x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba - Bạch Lộc đọ sắc với tạo hình "chiến tổn"

Tiểu Thang Viên 07:00 - 08/04/2022

Chắc hẳn mọi người đều biết, bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt BaNgự Giao Ký cũng được chia làm hai phần như Châu Sinh Như Cố, mà trong cả hai phần, nàng mỹ nhân Tân Cương đều có tạo hình “chiến tổn” cực kỳ xinh đẹp.

Vốn dĩ nhan sắc của Ba Béo đã thuộc hàng cực phẩm, lại cộng thêm khí chất mạnh mẽ, khí thế khi quyết đấu quả thật khiến mình xem không nỡ rời mắt khỏi màn hình. Cho dù khắp mình đầy những vết tích của các cuộc chiến, khóe miệng chảy siro nhưng vẫn không che đi được vẻ đẹp của nàng. Mình không hề khen “lố” đâu, nếu không tin mọi người hãy cùng mình xem những tạo hình chiến tổn của nàng mỹ nhân 9X nhé.

Không chỉ có giá trị nhan sắc cao, mà trong ánh mắt của Nhiệt Ba cũng lộ ra thần thái tự tin, kiên định, cực kỳ thu hút mọi người. Thử hỏi, một nữ vương vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ như vậy sẽ có ai không thích ư?

Trong phần 1 của Ngự Giao Ký, tạo hình “chiến tổn” của Nhiệt Ba cho mình cảm giác cô chính là một nữ vương kiêu ngạo bất khuất, không thể buộc linh hồn, nhưng lại không tránh khỏi vận mệnh đã được an bài. 

Thật lòng mà nói, khi thấy tạo hình “chiến tổn” của nàng thơ nhà Gia Hành, mình thừa nhận mình đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nữ minh tinh. Bên cạnh tạo hình chiến tổn của Kỷ Vân Hòa thì tạo hình chiến tổn của Bạch Lộc cũng khiến mình xuýt xoa không kém.

Trong Chiêu Diêu, Bạch Lộc có rất nhiều tạo hình “chiến tổn”, bởi vì nhân vật Lộ Chiêu Diêu là một nhân vật "dễ quạu", ưa hành động nên thường xuyên bị thương. Mà tạo hình “chiến tổn” của cô nàng trong đây cũng đẹp và ngầu không thua kém gì Nhiệt Ba. Chỉ tiếc là Bạch Lộc lại không thể nổi tiếng lên được nhờ vai diễn Chiêu Diêu này, thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên không có số nổi tiếng.

Trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh mà Bạch Lộc đang quay gần đây cũng lộ ra tạo hình “chiến tổn” của cô. Có thể thấy từ trong bức ảnh, Bạch Lộc mặc bộ y phục màu lam, trên đầu đeo trang sức phượng, cả tạo hình đều khiến cho mình cảm thấy tràn ngập tiên khí. 

Mặc dù trên mặt không lành lặn nhưng lại không hề ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ diễn viên một chút nào, ngược lại càng khiến mình muốn “thương yêu” nhiều hơn. Người đẹp bị thương ai mà không xót cho được.

Quả nhiên là nhan sắc cao nên dù hóa trang kiểu gì cũng không giảm vẻ đẹp của mình, người khác bị thương nhìn thương lắm luôn, không hề liên quan gì đến “đẹp” cả, mà Bạch Lộc thì ngược lại, không chỉ làm cho mình thấy đau lòng mà còn mang lại cảm giác xinh đẹp như tiên.

Chỉ mỗi tạo hình bị lộ ra thôi đã khiến mình kinh ngạc như vậy, không biết sau khi phim chiếu sẽ làm mình phấn khích như thế nào nữa, chắc chắn đây sẽ lại là bộ phim làm mưa làm gió tiếp đây.

Cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc đều là tiểu hoa nổi tiếng trong những năm gần đây, cả hai đều sở hữu nhan sắc và thần thái cao. Nhưng cá nhân mình đánh giá cao tạo hình của Bạch Lộc nhiều hơn, vì nhan sắc của cô nghiêng về phía mạnh mẽ nhiều hơn là đẹp, và mình thích kiểu “mạnh mẽ” này. Còn các bạn thì sao nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch khiến dân tình choáng váng vì đôi chân tong teo

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.