x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phi Vũ mặt như đưa đám đi thảm đỏ, Tẫn Minh bị yêu cầu ngưng chiếu

An Lee 09:50 - 24/04/2023

Nổi bật Weibo 2 ngày nay là loạt ảnh mới của Ngu Thư hân, Trương Tịnh Nghi và hình ảnh từ thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh. Trường Nguyệt Tẫn Minh sau loạt tranh cãi không hồi kết thì đến nay đang bị yêu cầu dừng chiếu. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Kiều Ân bị nghi thẩm mỹ, Tịnh Nghi - Sở Nhiên cùng bị chê đậm tuổi

Ngu Thư Hân khoe ảnh nghỉ xả hơi, Dương Mịch bị trạm tỷ đăng ảnh chưa chỉnh sửa

Dương Mịch dạo gần đây liên tiếp lên hot search với những câu chuyện không đâu. Hôm trước là vì đi show nên bị chê, hôm nay là vì trạm tỷ đăng ảnh đã qua chỉnh sửa nên bị mỉa mai. Thế nên, phía trạm tỷ chỉ còn cách tung hết ảnh đã qua chỉnh sửa lẫn ảnh gốc lên để chứng minh. Nhiều người cho rằng so ra thì nhan sắc Dương Mịch vẫn ổn, những tấm trông không được đẹp là do thiếu sáng. Số khác lại nhận xét ảnh của Dương Mịch mỗi khi đăng lên đều qua Photoshop rất ảo, còn ảnh chưa chỉnh như của trạm tỷ này thì thấy rõ dấu hiệu tuổi tác. 

Trái với Dương Mịch, Phạm Băng Băng mấy ngày nay được khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp. Nữ diễn viên chụp ảnh trên phố đông người qua lại nhưng vẫn nổi bần bật. Dĩ nhiên là nhờ khí chất ngôi sao không lẫn với ai của Phạm Băng Băng rồi. Với lại cô vẫn giữ được làn da trắng sáng mịn màng, điều mà ít ai có được ở độ tuổi này.

Dịp cuối tuần, dàn sao trẻ như Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi và Vương Sở Nhiên đồng loạt đăng tải hình ảnh mới. Với Ngu Thư hân, cô nàng đang có thời gian nghỉ ngơi sau khi quay xong bộ phim Vân Chi Vũ. Diện chiếc đầm quây bó sát, mỹ nhân Thương Lan Quyết làm fan "đứng ngồi không yên" vì quá xinh đẹp quyến rũ. 

Trong khi đó, Trương Tịnh Nghi lại có phần nổi loạn hơn với bộ đồ trẻ trung cùng búi tóc 2 bên. Khá lâu rồi cô nàng mới có những tấm hình bung xõa thế này. Còn Vương Sở Nhiên, nữ diễn viên diện đồ chỉn chu, giống như là đi làm hơn đi chơi. Có vẻ đây là loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của cô nàng. 

Tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh vừa qua, Cổ Lực Na Trát đã có màn xuất hiện cực hút mắt trên thảm đỏ. Ngoài bộ đầm công chúa với màu ngọt ngào, nữ diễn viên còn diện thêm đầm đỏ bó sát, khoe vóc dáng chuẩn. Làn da trắng sáng của Na Trát càng thêm phần bắt mắt, giúp nữ diễn viên nổi bần bật tại sự kiện. Chỉ tiếc là dù có đẹp, nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn không thể đẹp thoát vòng như Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Hài hước nhất tại sự kiện này có lẽ là màn xuất hiện của Châu Dã và Trần Phi Vũ trên thảm đỏ. Sáng hôm trước, no. 1 hot search là tên của 2 người do gương mặt như đưa đám của Châu Dã và Trần Phi Vũ khi dự sự kiện. Rất nhiều lời chê trách được netizen để lại cho cả 2. Một phần là vì đi thảm đỏ nhưng như bị ép, phần khác là cả 2 sắp có phim chung ra rạp, ít nhiều cũng phải ngọt ngào tươi tắn một chút thì mới hút khán giả đi xem được chứ?

Trường Nguyệt Tẫn Minh nguy to, Tống Tổ Nhi trở lại phim trường Khom Lưng?

Sau loạt lùm xùm chạy 2 đoàn phim, mới đây blogger đã chia sẻ hình ảnh của Tống Tổ Nhi tại Khom Lưng. Cô nàng diện đồ đỏ, makeup đậm khiến nét mặt trở nên dữ hơn hẳn. Không ít người sau đó đã vào mỉa mai, hỏi rằng Tống Tổ Nhi nay đã về với đoàn Khom Lưng rồi hay sao mà có ảnh hậu trường. 

Bộ phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa đóng chính vừa khai máy đã có ảnh leak. Tạo hình cổ trang của nam nữ chính vẫn chưa có gì đặc sắc. Được cái là ảnh chụp xa, mờ nhưng nhan sắc của cả 2 vẫn khá ổn. 

Bạch Lộc dạo gần đây đang tham gia ghi hình Keep Running. Cô nàng làm người hâm mộ phải cười bò vì màn khoe tài thêu thùa. Tưởng đâu nữ diễn viên cũng “đảm đang” lắm, nào ngờ khi nhìn tấm khăn thêu của Bạch Lộc thì ai cũng phải té ngửa vì… “đẹp” quá. 

Đang quay Keep Running nhưng Bạch Lộc cũng phải lo ngại ít nhiều vì bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh của cô. Được biết, sau loạt lùm xùm chê bai biên kịch bản phá vỡ tam quan, bóc tội nam nữ chính, nam nữ 3 và bênh nam nữ 2… thì mới đây, hội những người không chấp nhận nổi Trường Nguyệt Tẫn Minh đã gửi mail yêu cầu Quảng Điện dừng phát sóng bộ phim, đồng thời gỡ khỏi nền tảng. Hành động này khiến fan và antifan của phim tranh cãi dữ dội. Phía Quảng Điện chưa có hồi âm còn phía đoàn phim vẫn đang tích cực khoe thành tích đỉnh cao của Trường Nguyệt Tẫn Minh.

>> Xem thêm: Lộ Tư tái hợp Hứa Khải, Bạch Lộc - La Vân Hi đẹp đôi trên tạp chí 

Trong những ảnh nổi bật hôm nay, khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Phạm Băng Băng. Ở độ tuổi ngoài 40 mà Băng Phạm vẫn đẹp hết nước chấm thế này thì ai mà sánh bằng. Bên cạnh đó, hình ảnh của Châu Dã và Trần Phi Vũ tại thảm đỏ Liên hoan phim thật làm người khác phải bó tay. Ít nhiều cũng phải tươi tắn một chút chứ, đăng này như đưa đám thì bảo sao không bị trách. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.