x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Diệc Phi đẹp như thiếu nữ, đọ sắc cùng Dương Mịch quyến rũ ngày 3/1

An Lee 14:50 - 03/01/2022

Mới đầu năm thôi mà dàn mỹ nhân đã không ngừng khoe sắc trong ảnh mới. Bất ngờ nhất là bộ ảnh của Lưu Diệc Phi khi đã rất lâu rồi nữ diễn viên mới xuất hiện. La Vân Hi hôm nay cũng khoe ảnh mới, nhưng có vẻ những phản hồi mà anh nhận được không mấy tích cực. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

Lưu Diệc Phi với bộ ảnh đậm chất thanh xuân, Na Trát khoe sắc trên tạp chí

Sáng nay, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh của Cổ Lực Na Trát chụp cho tạp chí Grazia. Với vẻ đẹp đầy sắc sảo của mình, Na Trát trông khác hẳn với những tạo hình trên phim. Mái tóc buộc cao hiện đại mang tới vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

Lưu Diệc Phi mới đây cũng có bộ ảnh mới đẹp xuất sắc. Nữ diễn viên 8x đã mang đến một bộ ảnh đậm chất thanh xuân khi diện đồ đơn giản cùng quần jeans, áo sơ mi và tạo dáng bên xe đạp. Nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi tác của Lưu Diệc Phi cũng là điều khiến An và nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trong khi Lưu Diệc Phi khoe nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thuần thì Dương Mịch lần này lại có bộ ảnh táo bạo hơn hẳn. Kết hợp cùng thương hiệu nội y đình đám, loạt ảnh mới của Dương Mịch đầy quyến rũ, nóng bỏng khiến fan “đứng ngồi không yên”. Quả thật nếu so với những tạo hình “cưa sừng làm nghé” thì Dương Mịch ở loạt ảnh này đẹp hơn hẳn.

Nhan sắc dàn mỹ nhân Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, La Vân Hi lại bị chê dáng mỏng đến mức phải xóa clip

Hôm nay, blogger đã đăng tải loạt ảnh mới của dàn mỹ nhân tham gia diễn xuất trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh. So với những phiên bản cũ thì netizen đánh giá dàn mỹ nhân mới này không thể bằng. Dù vậy, nhan sắc của Văn Vịnh San vẫn là điểm sáng của loạt ảnh, khiến dân tình phải ngắm nhìn thêm một chút.

Blogger hôm nay cũng chia sẻ một vài hình ảnh từ phim trường Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tiếc là loạt ảnh này không có Na Trát và Hứa Khải. Bù lại, nhan sắc của dàn nữ phụ đóng trong phim cũng cực hút mắt, khiến netizen phải dành lời khen ngợi.

Gây tranh cãi nhất có lẽ là hình ảnh của La Vân Hi. Nam diễn viên đăng tải clip chúc mừng năm mơi lên Douyin, ngờ đâu lại bị netizen chê trách vì vóc dáng ngày càng mảnh khảnh của mình. Bình luận chê bai nhiều tới mức khiến La Vân Hi sau đó phải xóa clip.

Quả thật nhìn vào hình ảnh hậu trường, dễ dàng nhận thấy La Vân Hi lọt thỏm giữa bộ đồ cổ trang nặng nề. May mắn là hình ảnh mà anh chụp đã qua chỉnh sửa, trông đầy đặn hơn một chút. Dù vậy, vấn đề cân nặng đối với La Vân Hi hiện vẫn đang rất nhạy cảm, fan dù cố bảo vệ cũng không thể được, chỉ mong anh có thể chăm sóc bản thân tốt hơn, sớm tăng cân và lấy lại thân hình hoàn hảo.

>> Xem thêm: La Vân Hi lên đồ lòe loẹt, bị chê "ma thần bản lỗi" trong phim mới

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày 3/1. Ấn tượng nhất với An đương nhiên là bộ ảnh mới của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch rồi. Hai chiếc nhan sắc này mà xuất hiện thì đố ai dám vượt qua được cơ chứ? Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.