x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Chị em Nhiệt Ba - Lộ Tư phá đảo vẫn thua 1 bức tranh

Hạnh Mỹ 15:38 - 02/04/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ ngày 02/04 có những thông tin gì mới và thú vị, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

“Đàn em” của Sơn Hà Lệnh chính thức bấm máy

Tiếp nối thành công của Trấn HồnSơn Hà Lệnh, sáng 02/04, bộ phim đam mỹ giả tưởng Sơn Hà Biểu Lý đã chính thức khai máy. Đây tiếp tục là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Đồng thời, 2 cái tên sẽ gia nhập đường đua “đam mỹ cải biển 101” chính là Trần Tinh Húc và Trần Mục Trì. 

Trong đó Trần Tinh Húc nhập vai Chử Hoàn, Trần Mục Trì vai Nam Sơn. Một lần ma xui quỷ khiến, Chử Hoàn đụng mặt một đại mỹ nam người dân tộc Ly Y tên là Nam Sơn. Bị cuốn hút bởi sắc đẹp, Chử Hoàn đã tới nơi ở của tộc người thiểu số. Chử Hoàn ban đầu nghĩ đây là một nơi non xanh nước biếc, sơn thủy hữu tình, thế nhưng, thực chất vùng đất đó lại ẩn chứa rất nhiều bí mật và hành trình của cặp đôi bắt đầu từ đây. 

Trước thông tin Trần Tinh Húc góp mặt trong Sơn Hà Biểu Lệnh, netizen xứ Trung đặt rất nhiều kỳ vọng. Bởi, nam diễn viên từng thể hiện khả năng diễn xuất khá ổn, có cảm xúc khi hóa thân thành Lý Thừa Ngân trong Đông Cung. Không những thế, mỹ nam Đông Cung còn được biết đến với thành tích thủ khoa đầu ra của Học viện Hý kịch Trung ương. Trong khi đó, rất nhiều khán giả tò mò về khả năng của Trần Mục Trì, liệu anh chàng sở hữu ngoại hình lãng tử này có thể “một đêm thành sao” như các đồng nghiệp từng đóng đam mỹ hay không? 

Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhiệt tình tiến cử vai nữ phụ cho Sơn Hà Biểu Lý. Nhiều cái tên được đưa ra như Cúc Tịnh Y, Trương Tịnh Nghi, Ngu Thư Hân, song, hầu hết là ý kiến ủng hộ sự xuất hiện của nữ chính Đông Cung - Bành Tiểu Nhiễm. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Lượt xem phim trực tuyến

Trong lúc chờ đợi những tin tức về các dự án phim sắp tới, hãy cùng dạo qua bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 01/04. 

Không có gì thay đổi khi Tư Đằng do Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đóng chính vẫn đứng hạng nhất khi đạt được 86,08 triệu lượt xem. 

Ở bảng xếp hạng lần này, khoảng cách giữa Top 2 và những thứ hạng dưới bắt đầu có sự chênh lệch khoảng cách lớn. Cẩm Tâm Tựa Ngọc xếp thứ ba nhưng chỉ thu về 77,37 triệu lượt xem. Nếu so với những bộ phim đang chiếu thì con số này có phần “lép vế”, song, phải nhắc lại một thực tế rằng, bộ phim của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đã kết thúc từ hơn một tuần nay, do đó, kết quả này là chấp nhận được. 

Bám sát Cẩm Tâm Tựa Ngọc không còn là Sơn Hà Lệnh, thay vào đó là “bom xịt” tiêu biểu của thể loại cổ trang: Đại Tống Cung Từ. Tuy có tới 75,63 triệu lượt xem nhưng đây lại là một trong những tác phẩm nhận nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Trên trang Douban, tác phẩm cũng chỉ nhận số điểm đánh giá là 3.8 và có tới phân nửa khán giả chấm 1 sao. Sơn Hà Lệnh của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn và vị trí thứ 5 với thành tích 73,34 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 6 khi đạt được 64,08 triệu lượt xem là Trường Ca Hành, vừa lên sóng tối 31/03. Trước khi phát sóng, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi được đặt vào danh sách những tác phẩm đáng mong đợi nhất. Thế nhưng, đến khi ra mắt, nhiều khán giả lại tỏ ra hối hận vì họ không thể chấp nhận được những vấn đề xung quanh việc nội dung không giống nguyên tác, tương tác giữa cặp đôi chính quá tệ và vấn đề lồng tiếng mắc lỗi nghiêm trọng. 

Thậm chí, sau khi những tập đầu tiên phát sóng, khán giả còn dành nhiều lời khen hơn cho nữ phụ Triệu Lộ Tư. Không quá nổi bật nhưng từ tạo hình đến diễn xuất của “thánh nữ xuyên không” đều vừa mắt khán giả. Nhiều người còn thấy khoảnh khắc chung khung hình của Nhiệt Ba - Lộ Tư tình tứ hơn cả với nam chính. 

Chưa hết, Trường Ca Hành đã nhiều lần khiến người xem phải há hốc mồm vì kiểu sử dụng hình truyện tranh để minh họa cho một số cảnh quay. Đặc biệt là những cảnh nhân vật Lý Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba nhảy xuống nước. 

Rating

Ở bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 01/04, bộ phim về chủ để nuôi dạy con cái của Lưu Đào và Dĩnh Nhi ngày thứ 3 liên tiếp đứng ở vị trí thứ nhất. 

Trong Cùng Con Trưởng Thành, nhân vật Tô Tỉnh do Lưu Đào đảm nhiệm có những phát ngôn nữ quyền khiến khán giả phải gật gù tán thưởng. Điển hình phải nhắc đến câu: "Đừng bởi vì tôi là một người mẹ mà đánh giá thấp năng lực của tôi. Cũng đừng bởi vì phụ nữ đi làm mà hoài nghi họ không có trách nhiệm với con cái". 

Đứng thứ hai trên bảng xếp hạng rating là bộ phim Thành Phố Hải Dương do Trương Hàn và Vương Lệ Khôn đóng chính. Thành tích này là sự ghi nhận thiết thực nhất cho những nỗ lực của đoàn làm phim. Bởi, theo truyền thông xứ Trung, đây là bộ phim có thời lượng quay trực tiếp trên biển dài nhất trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ.  

Lần lượt xếp thứ 3, 4 là 2 bộ phim Yêu Dưới Bầu Trời Sao của Giả Nãi Lượng và Nếu Em Bình An Đó Là Ngày Đẹp Trời của Trương Hàn. 

>>> Xem thêm: 8 mỹ nhân Cbiz có khả năng diễn xuất bằng ánh mắt đỉnh cao: Châu Tấn là huyền thoại

Chương trình giải trí

Trang Vlinkage đưa ra bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí vào ngày 01/04. Trong đó, vị trí dẫn đầu cuối cùng đã đổi chủ, chuyển cho Thanh Xuân Có Bạn mùa 3, với 69,38 triệu lượt xem. 

Mới đây, Top 9 của Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đã chiêu đãi các khán giả yêu thích chương trình bằng những khoảnh khắc cực thần thái khi xuất hiện trên tạp chí COSMO. 

Sáng Tạo Doanh 2021 vừa qua đạt được 68,79 triệu lượt xem và đứng ở vị trí nhì bảng. Tuy còn một ngày nữa, buổi ghi hình tiếp theo mới phát sóng, song, thông qua những chương trình đồng hành, ban tổ chức đã giúp khán giả hiểu thêm về dàn thực tập sinh tài năng. 

Không ít netizen khi xem xong phải trầm trồ khi phát hiện thành tích học tập khủng của các chàng trai. Hóa ra, Sáng Tạo Doanh 2021 là nơi ẩn chứa toàn học bá, ví dụ như Kazuma theo học song ngành kinh tế và âm nhạc ở Harvard hay AK Lưu Chương học chuyên ngành kinh tế toán học Đại học New York…

Xếp thứ 3 là show Dưới Cùng Một Mái Nhà với 56,35 triệu lượt xem và thứ 4 là Đại Hội Dìm Hàng mùa 5, đạt được 51,76 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về bảng xếp hạng phim ảnh Hoa ngữ trên? Hãy theo dõi và chia sẻ ý kiến về làng giải trí xứ Trung trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.