x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

“Tứ đại mỹ nhân” của Quỳnh Búp Bê sau 4 năm đều đạt đỉnh cao sự nghiệp

Roses 08:12 - 10/09/2022

Mình tin chắc rằng các mọt phim Việt đã từng “ăn ngủ” với bom tấn màn ảnh Quỳnh Búp Bê lên sóng năm  2018. Đây là bộ phim mang đề tài nóng bỏng trong xã hội hiện đại với vô vàn tình tiết gay cấn, đưa người xem đến mọi cung bậc cảm xúc khác nhau. Điều mình ấn tượng nhất chính là sự thể hiện trên cả tuyệt vời của dàn diễn viên chất lượng. Trong đó, chắc chắn bạn vẫn còn nhớ “tứ đại mỹ nhân” Phương OanhThu Quỳnh, Thanh Hương, Quỳnh Kool, những cô gái gây “sốt” khắp mạng xã hội một thời gian dài sau thành công của Quỳnh Búp Bê.

Sau 4 năm, mỗi người trong số họ đều có những thay đổi trong cuộc sống. Về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, mình thấy các diễn viên của chúng ta đều thăng hạng với nhiều thành công đáng nể. 

Phương Oanh

Đảm nhiệm vai chính trong Quỳnh Búp Bê là nữ diễn viên Phương Oanh. Nhân vật này là một cô gái trẻ sống ở vùng quê nghèo bị lừa bán lên thành phố, sau đó vào làm tại một nhà hàng dành cho khách làng chơi. Từ một cô gái quê ngây thơ, trong sáng, Quỳnh bị ép đi “tiếp khách” và phải học những "chiêu trò" để trụ lại nơi mảnh đất đầy cạm bẫy ấy.

Mình thấy thành công của bộ phim giúp cái tên Phương Oanh đến gần hơn với khán giả. Từ một gương mặt còn non trẻ trong làng phim

 ảnh Việt, Phương Oanh đã nhận được nhiều lời khen về cả nhan sắc lẫn diễn xuất ngày càng tiến bộ. Bạn cũng thấy như vậy phải không?

Sau Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh tiếp tục được các ekip lựa chọn trong nhiều bom tấn màn ảnh như: Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân. Có một điều khán giả dễ dàng nhận thấy ở Phương Oanh đó là cô không để bản thân “đóng khung nhân vật” trong một hình tượng vai diễn. Phương Oanh luôn biết cách làm mới diễn xuất của mình và thể hiện được đa dạng tính cách nhân vật.

Điểm nổi bật nhất của Phương Oanh trong 4 năm qua chính là sự thay đổi về nhan sắc. Phương Oanh thừa nhận bản thân có “tút tát” để xinh đẹp hơn. Nhưng mình thấy cô nàng là một trong số ít mỹ nhân Việt có phiên bản “tút tát” thành công đấy nhé. Ngoại hình nổi bật với sắc vóc ngọc ngà cùng gu thời trang ngày càng thăng hạng, Phương Oanh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang kinh doanh và thành lập thương hiệu thời trang riêng nữa đấy. Bạn cũng thấy sự nghiệp của cô nàng ngày càng thăng hoa phải không nào? 

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Việt giữ ngôi Hoa hậu hàng chục năm chưa có người kế vị

Thu Quỳnh

Có đôi chút “lấn át” nữ chính Phương Oanh trong Quỳnh Búp Bê, chính là Thu Quỳnh với vai diễn My “sói” siêu ấn tượng. Nhân vật này vốn là đối thủ của Quỳnh “búp bê” tại chốn Thiên Thai. Đây là một cô nàng có thừa cả nhan sắc lẫn thủ đoạn đã tạo nên vô vàn tình huống gay cấn trong phim. 

Dù chỉ là vai thứ chính nhưng mình thấy Thu Quỳnh "thôi miên" khán giả bởi diễn xuất ấn tượng từ ánh mắt, cử chỉ, cách nói chuyện đến phong cách thời trang đậm chất "gái làng chơi". Mình còn nhớ tại thời điểm bộ phim lên sóng, hình ảnh của Thu Quỳnh phiên bản My “sói” đã thực sự viral khắp mạng xã hội. 

Đây cũng là vai diễn giúp Thu Quỳnh ghi điểm trong mắt khán giả, khác hoàn toàn với loạt vai nhạt nhòa trước đó. Sau 4 năm, Thu Quỳnh tiếp tục gặp hái được thành công trong sự nghiệp diễn xuất với những bộ phim gây tiếng vang như: Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân, Lửa Ấm. Và đúng là một diễn viên thực lực của làng điện ảnh Việt, Thu Quỳnh có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai khác nhau với nét diễn chuyên nghiệp rất được lòng khán giả. 

Sắp tới, cô sẽ trở lại trong bộ phim mới Sứ Mệnh Yêu Thương và dự án của VFC mang tên Người Vợ Tốt. Mình tin đây sẽ tiếp tục là màn comeback tuyệt vời của Thu Quỳnh trong thời gian tới. 

Về đời tư, Thu Quỳnh trải qua cuộc hôn nhân không suôn sẻ và hiện tại là mẹ đơn thân của một cậu con trai. Bước qua "bóng tối" hôn nhân, cô dần lấy lại cân bằng, sống lạc quan và tích cực hơn rất nhiều. Thu Quỳnh của ngày hôm nay cũng đã khác xưa nhiều lắm với hình ảnh quyến rũ, tạo bạo khác hẳn một Thu Quỳnh dịu dàng trước đây. Mình thấy đây chính là một bước “chuyển mình” thú vị, giúp nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Thanh Hương

Vào vai Lan “già” - một cô gái phục vụ khách làng chơi đã hết thời, Thanh Hương cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Lan “già” thuộc tuyến nhân vật chính diện, cùng phe với Quỳnh “búp bê”, đối đầu với My “sói”. Dù là "gái làng chơi" nhưng Lan cũng có nỗi khổ tâm, không nhiều mưu mô như My "Sói". 

Mình còn nhớ Thanh Hương từng chia sẻ, cô đã gặp không ít khó khăn cho vai diễn này, thậm chí cô còn bị ám ảnh với nhiều phân cảnh trong phim. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng vẻ ngoài cực ngầu, Thanh Hương đã làm rất tốt vai trò của mình ở Quỳnh Búp Bê

Sau vai diễn chất lượng ấy, Thanh Hương tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác như: Nàng Dâu Order, Sinh Tử, Mùa Hoa Tìm Lại. Bên cạnh khả năng diễn xuất, nhan sắc của Thanh Hương cũng nhận được nhiều khen ngợi. Chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng quyến rũ giúp cô trở thành cái tên đắt show quảng cáo, đại diện thương hiệu.

Mình được biết trong thời gian này, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang rục rịch chuẩn bị cho dự án phim mới. Trên trang cá nhân, Thanh Hương thường xuyên khiến khán giả “nóng mắt” với những shoot hình khoe nhan sắc ngút ngàn.

Về đời tư, Thanh Hương có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kín tiếng. Từ trước đến nay, cô luôn né tránh các câu hỏi liên quan đến ông xã doanh nhân hơn 10 tuổi. Với Thanh Hương, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc giúp cô thành công trong sự nghiệp. 

Quỳnh Kool

Nữ diễn viên “non” nhất trong bộ tứ mà mình muốn nhắc đến chính là Quỳnh Kool. Cô nàng vào vai Đào - em gái của Lan "già". Đây là một cô gái nông thôn chính hiệu, mang nét đẹp thanh thuần, ngây thơ nhưng lại có tính cách bướng bỉnh. Vốn sống trong vùng quê nghèo, nơi lề thói gia phong đè nặng lên gia đình, vì thế việc chị Lan là “gái làng chơi” là một điều không thể chấp nhận với Đào. 

Cô ruồng rẫy, xa lánh chị gái mình và cũng từ đó biết bao tình cảnh éo le xảy ra. Sự xấc xược, khó chịu của Đào khiến nhiều khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật này. Thậm chí, Quỳnh Kool cũng bị vạ lây vì vai diễn nữa đấy. 

Sau bộ phim, Quỳnh Kool liên tiếp nhận được nhiều dự án “khủng” như: Hãy Nói Lời Yêu, Hướng Dương Ngược Nắng, hiện tại là Gara Hạnh Phúc với màn “chuyển mình” ấn tượng trong vai diễn hoàn toàn khác với hình tượng Quỳnh Kool mà chúng ta vẫn thường thấy trước đây.

Sự thay đổi của nữ diễn viên sinh năm 1995 đã nhận được cái nhìn tích cực và lời khen ngợi từ đông đảo khán giả. Quỳnh Kool vốn là một cái tên mới trong làng phim Việt nhưng đã liên tục gây “sốt” cõi mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Bạn cũng từng đắm chìm trước visual xinh ngất ngây của cô nàng rồi, phải không nào? 

>>Xem thêm: Diệu Nhi và những cô dâu Vbiz đang được mong chờ ngày lên xe hoa

Đây là 4 gương mặt đã làm nên “thương hiệu” trong bom tấn Quỳnh Búp Bê mà mình tin rằng các khán giả Việt đều nhớ. Đã 4 năm trôi qua, những cô gái ngày ấy cũng có nhiều thay đổi về cả đời tư lần sự nghiệp. Cùng mình dõi theo và ủng hộ họ trong thời gian tới nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quỳnh Búp Bê? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.