x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Osen Ngọc Mai và dàn sao có phát ngôn như muốn đuổi khéo khán giả

An Lee 08:00 - 25/02/2023

Đối với người nghệ sĩ thì khán giả luôn là yếu tố quan trọng nhất, bởi có khán giả mới có người thưởng thức tác phẩm và ủng hộ họ hết mình. Tuy nhiên dạo gần đây, tôi thấy showbiz này lạ lắm, dường như nghệ sĩ chẳng cần khán giả, idol không thèm fan nữa, vì liên tiếp những phát ngôn gây sốc được các ngôi sao đưa ra, như đang “đuổi khéo” những người từng ủng hộ họ. 

Nhẹ nhàng thì cho rằng đó là do các nghệ sĩ trong lúc nóng giận mới nói vậy, nhưng thẳng thừng ra thì tôi thấy, phát ngôn như thế thật kém tinh tế và xứng đáng “bay màu” khỏi showbiz.

 >> Xem thêm: Không phải Lê Bống, Bảo Ngọc mới là chị em đích thực của Mai Phương

Osen Ngọc Mai

Sau khi trở thành Quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ, Osen Ngọc Mai nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả. Thế nhưng, vì những phát ngôn tranh cãi, những hành động đi ngược với lời nói của bản thân đã khiến Osen Ngọc Mai ngày càng đánh mất thiện cảm từ công chúng, thậm chí là dần bị quay lưng.

Ban đầu, Osen Ngọc Mai còn nhận được chút đồng cảm từ khán giả khi cô chia sẻ rằng, có một đàn chị từng làm giám khảo chương trình cô thi tuyên bố thẳng thừng: "Cô có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là con gián". Bên cạnh sự đồng cảm của khán giả thì cũng có bình luận trái chiều nói Ngọc Mai thù dai. Thế nhưng, sự việc này cũng không làm nữ ca sĩ mất duyên qua đường quá nhiều.

Loạt lùm xùm làm Osen Ngọc Mai thực sự bị chê trách đó là khi cô có hành động 2 mặt và trịch thượng. Osen Ngọc Mai có một fanpage lớn do học trò điều hành, chuyên phân tích thanh nhạc, giọng hát nhưng bị “phốt” rất nhiều vì thường xuyên dìm dàn ca sĩ trẻ như: Chi Pu, Hương Giang,… Trong khi đó, Ngọc Mai trước truyền thông lại bênh vực lớp trẻ, mong khán giả bao dung hơn với họ.

Mặt khác, tôi thấy nữ ca sĩ cũng rất ưa xài những câu chữ tốt đẹp như: tâm thiện lành, chữa lành... trong học hát, nhưng lại trả lời phỏng vấn khẳng định bản thân không hiền, không sợ hãi điều gì của thế gian này. Ủa như vậy là thiện dữ chưa? Ngoài ra, tranh cãi về vấn đề bản quyền với Túy Âm đã khiến Ngọc Mai bị chê trách là có thái độ trịch thượng với Xesi.

Đỉnh điểm loạt drama của Osen Ngọc Mai, đó là khi cô có phát ngôn như đuổi khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ nói rằng: “Giọng hát của mình chuyên chở năng lượng mà người tinh tế mới có thể nghe được" . 

Chưa rõ là Ngọc Mai đang chê antifan không tinh tế nên không nghe được nhạc của cô hay không, nhưng tôi chắc chắn là không ít khán giả cảm thấy rất không vui khi nghe câu nói này của Ngọc Mai, bởi mấy ai dám nhận bản thân tinh tế, hiểu biết rõ ràng về âm nhạc đâu. Như vậy thì không đủ level để nghe nhạc của Ngọc Mai rồi.

Xuân Bắc

Đầu năm nay, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng bị réo tên liên tiếp vì kể chuyện trên trang cá nhân. Chẳng là sau Táo Quân, ý kiến trái chiều được để lại và trùng hợp thế nào Xuân Bắc nổi hứng kể lại câu chuyện Cái Tát Của Mẹ. Trong câu chuyện, gay gắt nhất là đoạn: “Mâm cơm 30 thì mày cắm đầu vào ngấu nghiến... rồi mày chê. Mày là đồ 'Ăn cháo đá bát'".

Thật ra tôi thấy, Táo Quân năm nào cũng có ý kiến khen chê trái chiều, đấy là chuyện thường của mỗi tác phẩm. Nhưng Xuân Bắc lại đi kể chuyện vào đúng thời điểm mà Táo Quân đang gây tranh cãi nhiều nhất, khiến khán giả không thể không nghĩ đến việc họ bị “khịa đểu”. 

Bởi thế mà không ít cư dân mạng giãy nảy lên nói Xuân Bắc không tôn trọng khán giả, cần phải đứng ra xin lỗi. Và cuối cùng thì ai cũng biết, Xuân Bắc buộc phải lên tiếng và vụ việc mới kết thúc trong êm đẹp.

Đông Nhi

Chỉ với một câu nói “Các em đang làm gì thế?”, Đông Nhi năm ngoái đã làm fandom của mình được một phen sóng gió. Không ít người hâm mộ quyết định quay lưng với nữ ca sĩ do cảm thấy không được thần tượng tôn trọng. Mà thật sự vụ việc của Đông Nhi, tôi khó có thể bênh được vì cô nàng cũng có cách xử lý quá thiếu tinh tế. 

Đã vướng vào tranh chấp không đáng có chỉ vì kênh YouTube, sau đó còn lên bài như hỏi tội người hâm mộ thì ai mà chịu được. Cũng may mắn cho Đông Nhi là sau đó cô đã đăng đàn an ủi, kéo được fan trở lại bên mình.

Phương Oanh

Một trong những nữ diễn viên có lượng antifan không hề nhỏ, đó là Phương Oanh. Cô nàng này đóng phim nào hot phim đó, mỗi tội cứ nổi lên là y như rằng có chuyện gây tranh cãi. Còn nhớ thời điểm đóng Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận về nhiều ý kiến chê bai diễn xuất của người xem. Thay vì tiếp thu ý kiến và nói điều gì đó vỗ về khán giả, thì đằng này Phương Oanh lại có phát ngôn “đi vào lòng đất”, như đang đuổi khéo người xem.

"Tôi làm thế vì tôi thích kiểu diễn như thế. Các bác thích thì xem không thích thì bỏ qua đi. Phim hơn trăm tập, mấy tập đầu chủ yếu chỉ là giới thiệu mà đã sồn sồn lên. Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác thì tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi". 

Đọc bình luận này của Phương Oanh, dù tôi có yêu mến nhân vật Nam của cô cũng khó có thể chấp nhận được. Còn khán giả thì dĩ nhiên là để lại rất nhiều lời chê trách về cách ứng xử của nữ diễn viên rồi.

>> Xem thêm: Ngọc Châu, Bảo Ngọc và dàn hậu Việt có học vấn đáng chú ý 

“Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” và thời nay thêm câu nghĩ kỹ trước khi đăng bình luận, nhưng tôi thấy có vẻ dàn nghệ sĩ Việt vẫn không chịu thẩm thấu những lời này. Bởi thế mà sau đó họ có những phát ngôn gây tranh cãi, làm mất duyên người qua đường và quan trọng là khán giả đã rất thất vọng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Osen Ngọc Mai và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".