Khi trả lời phỏng vấn, người đẹp Trường Ca Hành tươi cười tiết lộ: “Nếu phải liên tục làm việc phim trường ba ngày trở lên thì tôi sẽ tự giặt quần áo ở khách sạn. Bởi vì từ nhỏ tôi đã ưa sạch sẽ rồi, không chịu được việc quần áo bẩn chất đống lên đâu”, “Tôi không dùng dịch vụ khách sạn mà tự mình giặt. Có lần, vào mùa đông, phải ở phim trường tận 10 ngày, tôi còn giặt sạch một chiếc áo khoác lông vũ nữa cơ. Cũng khá là vất vả đó!”.

Xem ra trong đời thực, Địch Lệ Nhiệt Ba là một cô gái vô cùng độc lập, chứ chẳng hề giống nàng Cửu vĩ hồ Phượng Cửu ngây thơ, vô tư, chỉ biết tới tình tình, ái ái, phụ thuộc vào đế quân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Có lẽ đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên khẳng định rằng: “Phượng Cửu chỉ là một vai diễn do tôi thể hiện thôi. Tôi không phải Phượng Cửu, cũng không giống như hình tượng trong phim ảnh”.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa có có số "vượng" nữ phụ?

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết là không ít ngôi sao Hoa ngữ thích được lọt vào top tìm kiếm, dù là theo cách tích cực hay ngược lại, vì điều này khiến cho họ được nhiều người biết đến hơn. Ờ, chắc đây là lý do mà hiện tượng “mua hotsearch” đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành cách marketing thường thấy trong showbiz Hoa ngữ đấy các bạn nhỉ?

Thế nhưng, Địch Lệ Nhiệt Ba dường như lại chẳng thích điều này cho lắm. Thậm chí, như người đẹp này chia sẻ thì cô từng khá khó chịu với việc lọt vào top tìm kiếm và suy nghĩ đầu tiên hiện lên khi thấy từ khóa có tên mình trên mạng xã hội là: “Lại có chuyện gì thế? Tôi lại làm gì sai à?”. Ờ, mà mình nghĩ là hiện giờ thì Địch Lệ Nhiệt Ba không còn lăn tăn với điều này nữa vì... cô đã trở thành khách quen trên các top tìm kiếm rồi mà, cứ vài ba bữa lại lên hotsearch ầm ầm. 

Qua những thông tin nói trên, có thể thấy được, đằng sau ánh hào quang chói lòa, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là một cô gái nhỏ với nhiều nỗi niềm băn khoăn. Thế nhưng, là một trong những “đỉnh lưu” Cbiz như ngày nay thì nữ diễn viên Ngự Giao Ký chắc cũng học cách thích ứng với mức độ nổi tiếng của bản thân và điều tiết tâm trạng sao cho phù hợp để xông pha Cbiz rồi đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ dáng ngủ trên màn ảnh

Các bạn nghĩ sao về Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".