x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chemistry bách hợp đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba với dàn bạn diễn nữ!

Hóng hớt Cbiz 18:30 - 07/04/2022

Hiện tại, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính đang là tác phẩm “hót hòn họt” nhất hiện nay. Nội dung cuốn hút, tạo hình đỉnh cao, chemistry tung tóe ngập tràn màn hình của đôi chính,… là những yếu tố giúp Ngự Giao Ký thành công đến thế. 

Nhưng điều đáng nói là ngoài chemistry giữa đôi chính thì mình và nhiều khán giả cảm thấy rằng tương tác giữa Nhiệt Ba với nữ phụ cũng ngọt ngào đến lạ. Cả hai đúng chuẩn couple bách hợp luôn, mà Nhiệt Ba trước đến nay đóng phim đều có "chem" đỉnh với bạn diễn nữ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Hồ Ý Toàn: Ngự Giao Ký

Một ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa thẳng thắn, điềm đạm và dịu dàng, một linh điệp Lạc Cẩm Tang ngây thơ và hoạt bát, tương tác giữa nữ chính và nữ phụ trong phim khiến mình cảm thấy thật ấm áp và ngọt ngào, siêu dễ thương.

Lạc Lạc toàn tâm toàn ý tiết kiệm tiền, muốn cùng Kỷ Vân Hòa cao chạy xa bay, nhưng nàng đâu biết rằng mình bị “con cá” Trường Ý cố tình chắn ngang. Vân Hòa mỗi lần vì Trường Ý vào sinh ra tử, Lạc Lạc luôn tức giận mà mắng Vân Hòa, còn cho Trường Ý “ăn dấm chua”. Cứ như thế thì Kỷ Vân Hòa lại kiên nhẫn dỗ dành Lạc Lạc, giống bạn trai vỗ về bạn gái vậy. Tương tác ngọt ngào như vậy thì làm sao mà người xem không xiêu lòng cho được, thậm chí nhiều người cho chèo thuyền nữ chính - nữ phụ còn nhiều hơn nam chính - nữ chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lộ Tư: Trường Ca Hành

Trong vở kịch, Trường Ca và Lạc Yên là biểu tỷ muội (chị em họ), Lý Trường Ca tính tình bộc trực, không biết kiềm chế và có võ nghệ xuất chúng, còn Lạc Yên thì điềm tĩnh và đáng yêu. Dù có mối quan hệ thân thuộc như thế nhưng ít ai biết rằng giữa họ lại có mối thù nhà. Dù vậy đi chăng nữa thì Lạc Yên vẫn thích quấn lấy Trường Ca, muốn quấn quýt, đùa giỡn bên biểu tỷ nhưng nữ chính của chúng ta luôn cố giữ khoảng cách. 

Không phải vì Trường Ca ghét bỏ gì Lạc Yên, chỉ vì muốn tốt cho biểu muội, muốn nàng được an toàn mà thôi. Cách quan tâm thầm lặng như thế này thật sự càng khiến mình và nhiều người xem cảm thấy phấn khích vô cùng.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Mịch: Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Tổ hợp giữa hai nàng thơ nhà Gia Hành trong phim đích thực là “cô cháu”, nhưng vì sự ngọt ngào, diễn xuất ăn ý của họ càng khiến fan bất chấp mà “đẩy thuyền”. Một người là Bạch Thiển là Nữ thượng thần duy nhất bá khí, quả cảm của Tứ Hải Bát Hoang, người còn lại là Đế cơ tương lai của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu ngốc manh, đáng yêu. 

Bạch Thiển vô cùng sủng ái, che chở cho Phượng Cửu, còn Phượng Cửu cũng rất nghe lời cô cô của mình. Dù chỉ là vai phụ nhưng Phượng Cửu của Nhiệt Ba rất được lòng khán giả chemistry với nam phụ lẫn nữ chính đều đỉnh khỏi bàn!

Với chemistry, tương tác với bạn diễn ngọt như vậy, thảo nào Nhiệt Ba lại nổi tiếng và nhiều fan như thế. Trong những couple “bách hợp” trên đây, mình thích nhất là cặp Nhiệt Ba với Triệu Lộ Tư vì sự tiếp xúc đáng yêu cũng như mạch truyện thể hiện mối quan hệ dằng xé giữa họ. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba với vai Cửu Vỹ Hồ: Phượng Cửu - Chẩm Thượng Thư gây thất vọng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.