x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Vô Diện Ma Ma 13:45 - 11/02/2022

Ngày 10/02 vừa qua là một ngày hạnh phúc đối với muôn dân “đẩy thuyền” couple BinJin vì thông tin hai anh chị sắp sửa tổ chức đám cưới. Cặp đôi mà Vô Diện Ma Ma “ship” cuồng nhiệt đã có một cái kết viên mãn.

 Anh Bin và chị Jin đã cùng nhau thông báo tin hỉ trên tài khoản Instagram cá nhân. Phía công ty quản lý của Hyun Bin cũng đã xác nhận hôn lễ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay. Thế là cặp đôi “phim giả tình thật” quyền lực nhất nhì xứ Hàn đã quyết định bên nhau dài lâu với một “đám cưới thế kỷ” tại Kbiz.

Nhân dịp này mình sẽ tổng hợp lại quá trình từ khi gặp gỡ, nên duyên rồi hẹn hò và tiến tới hẹn ước trăm năm của anh Bin và chị Jin.

>>>> Xem thêm: Yoo In Soo: Chàng trai tuổi Dần tài năng của màn ảnh Hàn

The Negotiation

Theo mình biết, The Negotiation (Cuộc Đàm Phán Sinh Tử) chính là tác phẩm “se duyên” cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Bộ phim phát hành vào năm 2018 với sự hợp tác lần đầu tiên giữa Son Ye Jin và Hyun Bin. Lúc ấy họ là đôi bạn đồng niên, cùng sinh năm 1982 và là ngôi sao điện ảnh đình đám của showbiz Hàn. 

 Từ phim này mà mình đã bắt đầu công cuộc “đẩy thuyền” cặp đôi này. Vì những hình ảnh hậu trường, ánh mắt cùng cử chỉ mà hai anh chị dành cho nhau quá ngọt ngào. 

 Chị Jin từng trả lời khi được hỏi ấn tượng ban đầu của anh Bin khiến ai cũng bật cười. Chị chia sẻ: “Làn da và mái tóc của anh ấy thật đáng ghen tị. Đây là điều được rất nhiều nữ diễn viên mong muốn sở hữu”. 

 Hai anh chị luôn vui vẻ và quá đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Cũng từ đây mà tin đồn hẹn hò bí mật giữa hai người bắt đầu xuất hiện trên các mặt báo, tuy nhiên cánh paparazzi không ghi lại được bất cứ hình ảnh tình tứ nào của họ.

 Thế rồi vào tháng 01/2019, đôi uyên ương đã bị bắt gặp cùng nhau mua sắm tại một cửa hàng ở Mỹ. Hình ảnh này nhanh chóng được chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội. 

 Cư dân mạng được dịp “thả tim”, “nhấn like” tích cực, bình luận rôm rả. Lúc ấy, mình chỉ mong anh Bin cùng chị Jin nhanh nhanh xác nhận mối quan hệ tình cảm, tuyên bố họ là một đôi thôi. Nhưng anh chị lại đều phủ nhận và cho biết hai người chỉ là đồng nghiệp, đến Mỹ vì công việc.

Và hai “đồng nghiệp” nổi tiếng ấy lại yêu nhau trên màn ảnh khiến mình vui sướng tột cùng. Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, anh Hyun Bin cùng chị Ye Jin rủ nhau hẹn hò, “thả thính” cực mạnh trong “bom tấn” truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh

 Hai ngôi sao đã cùng nhau viết nên chuyện tình lãng mạn của anh quân nhân Jeong Hyeok và quý cô Se Ri, mối tình này đã “gây bão” khắp châu Á, tạo nên cặp đôi vàng trong làng điện ảnh xứ Hàn.

Tin đồn hẹn hò của anh Bin chị Jin sau khi phim công chiếu lại được dịp nổi lên, ai cũng mong hai diễn viên chính nên duyên ngoài đời. Nhìn ảnh hậu trường của hai người mà Vô Diện Ma Ma phải bấn loạn, “đẩy thuyền” nhiệt tình. Chemistry của họ thực sự bùng nổ từ trong phim đến đời thực. Vậy mà hai người vẫn chỉ tuyên bố là bạn bè thôi!

>>>> Xem thêm: Loạt ảnh thẻ cưng muốn xỉu của Park Seo Joon và hội nam thần Kbiz

Nhưng không sao hai anh chị cứ việc phủ nhận còn Dispatch thì xác nhận mối quan hệ ngọt ngào này cho thiên hạ biết rõ. Theo truyền thống khui tin vào ngày đầu tiên của năm mới, tức ngày 01/01/2021,  Dispatch đã tung loạt bằng không thể chối cãi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa Hyun Bin và Son Ye Jin. Trang này cho hay, cặp đôi ngôi sao đã hẹn được 8 tháng, tình cảm của họ xây dựng từ sở thích chung với bộ môn golf.

 Sau đó thì anh Bin chị Jin đã công khai chuyện tình cảm, được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Hình ảnh anh chị hẹn hò cũng xuất hiện nhiều trên các mặt báo, họ bên nhau hạnh phúc, rất đời thường. 

Hai người còn góp mặt cùng nhau trong nhiều bộ ảnh, chụp hình quảng cáo. Trông họ rất “xứng đôi vừa lứa” với visual cực phẩm. 

Thông báo tin hỉ trên mạng xã hội của cặp đôi

 Đầu năm 2022 này, tin vui đã đến, cặp đôi BinJin thông báo kết hôn khiến cả showbiz Hàn “dậy sóng”, ai ai cũng vui mừng. Và “chiếc thuyền” mà Vô Diện Ma Ma tích cực “ship” năm nào nay đã cập bến bờ hạnh phúc.

 Với Hyun Bin, anh đã trải qua nhiều mối tình, trong đó từng công khai bạn gái là hai người đẹp: Kang SoraSong Hye Kyo. Còn Son Ye Jin, chị chưa từng công khai hẹn hò ai, Hyun Bin chính là “người yêu hiện tại là tình đầu của tôi” và giờ đây tình đầu của chị sắp sửa trở thành người chồng “đầu ấp tay gối” mỗi ngày.

Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử. Con của anh chị chắc chắn sẽ là một thiên thần xinh đẹp tuyệt vời khi thừa hưởng nhan sắc đỉnh cao từ bố và mẹ.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân tuổi Dần Moon Chae Won: Ngọc nữ U40, tận tụy vì nghiệp diễn

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.