x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Diệc Phàm - Trần Phi Vũ và sao Cbiz giống nhau như "hai giọt nước"

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 21/02/2023

Trên thế giới có 8 tỷ người nên việc người giống người cũng là điều dễ hiểu, và giới giải trí Hoa Ngữ không phải ngoại lệ. Tuy họ không có quan hệ họ hàng nhưng vẫn thường xuyên bị nhận nhầm. Và cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua những cái tên quen thuộc nhé!

Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ

Ngay khi những hình ảnh “say giấc nồng” của Trần Phi Vũ và fan cứng bị tung ra, phản ứng đầu tiên của mình và nhiều dân mạng chính là: “Sao lại giống Ngô Diệc Phàm đến thế nhỉ?”. Các bạn nhìn xem, từ dáng ngủ đến sống mũi, khuôn miệng cứ phải nói là như một khuôn đúc ra vậy.

Thực ra, ngay từ những ngày đầu vừa bước chân vào giới giải trí, con trai Trần Khải Ca đã được nhận xét là có nhan sắc rất giống Ngô Diệc Phàm rồi. Và trùng hợp hơn chính là cả hai nhân vật chính đều bị tung ảnh khiến danh tiếng chịu nhiều ảnh hưởng, nhưng ít ra Trần Phi Vũ vẫn may mắn hơn so với Ngô Diệc Phàm nhiều khi vụ việc của anh không quá mức nghiêm trọng, có thể bình an mà qua ải.

Lưu Diệc Phi và Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả những ngày gần đây khi bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi hợp tác cùng Bành Quán Anh nhận về đánh giá tích cực. Bên cạnh diễn xuất thì nhan sắc của nữ diễn viên cũng thường xuyên được thảo luận khi có phần khá giống với Lưu Diệc Phi. 

Cả hai đều có làn da trắng, khí chất cao quý, thoát tục và đặc biệt là những góc nghiêng, nếu không nhìn kỹ thì khán giả rất dễ nhận nhầm. Và cũng vì vậy, Vương Sở Nhiên mới được mọi người mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới, kế thừa Lưu Diệc Phi.

Ngô Lỗi và Tăng Thuấn Hy

Tăng Thuấn Hy cũng được nhận xét là có nhiều nét giống với Ngô Lỗi. Thời điểm Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký lên sóng và tạo nên cơn sốt, tạo hình cổ trang của Tăng Thuấn Hy thường hay bị nhận nhầm là “Em trai quốc dân”. Cả hai đều sở hữu đôi mắt to, mày rậm khá nam tính.

Nhưng với mình, Tăng Thuấn Hy và Ngô Lỗi lại chẳng có quá nhiều nét tương đồng để nhận lầm khi gương mặt của Ngô Lỗi có phần góc cạnh hơn rất nhiều. Chưa kể dáng mũi và khuôn miệng của họ cũng không giống nhau.

Chương Tử Di và Đồng Dao

Nhắc đến những trường hợp người giống người trong giới giải trí Hoa ngữ sao có thể bỏ qua Chương Tử Di và Đồng Dao được. Và không phải ngẫu nhiên khi Đồng Dao cứ thường xuyên bị nhận nhầm là nàng đại hoa vì gương mặt, ánh mắt, nụ cười và phong thái diễn xuất của cả hai cứ như hai giọt nước.

Nhưng nếu nhìn kỹ, mình thấy gương mặt của Chương Tử Di có phần tinh tế hơn, thiên về mạnh mẽ, hợp với màn ảnh rộng. Còn mặt của Đồng Dao hơi bầu, trông dịu dàng hơn chút. 

Lý Hoành Nghị và Thành Nghị

Chưa bàn đến nhan sắc, chỉ nhắc đến cái tên thôi cũng thấy giữa Lý Hoành Nghị và Thành Nghị có sự giống nhau khi trong tên có một chữ “Nghị” rồi phải không các bạn. Nếu nhìn lướt qua, mình thấy giữa hai người họ cũng có nhiều nét tương đồng, dễ bị nhầm lẫn đấy!

Thời điểm phim Thiếu Niên Ca Hành do Lý Hoành Nghị diễn lên sóng, nhiều người cứ nhận nhầm là Thành Nghị đóng không đấy. Mắt giống, mũi và khuôn miệng cũng giống, thêm vào tạo hình cổ trang đầy chất tiên thì việc nhận sai người cũng là điều dễ hiểu.

>>>Xem thêm: Tôn Lệ từng bị hiểu nhầm là tâm cơ thuở còn làm nền cho Triệu Vy

Trong những cặp trên, nếu để nhận xét là giống nhau như hai giọt nước thì mình xin bỏ phiếu cho cặp đôi Ngô Diệc Phàm – Trần Phi Vũ, Chương Tử Di – Đồng Dao và Lưu Diệc Phi – Vương Sở Nhiên. Những cặp khác giống thì cũng giống nhưng không đến nỗi dễ nhận nhầm. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".