x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt trổ tài bếp núc

Hoa Le 07:35 - 19/09/2022

Trong mắt khán giả, các người đẹp Việt vốn gắn liền với hình ảnh lung linh, xúng xính váy áo từ trường quay, sân khấu cho tới các sự kiện. Thế nhưng, tôi để ý khi về nhà, nhiều ngôi sao thay đổi 180 độ, trở thành một người hoàn toàn khác, đảm đang, khéo léo và cực kỳ giỏi chuyện bếp núc. 

Dẫn chứng gần nhất mà tôi thấy được đó chính là Phương Oanh. Gần 2 năm kể từ ngày Hương Vị Tình Thân chia tay khán giả, nữ diễn viên cũng vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Suốt thời gian qua, cô không nhận thêm một dự án phim nào từ điện ảnh, truyền hình cho tới cả những web drama. 

Thay vì tận hiến cho nghệ thuật, nữ diễn viên 8X lại chuyển hướng kinh doanh, tập trung phát triển thương hiệu thời trang riêng. Đồng thời, tôi để ý Phương Oanh còn có thêm thú vui mới, bên cạnh việc chơi golf, đó chính là nấu nướng. 

Cô thường xuyên khoe hình ảnh bữa cơm nhà thịnh soạn, đầy đủ dinh dưỡng nhưng cực kỳ bắt mắt. Để chuẩn bị một bữa ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng thế này, tôi đoán chắc chắn Phương Oanh phải là người rất giỏi chuyện bếp núc. 

Lấp ló trong khung hình mà Phương Oanh chia sẻ còn có hình ảnh 2 bộ chén đũa, 2 ly bia. Hành động ẩn ý này của cô như nhằm khẳng định cơm nhà này được người đẹp cầu kỳ chuẩn bị cho nửa kia. Có vẻ như nữ diễn viên VTV đang rất sẵn sàng để làm vợ đảm đang, theo chàng về dinh rồi. 

Nói về độ khéo tay trong làng giải trí, tôi lập tức nhớ đến Tăng Thanh Hà. Kể từ ngày về làm dâu hào môn, nàng ngọc nữ rút lui khỏi làng giải trí để tập trung xây dựng tổ ấm. Những hình ảnh đóng phim, dự sự kiện lung linh dần được thay thế bằng những khoảnh khắc bữa ăn bắt mắt, ngon lành. 

Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc vốn rất khéo tay, có thể nấu đủ món từ Á sang Âu. Trong các ngày đặc biệt, khi gia đình sum vầy, tụ họp, chính cô là người vào bếp chuẩn bị, nấu nướng cho mọi người. 

Chưa kể, Tăng Thanh Hà còn cực kỳ am hiểu về dinh dưỡng. Bởi tôi được biết, cô từng mắc chứng đau dạ dày nặng, nên phải tìm đến bác sĩ để điều trị. Cũng từ đây, cô bắt đầu học và đọc sách về khoa học dinh dưỡng. Nên những bữa cơm do mẹ bỉm 3 con chuẩn bị lúc nào cũng ngon - bổ, được bày trí tỉ mỉ, cầu kỳ như nhà hàng 5 sao. 

Nối gót Hà Tăng, Lan Khuê cũng trở thành mẹ bỉm đảm đang sau khi về làm dâu hào môn. Kể từ khi có quý tử đầu lòng, tôi thấy người đẹp 9X hạn chế hoạt động nghệ thuật, để chăm sóc con cái, gia đình.

>>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt ấn định ngày theo chàng về dinh

Nhiều lần, Lan Khuê trưng trổ tài nấu nướng khi vào bếp chuẩn bị cơm cho chồng con. Người đẹp còn thường xuyên chia sẻ các thực phẩm dinh dưỡng mà cô chọn cho gia đình. Nên cũng như Tăng Thành Hà, tôi thấy bữa ăn của gia đình Lan Khuê lúc nào cũng bắt mắt, ngon miệng, bổ dưỡng. 

MC Mai Ngọc cũng là một tín đồ yêu bếp. Dù bận rộn với lịch trình ở Đài truyền hình nhưng người đẹp vẫn dành thời gian mỗi ngày nấu ăn cho ông xã. Một phần bởi cô đam mê chuyện bếp núc, một phần là do nữ MC VTV cực kỳ quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. 

Những món do Mai Ngọc nấu đa số đều là các món Bắc nhanh gọn, nhưng cực kỳ “đưa cơm”. Chiều nào tan ca, tôi cũng check story của người đẹp là đã thấy mâm cơm của gia đình cô thịnh soạn, được bày biện đẹp mắt. Khéo thế này bảo sao mà Mai Ngọc được ông xã đại gia cực kỳ yêu thương, cưng chiều. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Thị Hà xử lý cực khéo những chiếc đầm bất ổn 

Dù bận rộn với lịch trình công việc hay chăm sóc gia đình, con cái nhưng các mỹ nhân Việt vẫn cực kỳ chăm chỉ vào bếp nấu ăn. Chuyện bếp núc chẳng những là đam mê mà còn là bí kíp để các nàng khiến nửa kia mê mệt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.