x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba với vai Cửu Vỹ Hồ: Phượng Cửu - Chẩm Thượng Thư gây thất vọng

Tiểu Thang Viên 20:00 - 06/04/2022

Ra mắt khán giả đã được 9 năm, nàng mỹ nhân Tân Cương đã từng đóng rất nhiều bộ phim cổ trang nhưng những bộ mà người đẹp đóng chính đều nhận được phản ứng trái chiều từ khán giả. Đa số nữ minh tinh đều bị chê là không hợp đóng cổ trang, tạo hình đa phần không phù hợp với ngoại hình. Nhưng bên cạnh đó, mình thấy Nhiệt Ba rất có duyên và cực kỳ xinh đẹp với những vai diễn Cửu Vỹ Hồ khi mà đã có 3 lần hóa thân thành vai diễn này. 

1. Phượng Cửu - Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa 

Tuy chỉ là vai diễn phụ trong phim nhưng diễn xuất của nàng mỹ nhân Tân Cương cũng không hề thua kém đàn chị Dương Mịch đâu nha, hơn nữa cô nàng còn rất được ưu ái khi được thiết kế cho rất nhiều tạo hình xinh đẹp.

Không thể không nói, Phượng Cửu của thời thiếu nữ mới chỉ được sinh ra ở Thanh Khâu, vẫn là “tấm chiếu mới” chưa trải sự đời. Lúc này, bé hồ ly vẫn chưa có nhiều trang sức, phối cùng với bộ váy hồng phấn trông thật đáng yêu và ngây thơ. Cũng chính bộ trang phục này đã giúp Phượng Cửu gặp được tình yêu của mình là Đông Hoa Đế Quân. Sau này vì muốn được gần người mình yêu hơn, nàng đã cam tâm đình nguyện đến thiên đình làm hầu nữ của Đế Quân.

Khi Phượng Cửu sống cùng Đế Quân ở nhân gian, lúc này Đế Quân lịch kiếp thành hoàng đế, còn Phượng Cửu thì trở thành phi tần của chàng. Từ đó, cách trang điểm của Phượng Cửu có vẻ đậm hơn, sắc xảo hơn nhưng càng tôn lên nét xinh đẹp và quyến rũ của nàng. Tiểu Thang Viên cảm thấy đây có lẽ được coi là tạo hình đẹp nhất của Phượng Cửu và cũng là tạo hình mà mình thích nhất.

Trong cuộc sống thường ngày của Phượng Cửu, về cơ bản thì màu sắc trang phục của nàng đều là màu hồng, mà trang phục trong tấm ảnh đầu tiên chính là bộ cô hay mặc nhất, lại thêm chiếc váy dài màu hồng phấn càng tôn lên vẻ trường thành của tiểu hồ ly. Mà Phượng Cửu trong những tập gần cuối lại chủ yếu mặc những trang phục màu đỏ tươi, bởi vì Đế Quân nói, nàng rất hợp với màu đỏ. 

2. Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Tiếp nối sự thành công của Thập Lý Đào Hoa, bộ phim Chẩm Thượng Thư nằm trong hệ liệt Tam Sinh Tam Thế do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính tiếp tục phát sóng. Trong phần này, câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối tình ngược tâm của Phượng Cửu và Đế Quân, hiển nhiên mình và khán giả đã rất chờ mong bộ phim này. Tuy nhiên khi bộ phim vừa chiếu đã khiến mình không dám nhận đây chính là nàng Phượng Cửu làm mình mê mẩn năm nào.

Chỉ cách có 3 năm so với thời Thập Lý Đào Hoa thôi mà mình không ngờ Phượng Cửu lại “dừ” nhiều như vậy, dù cho lớp make up khá đậm và bộ lọc phim cũng không thể “cứu vớt” được bọng mắt to và quầng thâm mắt dày của nàng mỹ nhân. Gương mặt mệt mỏi và ánh mắt đờ đẫn không còn sức sống khiến mình phải khóc thét lên rằng: Mau trả Phượng Cửu lại cho tôi!

Thật sự mà nói thì đây là tạo hình khiến mình thất vọng nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

3. Kỷ Vân Hòa – Ngự Giao Ký

Trong Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục hóa thân thành Cửu Vỹ Hồ, nhưng Cửu Vỹ Hồ này lại khác hoàn toàn so với Phượng Cửu. Lần trước là một bé hồ ly đáng yêu thì lần này lại là một hồ ly vừa xinh đẹp vừa bá khí. 

Từ góc nhìn của Tiểu Thang Viên thì tạo hình lần này của nàng mỹ nhân Tân Cương rất đáng để fan tự hào, đặc biệt là cảnh Kỷ Vân Hòa hắc hóa, biến thành hồ ly khi đối đầu cùng Thuận Đức, đôi mắt từ màu đen chuyển sang màu đỏ ngầu, rất xinh đẹp nhưng không kém phần đáng sợ. Mình cực kỳ đánh giáo cao cho Nhiệt Ba với màn hóa thân này, nhất là đôi mắt đỏ đẹp mê ly kia. Đồng thời mình cũng nghĩ rằng đây sẽ là phân cảnh đắt giá nhất của Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký.

Theo Tiểu Thang Viên, tạo hình đẹp nhất và kinh điển nhất vẫn là Phượng Cửu trong Thập Lý Đào Hoa, vì đây chính là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của người đẹp Tân Cương cùng với diễn xuất linh hoạt đáng yêu khiến nhân vật Phượng Cửu gần gũi với khán giả hơn. Còn các bạn thì sao, các bạn ấn tượng nhất với vai diễn hồ ly nào của Nhiệt Ba, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân vàng xứ Đài đều lên xe bông

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.