x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kbiz News: Son Ye Jin và Jiyeon đám cưới, Suzy tái xuất

SEIZEDIX 21:16 - 10/02/2022

Tạm biệt những ngày tháng bình yên của giới giải trí Hàn Quốc vừa qua đi, vì chỉ trong ngày 10/2, showbiz xứ sở Kim Chi đã đón nhận hàng loạt tin siêu sốt dẻo đến từ những ngôi sao đình đám bậc nhất Hàn Quốc. Từ chuyện Son Ye JinHyun Bin chính thức thông báo kết hôn sau thời gian dài hẹn hò đến việc Suzy comeback làng nhạc sau nhiều năm vắng bóng, mình tin những thông tin dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Cùng mình tìm hiểu nhé.

Jiyeon thông báo kết hôn

Ngày 10 tháng 2, Jiyeon đã chia sẻ bức thư viết tay cùng một vài bước ảnh chụp cùng chồng sắp cưới. Qua đó, nữ idol xác nhận kết hợp với nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun, hơn cô 6 tuổi. Jiyeon viết: “…Tôi đã hứa sẽ kết hôn vào mùa đông tới với người bạn trai tựa như một món quà trong cuộc đời tôi, người luôn quan tâm đến tôi, trân trọng tôi và dạy tôi rằng hạnh phúc là như vậy. 

"Tôi sẽ sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên một người bạn trai đáng tin cậy, người đã luôn cố gắng vững vàng để cho tôi một bờ vai để dựa vào…" Như vậy, sau rất nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, cuối cùng Jiyeon cũng tìm thấy nửa kia của mình và bước tiếp sang một chặng đường mới. Thế nhưng cô không phải là người duy nhất khiến mình bất ngờ vì thông báo kết hôn.

Hyun Bin và Son Ye Jin về chung một nhà

Cùng với Jiyeon, Hyun Bin và Son Ye Jin - cặp diễn viên từng tham gia loạt phim đình đám Hạ Cánh Nơi Anh đã chính thức thông báo sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô cảm thấy vô cùng ấm áp và được che chở khi ở bên cạnh người mình sắp cưới. Để đưa ra được quyết định như hiện tại, cô đã suy nghĩ rất lâu và đến bây giờ mới có can đảm để chia sẻ mọi chuyện.

Về phía Hyun Bin, anh chia sẻ muốn người hâm mộ - những người luôn ủng hộ và dõi theo nam diễn viên là người biết tin anh kết hôn đầu tiên. Anh chia sẻ rằng bản thân đã sẵn sàng bước sang một hành trình mới của cuộc đời và ở thời điểm hiện tại, Jung Hyuk và Seri (hai nhân vật trong Hạ Cánh Nơi Anh) sẽ bước ra ngoài màn ảnh và trở thành một đôi. Mình vô cùng vui mừng trước tin tức này bởi đây là điều mà mình đã chờ đợi từ rất lâu.

Song Seung Heon “cặp kè” Kim Woo Bin trong bom tấn kinh dị mới

Mới đây, Song Seung Heon đã xác nhận sẽ cùng Kim Woo BinEsom trong loạt phim sắp ra mắt của Netflix - Black Knight. Dựa trên một webtoon đình đám, bộ phim này lấy bối cảnh vào năm 2071 - thời điểm mà thế giới ô nhiễm đến mức mọi người không thể sống sót nếu không có mặt nạ thở. Lúc này, một hiệp sĩ giao hàng huyền thoại 5-8 xuất hiện, trở thành hy vọng duy nhất của những người tị nạn với kỹ năng chiến đấu siêu việt. Khi Hàn Quốc trải qua quá trình sa mạc hóa, 1% nhân loại còn lại đã trở nên phân tầng và các hiệp sĩ giao hàng đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong xã hội.

Kim Woo Bin, Esom và Kang You Seok trước đó đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong Black Knight. Kim Woo Bin sẽ vào vai hiệp sĩ giao hàng huyền thoại 5-8 còn Kang You Seok sẽ đóng vai người tị nạn Sa Wol - người luôn ghen tị với huyền thoại 5-8 và quyết tâm trở thành một hiệp sĩ giao hàng. Esom sẽ vào vai Seol Ah - một thiếu tá tình báo quân đội, người chăm sóc Sa Wol như gia đình và là vị cứu tinh của anh. 

Sở hữu kịch bản vô cùng tiềm năng, mình hy vọng Black Kinght sẽ nối tiếp nhiều phim của Netflix, trở thành bom tấn trên toàn cầu.

Hai thành viên của Kep1er hồi phục sau khi mắc Covid-19, Kim Jong Kook dương tính

Ngày 10/2, công ty quảng lý của nam diễn viên Kim Jong Kook xác nhận anh đã dương tính với đại dịch Covid-19. Họ chia sẻ: “Kim Jong Kook cảm thấy các triệu chứng cảm nhẹ vào ngày 9 tháng 2, vì vậy anh ấy đã tự kiểm tra trước bằng bộ dụng cụ tự kiểm tra và kết quả là dương tính. Sau đó, anh đã trải qua xét nghiệm PCR và chính thức được chẩn đoán mắc COVID-19 vào ngày hôm nay."

Cùng trong ngày hôm nay, Wake OneSwing Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức liên quan đến Dayeon và Yujin - hai thành viên của Kep1er. Qua đó, họ chia sẻ hai thành viên đã dần bình phục sau khi mắc Covid-19 và vẫn đang cách ly tập trung để phòng ngừa. Mình mong rằng hai nữ idol và Kim Jong Kook sẽ sớm khỏi bệnh và sức khỏe trở lại bình thường.

Suzy tái xuất đường đua âm nhạc sau 4 năm

Ngày 9 tháng 2, công ty quản lý của Suzy đã tiết lộ hình ảnh teaser cho đĩa đơn nhạc số sắp ra mắt của nữ ca sĩ - Satellite. Hợp tác với nhà sản xuất Kang Hyun Min, nữ diễn viên, ca sĩ đã tham gia viết lời cho bài hát mới, thể hiện cảm xúc khao khát và sự tận tâm. Ca khúc được cho là lấy cảm hứng từ thể loại nhạc pop của Anh. 

Được biết, đây là lần trở lại đầu tiên của Suzy sau 4 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, cũng như bản nhạc chính thức đầu tiên của cô kể từ khi chia tay JYP. Sau những bản OST cực hay, mình hy vọng nữ diễn viên sẽ có thêm bản hit Kpop trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: Dàn "bạn trai" cực phẩm của Suzy: Toàn mỹ nam chân dài, đóng cặp Gong Yoo vẫn đẹp đôi

Chỉ trong một ngày, làng giải trí Hàn Quốc đã đón nhận cả những thông tin tích cực và tiêu cực. Mình mong rằng những ngôi sao sắp kết hôn sẽ có những năm tháng hạnh phúc bên bạn đời của mình. Còn với những idol và diễn viên bị nhiễm Covid-19, hy vọng họ sẽ sớm bình phục và trở lại với cuộc sống bình thường. Bạn bất ngờ với tin tức nào nhất trong danh sách này? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.