x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm mặt 15 "bạn trai màn ảnh" của Son Ye Jin trước thềm đám cưới

Soopatch 08:15 - 11/02/2022

Soopatch không khỏi xúc động và vui mừng trước thông báo kết hôn của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh - Hyun BinSon Ye Jin. Ngồi ngẫm lại thì có một chút buồn cười, chẳng thể tưởng tượng được anh chị ấy có thể đi đến được ngày hôm nay sau khi “năm lần bảy lượt” phủ nhận mối quan hệ tình cảm và một mực cho rằng mình chỉ là bạn thân.

 >> Xem thêm: So kè khí chất Song Hye Kyo & Yoona khi cùng là nàng thơ brand nội địa

 Tuy nhiên, tôi thấy tình cảm trong họ cứ lớn dần sau mỗi lần rộ tin hẹn hò và đỉnh điểm là phản ứng hóa học hoàn toàn tự nhiên trong phim Hạ Cánh Nơi Anh được phát sóng vào năm 2020. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, sau khoảng 2 năm công khai hẹn hò, họ đã quyết định tuyên bố “về chung một nhà” ngay trong ngày 10/02/2022. 

 Son Ye Jin nói: “Tôi đã tìm được một người để dành trọn phần đời còn lại của mình. Đúng… đúng là người các bạn đang nghĩ đó. Anh ấy là một người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên”. Tôi tin rằng chị ấp đang cực kỳ hạnh phúc và muốn chia sẻ niềm vui này đến với tất cả mọi người. 

 >> Xem thêm: Các mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhiều "chị em thất lạc" nhất trong ngành

Trước khi trở thành minh tinh màn ảnh, Son Ye Jin đã trải qua từng thời kỳ của tuổi trẻ và sự nghiệp. Ra mắt từ năm 1999, nữ diễn viên đã con đường nghệ thuật dường như vô cùng rộng mở, góp mặt trong loạt các phim đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ châu Á. Chính thời điểm đó, Son Ye Jin trở thành cô gái may mắn và được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân”.

 Nhờ sức mạnh từ ngoại hình với khuôn mặt nhỏ nhắn, ngây thơ, lối diễn xuất tự nhiên, vô cùng nhập tâm trong các vai buồn Son Ye Jin nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Năm 2005 cô làm khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với cảnh quay “nghệ thuật” trong phim điện ảnh Tuyết Tháng Tư. Sự nghiệp diễn xuất của cô ngày càng nở rộ với nhiều vai diễn đa dạng hơn.

 Suốt 18 năm diễn xuất, Son Ye Jin tiếp tục ghi danh vào sự nghiệp của mình hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình như Secret Tears, Lover's Concerto, Cổ Điển, Khoảng Khắc Để Nhớ, Hương Mùa Hè, Cô Đơn Tình Yêu, Nàng Ngốc Và Quân Sư, Hải Tặc, Hạ Cánh Nơi Anh…. cùng loạt bạn diễn điển trai, ngang tài ngang sức. Hãy cùng tôi điểm qua những người tình màn ảnh của “Tình đầu quốc dân”.

 So Ji Sub

 Son Ye Jin và So Ji Sub bén duyên lần đầu trong bộ phim Lời Cầu Hôn Ngọt vào năm 2001. Sau 17 năm, hai ngôi sao hạng A tái hợp thông qua tác phẩm điện ảnh Và Em Sẽ Đến, tạo nên cơn sốt phòng vé đáng kinh ngạc. Thời điểm này tôi còn nghĩ họ có “tình ý” với nhau. Nhưng không, So Ji Sub lập tức thông báo kết hôn ngay sau đó.

Song Seung Hun

Son Ye Jin hợp tác với chú “Thần Chết” Song Seung Hun trong bộ phim “Hương mùa hè” năm 2003. Vẻ ngoài trong sáng ngây thơ gợi nhớ về tình đầu của nhiều chàng trai.

Kim Nam Gil

 “Tài tử” Kim Nam Gil cùng “chị đẹp” từng làm việc chung trong phim truyền hình Shark năm 2013. Một năm sau, cặp đôi tiếp tục “nên duyên” trong tác phẩm điện ảnh Hải Tặc. Tôi nhớ không nhầm thì Kim Nam Gil từng bị đồn có tình cảm với Son Ye Jin. Cả hai hẹn hò một thời gian nhưng đã “đường ai nấy đi”.

Lee Min Ho

 Nam diễn viên hallyu Lee Min Ho lần đầu đóng cặp cùng “chị đẹp” trong phim Nàng Ngốc Và Quân Sư năm 2010. Dù chênh lệch tuổi tác, họ vẫn tạo nên phản ứng hóa học màu hồng, khiến tôi bấn loạn.

Kim Joo Hyuk

 Năm 2008, nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk hợp tác cùng “chị đẹp” qua phim Vợ Tôi Đã Kết Hôn và gây hiệu ứng lớn trên phòng vé. Sau đó, hai anh em tiếp tục trở thành “vợ chồng” trong dự án Tội Ác Ẩn Giấu vào năm 2016.

Lee Min Ki

 Lee Min Ki là “hậu bối” trẻ tuổi tiếp theo sau Lee Min Ho mà nữ diễn viên sinh năm 1982 làm việc cùng. Họ “bén duyên” qua bộ phim điện ảnh kinh dị, hài hước Lời Nguyền Tình Yêu năm 2011.

Jo In Sung

 Dù xuất hiện trên màn ảnh rộng không nhiều nhưng cả hai đã có những khoảnh khắc ấn tượng như một cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong phim điện ảnh Cổ Điển vào năm 2003.

Jo Seung Woo

 Đây chính là “bạn trai màn ảnh” gây thương nhớ nhất của Son Ye Jin trong siêu phẩm đình đám Cổ điển. Diễn xuất chân thật, mộc mạc và hoàn toàn tự nhiên làm trái tim tôi đập lên từng nhịp.

Bae Yong Joon

 Họ hợp tác trong bộ phim ăn khách Tuyết Tháng Tư vào năm 2005 và tạo nên một mối tình ngọt như mật.

Goo Soo

 Tài tử nổi tiếng Goo Soo cùng Son Ye Jin xuất hiện trong bộ phim White Night được phát sóng năm 2009.

Kim Min Myung

 Năm 2008, “Thám tử K” kết hợp với chị đẹp Son Ye Jin cho ra đời sản phẩm điện ảnh Thành Phố Tội Ác.

Jung Hae In

 Jung Hae In là “hậu bối” thứ 3 sau Lee Min Ki, Lee Min Ho được “nên duyên” cùng Son Ye Jin. Họ cùng hợp tác qua bộ phim đang ăn khách, gây bão một thời Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi.

Jung Woo Sung

 Tài tử hàng đầu xứ Kim Chi - Jung Woo Sung từng sánh đôi với nữ diễn viên trong phim Khoảnh Khắc Để Nhớ. Đây là một bộ phim melodrama hay nhất mà tôi từng xem, nó có đủ cung bậc cảm xúc.

Ha Seok Jin

 Ha Seok Jin “cảm nắng” Son Ye Jin trong Shark.

Muốn đề cập người ở vị trí thứ 15 nhưng tôi sẽ dừng lại ở đây, bởi lẽ, chủ nhân của con số 15 chính là Hyun Bin – chồng sắp cưới của Son Ye Jin. Anh chị ấy gặp nhau từ năm 2018 thông qua bộ phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử và tiếp tục kết hợp trong Hạ Cánh Nơi Anh.

 Có thể nói rằng Son Ye Jin đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật khi góp mặt trong vô số tác phẩm nổi tiếng và được dịp làm việc với nhiều nghệ sĩ xuất sắc, bao gồm chồng mình. Trong tất cả các diễn viên được kể ở trên, các bạn nhận thấy ai có “phản ứng hóa học” chân thật nhất với Son Ye Jin, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

   >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.