x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Điểm chung Phương Oanh - Thuỳ Anh: Bị chê lối diễn, diện mãi 1 kiểu áo

Hoa Le 14:00 - 01/03/2023

Không hẹn mà gặp, những nàng thơ màn ảnh của Mạnh Trường trong 2 bộ phim truyền hình gần đây có vô số điểm chung. Không chỉ trung thành với một kiểu phong cách thời trang mà tính cách nhân vật lẫn diễn xuất của Thuỳ AnhPhương Oanh cũng có nhiều điểm chung. 

Xét về nhân vật thì Phương Ly (Thuỳ Anh) trong Đừng Nói Khi Yêu khá giống Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân khi đều là những cô gái có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và không dễ dàng bị khuất phục. Đặc biệt, cả 2 nàng đều được soái ca, tổng tài thành đạt, điển trai theo đuổi.

Chuyện tình yêu của Nam - Long cũng giống như Ly - Quy, phải trải qua thăng trầm sóng gió từ gia đình. Nhưng trên hết, họ cùng từng những khoảng thời gian ghét nhau ra mặt trước khi nên duyên lãng mạn. 

Bên cạnh điểm chung này thì Phương Nam và Phương Ly còn khá “chung thuỷ” với một kiểu trang phục. Nửa đầu phim, cô trung thành với kiểu áo len rộng, phối cùng sơ mi bên trong. Nhưng sau đó, tủ quần áo của Nam chuyển sang áo khoác gile. 

Nghe nói, Phương Oanh là người tự tay lên đồ cho nhân vật của mình. Cô mất nhiều thời gian để tìm trang phục ở các cửa hàng bình dân, shop online cho phù hợp với hoàn cảnh của Nam.

 Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng phong cách thời trang của Nam có phần lỗi mốt, không đẹp mắt. Thậm chí, kiểu trang phục này còn làm lộ rõ khuyết điểm hình thể của cô. Vậy mà nhân vật Nam tập nào cũng mặc một kiểu phong cách như thế. 

Đồng ý rằng tính cách của Nam mộc mạc, xuất thân của cô cũng từ tầng lớp lao động. Nhưng điều đó không có nghĩa, nhân vật chính ăn mặc rườm rà, nghịch mắt đến như vậy. 

Trang phục của nữ chính Phương Nam ở phần 2 Hương Vị Tình Thân thực tế không phải đồ rẻ tiền, nhưng lại được phối không phù hợp và lạc quẻ. Từ một mỹ nhân có hình thể quyến rũ như Phương Oanh cũng không thể nào cân được kiểu phong cách này.

Trong khi đó, Phương Ly cũng có kiểu áo yêu thích là gile len kết hợp cùng sơ mi. Diễn viên Thuỳ An cũng tự làm stylist nhưng có vẻ cô chăm chút và đầu tư cho tủ đồ nhiều hơn. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân phim giờ vàng: Thuỳ Anh - Mai Phương đài từ gượng gạo

Mặc dù tập nào cũng mặc một kiểu trang phục nhưng Thuỳ Anh biết cách phối màu sắc thông minh, không gây ra sự nhàm chán. Ngoài ra, kiểu trang phục này còn phù hợp với tính cách nhí nhảnh, đáng yêu của nhân vật Ly. Nên thay vì bị chê, Thuỳ Anh lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. 

Nhưng về khoản diễn xuất, cả Thuỳ Anh và Phương Oanh đều không được lòng người xem. Còn nhớ khi Hương Vị Tình Thân mới lên sóng, nữ chính bị phàn nàn là diễn đơ cứng, gượng gạo, thiếu tự nhiên. 

Thuỳ Anh cũng không khá khẩm hơn, khi bị phàn nàn về đài từ không mượt mà, nét diễn quá gồng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng giọng của nữ chính quá chua, the thé, xem phim mà mệt mỏi. 

Nhưng càng về sau, Hương Vị Tình Thân càng thu hút sự quan tâm của khán giả, Phương Oanh thành công ghi điểm nhờ nét diễn chân thực. Nên hy vọng rằng người xem có thể kiên nhẫn, chờ đợi những tập tiếp theo để thấy sự trưởng thành và thay đổi của Thuỳ Anh. 

>>> Xem thêm: Sao VTV diễn mãi một kiểu: Mạnh Trường chưa thoát vai tổng tài 

Có thể thấy, 2 nàng thơ của Mạnh Trường có quá nhiều điểm chung từ thời trang, tính cách cho tới diễn xuất. Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cả Phương Oanh và Thuỳ Anh đều là những diễn viên xinh đẹp, có thực lực của màn ảnh Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.