x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kể từ lúc nào mà Lưu Diệc Phi lại kém sắc đến như vậy?

Carole 11:50 - 03/01/2022

Carole từng nhớ khoảng thời điểm 15 - 16 năm trước, Lưu Diệc Phi không chỉ là một ngôi sao đình đám của Trung Quốc mà ở Việt Nam mình có rất nhiều người biết đến cô ấy. Khi đó, Lưu Diệc Phi có rất nhiều phim hot, hơn nữa cô ấy còn rất đẹp nữa nên được nhiều người yêu thích cũng không có gì lạ cả. Thế nhưng mấy năm qua, nhan sắc của Lưu Diệc Phi tụt dốc nhanh chóng, thậm chí khi so sánh với “hội các bà mẹ bỉm sữa” như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy thì cô ấy lép vế hơn hẳn.

Nếu nói đến lý do vì sao Lưu Diệc Phi bị chê bai nhiều về nhan sắc đến như vậy thì Carole nghĩ chúng ta nên bắt đầu từ việc cô ấy hẹn hò với Song Seung Hun năm 2015. Trước khi hẹn hò, Lưu Diệc Phi vẫn là một mỹ nhân “vạn người mê”, nhiều sao nữ xinh đẹp khác dễ dàng bị nhan sắc cùng khí chất của cô ấy lấn át. Nhưng chẳng hiểu có phải yêu vào rồi thì sẽ không để tâm nhiều đến bản thân không mà sau khi hẹn hò với Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi lại kém sắc hơn hẳn.

Trước khi yêu Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi lúc nào cũng đẹp xuất sắc thế này.

Hồi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun hẹn hò ấy, mình thấy có rất nhiều phương tiện truyền thông đưa tin “thần tiên tỷ tỷ” đã mang thai vì bụng lớn bất thường của cô ấy. Tuy nhiên, không phải Lưu Diệc Phi đang mang thai, khi ấy cô đã tăng cân quá nhanh và không thể kiểm soát được, các “bé mỡ” ở vùng bụng cứ thế mà lộ ra khiến người ta cứ nghĩ cô ấy có tin vui rồi cơ. Mà Lưu Diệc Phi cũng chẳng buồn đáp trả, theo thời gian thì dân tình mới biết cô ấy không mang thai, thế là tin đồn cũng chấm dứt luôn.

Lưu Diệc Phi từng bị đồn mang thai vì tăng cân quá nhanh.

Người ta thường nói phụ nữ sau khi chia tay thì sẽ đẹp hơn nhưng câu nói này dường như không được áp dụng với Lưu Diệc Phi thì phải. Cô ấy và Song Seung Hun đã chia tay được gần 4 năm, ấy vậy mà nhan sắc của cô ấy luôn ở trong tình trạng rất thất thường. Nhiều lúc Lưu Diệc Phi đẹp xuất sắc, nhưng có khi cô ấy lại khiến mọi người “ngã ngửa” vì xuất hiện với thân hình tăng cân quá đà, nhan sắc tụt dốc không phanh. Lưu Diệc Phi đứng một mình thì ổn nhưng nếu chung khung hình với dàn mỹ nhân “mình hạc xương mai”, thân hình của cô ấy sẽ bị lộ rõ.

Mình thấy có rất nhiều người tiếc cho nhan sắc cực đỉnh từng khiến công chúng say mê của Lưu Diệc Phi. Mà Lưu Diệc Phi có vẻ như không kiểm soát vấn đề cân nặng chặt chẽ, cô ấy khá giống với Châu Tấn, khi nào đi đóng phim thì mới “tút tát” lại nhan sắc và thân hình thôi.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi cùng sao nam nào đẹp đôi nhất trên màn ảnh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.