x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễm My 9x (Mùa Hè Sôi Động): Đóa hoa màn ảnh với tuổi thơ sóng gió

Nghi Huỳnh 08:12 - 24/10/2022

Nhắc đến các mỹ nhân 9x nhan sắc đỉnh chóp trong các bộ phim truyền hình chắc hẳn không thể không kể đến nữ diễn viên Diễm My 9x. Là cái tên quen thuộc trong lòng khán giả, cô nàng không ngừng nỗ lực cải thiện bản thân sau bộ phim đình đám Mùa Hè Sôi Động

Kể từ xuất phát điểm đó, tôi thấy nữ diễn viên đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp và cả những thành tựu, cột mốc không thể nào quên. Trong bài viết này, mọi người hãy cùng tôi nhìn lại hành trình nghệ thuật và cuộc sống hiện tại của cô nha.

>>>Xem thêm: Vân Trang (Gia Đình Phép Thuật): Cuộc sống viên mãn, có cơ ngơi khủng

Người đẹp sinh năm 1990 tên thật là Vũ Phạm Diễm My. Theo tôi được biết, Diễm My 9x tham gia nghệ thuật khi chỉ vừa lên 5. Mặc dù hoạt động nghệ thuật từ sớm, song cô nàng luôn đạt được thành tích cao trong học tập. Cô từng là học sinh của trường THPT Bùi Thị Xuân và còn là cử nhân của trường Đại học Ngoại Thương. Nữ diễn viên của chúng ta không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang nữa đúng không nào?

Bộ phim đầu tay của Diễm My 9x là phim Bóng Đêm Cuộc Tình. Năm 2008, cô nàng tham gia cuộc thi Người Đẹp Hoa Anh Đào và giành được hạng nhì. Tiếp đó, cô tiếp tục ghi danh trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt nhưng đáng tiếc không thể góp mặt trong Top 15.

Trải qua giai đoạn dài trong việc định hình phong cách diễn và thời trang, Diễm My 9x mạnh mẽ trở lại với loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Mỹ Nhân Kế, Váy Hồng Tầng 24, Gái Già Lắm Chiêu,... Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, nữ diễn viên đã xuất sắc mang về cho bản thân những giải thưởng đáng quý như: Pretty Woman Of The Year, Diễn Viên Nữ Ấn Tượng và đặc biệt là giải thưởng Ngôi Sao Xanh hạng mục Diễn Viên Truyền Hình Xuất Sắc Nhất.

Một trong những vai diễn đầu tiên giúp cái tên Diễm My 9x đến gần hơn với khán giả phải kể đến vai diễn Chi trong bộ phim tuổi thơ Mùa Hè Sôi Động. Có thể nói, đây là vai diễn lột tả được cả tính cách vui vẻ, khỏe khoắn của nữ diễn viên ngoài đời và bộ phim cũng gắn liền với tuổi xuân của mọi thế hệ trẻ. Tôi thì rất yêu thích cặp Nam (Thiên Minh) - Chi trong bộ phim này đó.

Bên cạnh Mùa Hè Sôi Động, tôi còn rất ấn tượng vai diễn Mai Thị của cô nàng trong bộ phim Mỹ Nhân Kế. Với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo, tôi nghĩ rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những phân đoạn của cô gái này trên phim đâu.

Về đời sống cá nhân, Diễm My 9x tuy sở hữu nhan sắc và tài năng sáng giá nhưng lại có cuộc sống gia đình không mấy trọn vẹn. Ít ai biết được nữ diễn viên luôn mang năng lực tích cực mà ta hay bắt gặp lại từng có khoảng thời gian thiếu thốn tình cảm khi ba mẹ cô đi đến quyết định ly hôn. Đứng trước những ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, tôi thấy cô đã rất kiên cường vượt qua.

Diễm My chia sẻ: “Tôi từng rất giận bố nhưng dù sao ông cũng là người đã sinh ra mình. Bố con vẫn thỉnh thoảng gặp nhau và trò chuyện qua điện thoại. Bản thân tôi cũng không phải là người con hiếu thảo vì cũng từng làm mẹ buồn khóc rất nhiều lần. Tôi giận bố ít mà giận bản thân mình nhiều hơn". Tôi rất trân quý tinh thần mạnh mẽ và sâu sắc của cô gái này.

Giờ đây, nữ diễn viên 9x đã có cho mình một cuộc sống ổn định và vẫn luôn chăm chỉ làm việc, cống hiến cho nghệ thuật. Lớn lên trong hoàn cảnh nhiều sóng gió, Diễm My sớm được mọi người yêu mến bởi tính cách tự lập và không ngại khó khăn. 

Nữ diễn viên từng thẳng thắn chia sẻ về quy tắc của bản thân: “Ngoài nhà cửa, ô tô đến từng chiếc túi hiệu, đôi giày tôi đi cũng là tiền tôi kiếm ra. Nhiều người bảo tôi dại quá, có nhan sắc, sao phải làm ngày làm đêm vất vả thế nhưng chỉ có ai hiểu hoàn cảnh của tôi, mới biết được lý do".

Tính cách có đôi phần mạnh mẽ là thế nhưng cô nàng chúng ta cũng có những giây phút yếu lòng và cần đến món quà của tình yêu. Trải qua vài mối tình dang dở, được biết giờ đây, cô đang trong mối quan hệ gắn khít với chàng trai Việt kiều sống tại Úc. 

Trong giai đoạn suy sụp vì sự ra đi của mẹ cô vừa qua, chính anh là người luôn bên cạnh an ủi và vực dậy tinh thần cho người đẹp. Dù trải qua không ít sóng gió nhưng cả hai luôn biết cách sẻ chia và đồng cảm cùng nhau. Tôi rất hy vọng cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới thật hoành tráng.

>>>Xem thêm: Thanh Thảo (Gia Đình Phép Thuật): Có cuộc sống viên mãn cùng chồng Tây

Sau bao biến cố trong cuộc sống, tôi hy vọng cô gái nhỏ của chúng ta sẽ luôn mạnh mẽ, vững tin và giữ mãi năng lượng tích cực, duyên dáng vốn có của cô. Nếu yêu thích Diễm My thì hãy theo dõi và ủng hộ hành trình sắp tới của cô nàng này nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Diễm My hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.