x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễm My 9X và dàn mỹ nhân Việt diện váy cưới gây sốt màn ảnh

Hoa Le 11:00 - 19/11/2022

Theo dõi phim truyền hình đã lâu, tôi thấy đa phần các tác phẩm đều có happy ending, nam nữ chính về bên nhau, sống hạnh phúc và có một đám cưới trong mơ. Nên nhân dịp, khán giả lại có cơ hội chiêm ngưỡng các mỹ nhân màn ảnh khoác lên mình bộ váy cô dâu lộng lẫy. Dù ngoài đời, có thể nhiều nữ diễn viên chưa một lần mặc váy cưới, thậm chí còn chẳng công khai nửa kia, nhưng khi lên hình, các người đẹp vẫn gây sốt màn ảnh nhỏ.

Như trong Giấc Mơ Của Mẹ, nữ chính của Diễm My 9X Quốc Anh đã có một cái kết không thể viên mãn hơn. Hoá giải những hiểu lầm, họ dệt nên chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào như cổ tích. 

Đám cưới của cặp đôi chính cũng khép lại toàn bộ tác phẩm, cả gia đình Trà My sum vầy, ai cũng thấu hiểu cho nhau và cùng tổ chức ngày thành hôn linh đình. Mặc dù là đám cưới trên phim nhưng tôi thấy ê-kíp đầu tư rất chỉn chu. Đám cưới của cặp đôi chính được làm theo phong cách truyền thống, từ cô dâu chú rể cho tới quan viên 2 họ đều diện áo dài lung linh. 

Diễm My 9X xuất hiện rạng rỡ, xinh tươi bên cạnh chú rể. Mặc dù chú rể kém tuổi nhưng tôi thấy visual của nữ diễn viên sinh năm 1990 quá đỉnh, cực kỳ trẻ trung và chẳng có chút chênh lệch nào khi đứng kế bên đàn em. Cả hai tạo thành một cặp đôi màn ảnh cực phẩm nhan sắc.

Đám cưới này làm tôi lại nhớ đến hôn lễ trên phim của Phương Oanh Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân. Không hổ danh là bộ phim quốc dân, nên đám cưới của cặp đôi chính được khán giả cả nước dõi theo, hồi hộp chờ đợi từng ngày. 

>>> Xem thêm: Miss Earth hoá cuộc thi ao làng, đại diện Việt Nam bị chèn ép

Sở dĩ người xem kỳ vọng vào ngày trọng đại của cặp đôi chính bởi vì đây là một bộ phim truyền hình hấp dẫn, tình tiết ấn tượng, làm khán giả phải hóng từng tập. Chưa kể, từ đầu tới cuối, cặp đôi chính liên tục gặp những tình huống tréo ngoe, ngăn cản họ bên nhau. Trong khi chemistry mà Phương Oanh và Mạnh Trường tạo ra lại quá bùng nổ, làm khán giả như tôi còn ngỡ đây là một cặp đôi đích thực ngoài đời. 

Nên thời điểm đó, từng clip rò rỉ trên mạng về hậu trường đám cưới của cặp đôi này đều được dân tình bàn tán, thảo luận sôi nổi. Và không phụ lòng chờ đợi của người xem, ê-kíp làm phim đầu tư hẳn một đám cưới hoành tráng ngoài đời, đã vậy còn có bộ hình chất lượng của cả đại gia đình.

Trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân cũng từng có đám cưới “hụt” với Tuấn Tú. Ban đầu, cô có mối tình đẹp với chàng trai điển trai, tài giỏi, sự nghiệp thành công. Đã mặc váy cưới, lên kế hoạch tử tế nhưng chỉ vì chút mâu thuẫn, cãi cọ trong ngày ăn hỏi mà cô khiến chồng sắp cưới đòi huỷ hôn. 

Dù đám cưới không thành, nhưng tôi phải công nhận là Khả Ngân diện váy cưới xinh lung linh. Khi đứng cạnh nam diễn viên Tuấn Tú, cả hai như một cặp đôi trơi xinh, visual quá đỉnh.

>>> Xem thêm: Dương Lâm Đồng Nai cân từ ca hát, diễn xuất đến livestream tấu hề 

Dẫu ngoài đời chưa một lần khoe dự định mặc đầm cưới nhưng khi khoác lên mình bộ váy cô dâu trên phim, các mỹ nhân Việt lại khiến khán giả sốt rần rần. Không những làm người xem mê đắm bởi nhan sắc cực phẩm mà các người đẹp còn được fan réo gọi, ủng hộ biến đám cưới trên phim thành hiện thực.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.