x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Mỹ Nhân Kế sau 10 năm: Hằng - My nổi tiếng, Hà - Quyên ẩn dật

Hoa Le 15:50 - 21/06/2022

Quay trở lại quá khứ cách đây gần 10 năm, Mỹ Nhân Kế từng là bộ phim gây bão cộng đồng yêu phim Việt bởi nội dung mới mẻ cùng dàn sao hùng hậu. Tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trở thành bộ phim hiếm hoi thời bấy giờ thuộc thể loại kiếm hiệp - cổ trang, khai thác câu chuyện giữa những nữ cao thủ võ thuật. Trải qua gần một thập kỷ với những thăng trầm sóng gió, giờ đây dàn mỹ nhân năm xưa đều đã thay đổi. 

Vào vai nữ chính Linh Lan - cô nàng sở hữu vẻ ngoài mong manh, yếu đuối và thánh thiện nhưng phía sau là nhiều kế hoạch, mưu mô, Tăng Thanh Hà trở thành điểm sáng của bộ phim khi thể hiện trọn vẹn nhân vật. Tuy nhiên, bởi là nhân vật chính nên rõ ràng Linh Lan của ngọc nữ được ưu ái hơn hẳn về đất diễn lẫn diễn biến tâm lý. 

Mỹ Nhân Kế gần như là dự án điện ảnh cuối cùng mà Tăng Thanh Hà tham gia. Năm 2012, nữ diễn viên vội vàng thông báo lên xe hoa cùng thiếu gia Louis Nguyễn - con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Chính thức làm dâu hào môn, Hà Tăng không còn mặn mà với làng giải trí rồi rút hẳn khỏi showbiz để làm mẹ hiền, dâu đảm. 

Trải qua cuộc hôn nhân kéo dài hàng thập kỷ bên chồng đại gia, nàng ngọc nữ ngày một hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống an yên, giàu có bên Louis Nguyễn và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Thông qua những hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân, tôi có thể thấy từ bỏ hào quang nhưng Hà Tăng đổi lại một cuộc hôn nhân ấm êm. Hiện cô không chỉ là một mẹ bỉm sữa đảm đang, khéo léo mà còn điều hành một nhãn hàng thời trang cùng chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn. 

Cũng giống như Hà Tăng, Ngọc Quyên cũng chọn theo chồng bỏ cuộc chơi, rồi dần biến mất khỏi Vbiz. Năm đó, nữ siêu mẫu đảm nhận vai Đào Thị mang vẻ ngoài lạnh lùng, sắc sảo. Người đẹp đã phải trau dồi rất nhiều để có được những pha hành động mãn nhãn, tung người lên cao cực ấn tượng. Dù là lần đầu đảm nhận vai diễn hành động, nhưng Ngọc Quyên vẫn thể hiện rất tốt. 

Kể từ sau bộ phim, cô nhanh chóng lên xe hoa cùng chồng là bác sĩ Việt kiều Mỹ, rồi theo ông xã qua xứ cờ hoa định cư. Những tưởng đánh đổi hào quang, Ngọc Quyên sẽ có được hạnh phúc nhưng cách đây 2 năm, cô thông báo đã ly hôn với chồng và làm mẹ đơn thân sau nhiều lần khán giả đồn đoán. Mà tôi nghe nói, vợ chồng cô rạn nứt là do người đầu ấp tay gối với cô suốt nhiều năm qua đã có “bé Ba” bên ngoài. 

Từng có thời gian, tôi thấy người đẹp chật vật khi phải làm mẹ đơn thân, công việc bấp bênh trên đất Mỹ. Từ vị thế một siêu mẫu xinh đẹp, tài năng được showbiz săn đón, cô phải chật vật làm đủ thứ nghề để nuôi con. Thế nhưng sau một thời gian, giờ đây cô cũng đã ổn định lại cuộc sống. Theo chia sẻ của NTK Đỗ Long thì Ngọc Quyên giờ đã là bà chủ của một tiệm spa nhỏ và shop thời trang đắt khách. Mới đây, qua những hình ảnh mới nhất của Vy Oanh trên đất Mỹ, tôi dễ dàng thấy Ngọc Quyên đang có cuộc sống sung túc, đủ đầy, mua được biệt thự rộng lớn cùng xế sang. Cô hiện đang sống cùng mẹ và con trai. 

Trải qua nhiều sóng gió, vất vả nhưng nét đẹp của Ngọc Quyên vẫn đằm thắm như năm nào, chỉ có điều cô không còn có ý định quay trở lại làng giải trí, chỉ muốn sống cuộc đời an yên cùng gia đình. 

Trái ngược với 2 mỹ nhân trên, Thanh Hằng chăm chỉ gắn bó với showbiz và chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Cách đây 10 năm, cô từng là chị đại Kiều Thị của Đường Sơn Quán. Giờ đây, Thanh Hằng vẫn là “chị đại” nhưng mà là của làng mẫu Việt.

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng nữ siêu mẫu chính là “đệ nhất vedette” của Vbiz, bởi xuất hiện trong bất cứ show diễn nào, cô cũng chiếm trọn spotlight bởi thần thái, khí chất đỉnh cao, cùng những bước đi chuyên nghiệp, hút mọi ánh nhìn. 

Chưa dừng lại ở đó, những năm trở lại đây Thanh Hằng còn trở thành giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu, Hoa hậu đình đám. Hướng đến hình ảnh một nữ cường đa-zi-năng nên Thanh Hằng còn kiêm luôn công việc diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn của nhiều dự án phim. 

Ở tuổi 37, cô đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, sống trong căn hộ cao cấp, đi xe tiền tỷ hạng sang, dùng đồ hiệu không bao giờ trùng món nào. Thế nhưng chị đẹp dường như quá mải mê với công việc mà quên luôn chuyện tìm kiếm nửa kia cho mình. 

Vậy thì viên mãn nhất trong dàn cast năm ấy có lẽ chính là Diễm My 9X. Cô vào vai Mai Thị xinh đẹp, luôn sát cánh cùng hội chị em nhưng cũng là người trung lập, không mặn mà với chuyện tình ái lẫn những ý định trả thù. Dẫu biết rằng diễn xuất của Diễm My trong phim năm đó còn gây nhiều tranh cãi, nhưng tôi không thể phủ nhận được thành công của cô sau bộ phim. 

>>> Xem thêm: Myra Trần sang Mỹ định cư, gây chú ý khi tham gia American Idol

Suốt nhiều năm qua, Diễm My vẫn chăm chỉ nhận các dự án phim từ truyền hình cho tới điện ảnh. Thậm chí, cô còn là nữ diễn viên hiếm hoi Bắc tiến để tham gia dự án Tình Yêu Và Tham Vọng. Nhờ vai diễn này mà cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của Ngôi Sao Xanh.

Hiện tại, cô vẫn chăm chỉ đóng phim, nhận quảng cáo đều đặn. Nhờ sự chăm chỉ ấy mà Diễm My sở hữu khối tài sản khủng, cô mua nhà, tậu xe và tận hưởng cuộc sống cực sang chảnh. Bên cạnh đó, Diễm My cũng đang có mối tình với bạn trai doanh nhân Vinh Nguyên - một đại gia trong lĩnh vực xây dựng. Họ đã bên nhau nhiều năm, lúc nào cũng dính như sam, tình tứ, lãng mạn. Không biết khi nào người đẹp mới chịu lên xe hoa đây, chứ dân tình nôn nóng lắm rồi. 

Cuối cùng là nàng Liễu Thị của nữ diễn viên Kim Dung. Đây là nhân vật xinh đẹp, cá tính với đôi lông mày lá liễu cũng ánh mắt sắc lẹm. Mặc dù bên ngoài là một nữ cường ra tay không thương tiếc với đối thủ, nhưng bên trong cô lại là người yếu đuối, luôn khao khát hạnh phúc gia đình. 

Sau bộ phim này, Kim Dung vẫn bền bỉ theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là các dự án phim hành động, võ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Nhưng dường như hào quang chưa chiếu tới vị trí của Kim Dung bởi sau nhiều năm nỗ lực, tên tuổi của cô vẫn còn rất mờ nhạt trong làng giải trí. Mặc dù rõ ràng nữ diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình xinh đẹp, thân hình chuẩn và vô cùng lăn xả, nhiệt tình cho vai diễn.

  >>> Xem thêm: Mỹ nhân đồng niên 87: Minh Hằng lấy tổng tài, Khả Như vẫn lẻ bóng

Trải qua gần 10 năm, dàn sao Mỹ Nhân Kế năm xưa đều đã thay đổi và có lối đi riêng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Có người đã leo lên đỉnh hào quang, trở thành những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí. Nhưng cũng có người mãi chìm nghỉm, chưa tìm được chỗ đứng hoặc từ bỏ sự nghiệp để đổi lấy hạnh phúc gia đình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ phim Mỹ Nhân Kế và là fan cứng của phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.