x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đọ dáng chào hè cùng những mỹ nhân VTV: Phương Oanh giảm cân ngoạn mục

Chloe Nguyen 10:50 - 17/09/2022

Mùa hè đến là cơ hội để cho các chị em chúng ta thỏa sức đọ dáng đúng không nè. Những mỹ nhân VTV cũng vậy, gần đây Lương Thanh, Phương Oanh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền,.. đã đăng tải những hình ảnh diện bikini chào hè khoe vóc dáng cực chuẩn. Cùng tôi khám phá nha.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn HLV The Face mùa 1 đều thành mẹ bỉm sau 6 năm

Đầu tiên là Lương Thanh, gần đây cô nàng đã có một chuyến du lịch vi vu cùng với bạn thân là nữ diễn viên Lê Hạ Anh. Tôi cũng tự hỏi làm sao một diễn viên miền Bắc lại chơi thân với diễn viên miền Nam đến như vậy. Câu trả lời là do cả hai đã từng đóng chung phim Cả Một Đời Ân Oán, vì vậy nên mới có duyên thành bạn bè. Cả hai cũng thường xuyên gặp gỡ nhau khi có dịp vào Hà Nội và TP.HCM, gần đây nhất đó chính là chuyến du lịch mùa hè này đây.

Lương Thanh gây ấn tượng với tôi với vẻ ngoài trong trẻo và hiền lành trong 11 Tháng 5 Ngày. Trong bộ ảnh bikini này, Lương Thanh đã thoát khỏi hình ảnh đó, không ngại khoe đường cong của bản thân. Cô diện bộ bikini màu xanh nước biển tôn nước da trắng toát, cô còn tinh tế phối thêm chiếc túi và mắt kính râm. Dù có khoe dáng nhưng không bị phản cảm hay “ô dề”, đó là một điểm cộng rất lớn.

Lã Thanh Huyền cũng không kém cạnh khi đăng tải bộ ảnh bikini liền mảnh với nhiều phần cắt xẻ tinh tế. Thời gian gần đây, cô đã trở lại với bộ phim truyền hình Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Với vẻ ngoài ăn hình, cô nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Trước dịch bệnh, Lã Thanh Huyền cũng thường đi du lịch cả trong lẫn ngoài nước. Lần đi biển nào tôi cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô qua những bộ ảnh bikini.

Trong bộ mới nhất, dù mặc trên mình màu sắc kén da nhưng Lã Thanh Huyền đã cân được màu sắc luôn. Không những thế còn mix & match thêm những phụ kiện để trông tổng thể không bị nhạt nhòa. Tôi khá khen cho cách phối đồ của cô nàng, màu sắc nhưng không quá lóa mắt.

Tiếp theo là Phương Oanh, nếu như trong Hương Vị Tình Thân, cô được biết đến bởi dáng vẻ tròn trịa, có da có thịt thì gần đây tôi khá sốc khi thấy thành quả giảm cân của cô nàng. Phải nói là bây giờ nét nào ra nét đó, cô diện bikini càng làm tôn vóng dáng chuẩn chỉ của mình. Không những thế còn tôn lên điểm mạnh là đôi gò bồng đào không thể rời mắt.

Giảm cân khiến cho nhan sắc của Phương Oanh thăng hạng thật sự, cô cân hết mọi kiểu dáng bikini từ 1 mảnh cho đến 2 mảnh, từ màu sắc cho đến đen trắng nhã nhặn. Tôi là con gái mà còn mê mệt nhan sắc thì huống gì là đàn ông cơ chứ.

Kiều My, nữ diễn viên trẻ từng tham gia các bộ phim như Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Cả Một Đời Ân Oán, Ngày Mai Bình Yên... cũng tự tin khoe vóc dáng trong các bộ đồ bơi. Tôi thấy cách chụp ảnh dưới biển của cô gái này chuẩn là một gen Z chính hiệu, cô khéo léo khoe đường cong bên bờ biển siêu đẹp dưới ánh hoàng hôn. Kèm theo đó là phối với áo khoác nhẹ tôn bờ vai trần mà không quá phản cảm.

Tiếp đến là Huyền Lizzie, cô phá cách hơn những cô nàng còn lại khi khoác trên mình những bộ bikini với đường cắt mới lạ hơn. Tôi thật cảm thấy ghen tị với Huyền Lizzie ghê, đã đẹp rồi lại còn có dáng vóc chuẩn nữa. Ngoài ra cũng có những người đẹp khác tự tin khoe dáng như Thanh Hương, Ngọc Huyền, Hương Giang,.. cũng xinh đẹp không kém.

Đối với tôi, mỗi cô gái đều có cho mình nét đẹp riêng, dù là bộ trang phục nào thì nét đẹp của họ cũng không thay đổi. Những cô nàng này đều một chín một mười với nhau không ai thua ai, bạn thích nhất cô gái nào? Hãy để lãi bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt ấn định ngày theo chàng về dinh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu cũng quan tâm đến những mỹ nhân của Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".