x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành kết thúc, phim của Na Trát "lên hương"

Hạnh Mỹ 15:35 - 06/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất nhé!

Dương Mịch đóng phim mới cùng Tiêu Chiến hay Lý Hiện? 

Ngày 05/05 vừa qua, mạng xã hội xứ Trung liên tục lan truyền thông tin về dự án phim cổ trang lớn Kiều Tàng, do Tencent kết hợp với Gia Hành sản xuất. Theo hé lộ của nhiều nguồn tin, dự án cấp S này muốn nhắm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch cho vai nữ chính.

Tuy nhiên, Nhiệt Ba vừa mới gia nhập đoàn phim Ngự Giao Ký nên các blogger xứ Trung đều chắc mẩm rằng, vai chính trong phim mới này sẽ do Dương Mịch đảm nhiệm. Còn nam chính, trên mạng xã hội đang đề cử 2 cái tên là Lý Hiện và Tiêu Chiến. 

Về Lý Hiện, thành công với Cá Mực Hầm Mật đã đưa tên tuổi của anh bước vào hàng ngũ đỉnh cấp lưu lượng. Diễn xuất của nam diễn viên cũng tương đối tốt. Ngoài ra, Lý Hiện còn sở hữu lợi thế ngoại hình, thích hợp để sánh đôi với Dương Mịch. 

Thế nhưng, Tiêu Chiến cũng chẳng thua kém gì, sự kết hợp của mỹ nam Trần Tình Lệnh với Dương Mịch chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng “khủng” cho bộ phim này. Theo như phán đoán của dân tình thì khả năng cao người đóng nam chính trong Kiều Tàng sẽ là Tiêu Chiến. 

Bởi, một vài ngày trước, khi tin đồn Tiêu Chiến kết đôi cùng Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Trường Tương Tư được tung ra thì ngay lập tức đoàn đội của anh đã phủ nhận. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ vì đã nhận lời đóng cặp với Dương Mịch nên nam diễn viên mới từ chối bộ phim kia. 

Dự án Kiều Tàng được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, thuộc thể loại ngôn tình, cung đình hầu tước. Nội dung phim xoay quanh mối duyên trời định của nữ chính Miên Đường và nam chính Thôi Cửu. 

Tuy nhiên, những thông tin về Kiều Tàng mới chỉ là suy đoán, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Theo dự kiến, vào quý 2/2021, đoàn phim sẽ khai máy. 

>>>Xem thêm: 5 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Tình Xuyên xếp chót bảng

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, sau khi Trường Ca Hành kết thúc, Phong Bạo Vũ đã trở thành bộ phim có lượt xem trực tuyến cao nhất vào tối 05/05. Dự án mới của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đạt được 71,57 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên con số này cũng không thể giúp ít gì cho mỹ nhân Tân Cương. Bởi trên các diễn đàn về phim ảnh, netizen xứ Trung chia sẻ, họ cảm thấy rất khó chịu với cách diễn của Cổ Lực Na Trát. Trong dự án mới này, nữ diễn viên đã thoát khỏi hình ảnh ngốc nghếch, ngây thơ để nhập vai một đặc vụ có IQ cao, tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất vẫn gây khó chịu như thường. Rất nhiều phân đoạn hồi hộp, kịch tính, cần thể hiện sự chuyển biến tâm lý thì Na Trát chỉ có thể gồng lên mà diễn. 

Đứng ngay sau đó là bộ phim của Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba với 70,41 triệu lượt xem. Được đánh giá có chất lượng tốt nhất so với các phim lên sóng cùng thời điểm, song, Trường Ca Hành không thành công như mong đợi. Bằng chứng là chỉ sau vài ngày kết thúc, dự án này đành ngậm ngùi nhường lại vị trí thứ nhất cho Phong Bạo Vũ.

Xếp thứ 3 với 69,54 triệu lượt xem là bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Vẫn là cốt truyện quen thuộc, tổng tài lạnh lùng nên duyên với cô nàng dễ thương, hoạt bát, khiến khán giả gần như có thể đoán trước được diễn biến của những tập sau. 

Điểm khác biệt lớn nhất của Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn với các bộ phim ngôn tình khác là hình tượng nhân vật Cố Xuyên của Nhậm Gia Luân, anh ta có trái tim nhân tạo. Mỗi khi bị kích động, nhân vật này có thể phóng điện, khiến người xem khá thích thú, ví anh như Iron Man. 

Ly Ca Hành của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đang đứng ở vị trí thứ 4 với 61,84 triệu lượt xem. Lần lượt đứng sau đó là Tư Đằng với 55,24 triệu, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh đạt được 53,44 triệu lượt xem. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim truyền hình, vẫn chưa thể tìm thấy một cái tên nào đủ tầm để thế chỗ của Tiểu Xá Đắc. Bộ phim của Tiểu Tống Giai và Tưởng Hân vẫn đang dẫn đầu với 83,88 triệu lượt xem.

Đứng thứ 2 là Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong với 80,91 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó là Bát Linh Cửu Linh, phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. 

Từng được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công bộ phim Cùng Con Trưởng Thành, song, hướng khai thác phim táo bạo, có phần mới lạ của Bát Linh Cửu Linh có lẽ chưa thực sự thuyết phục được khán giả. Ngoài ra, nam nữ chính Ngô Thiến và Bạch Kính Đình chỉ là 2 cái tên ở tầm trung, nhan sắc và diễn xuất đều không có gì nổi bật. 

Bên cạnh đó, bộ phim Cuộc Sống Lý Trí do Tần Lam và Vương Hạc Đệ đóng chính thu hút 60,73 triệu lượt xem, đang xếp ở vị trí thứ 5. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

 Chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mỗi khi đến lịch chiếu là lập tức leo lên thứ hạng cao nhất. Tập mới phát sóng vừa qua thu về 66,93 triệu lượt xem.

Đáng chú ý, trong tập này, Trương Hàn tiếp tục đồng hành với chuyến du lịch của các người vợ. Sau khi trò chuyện và nghe nam diễn viên chia sẻ về vấn đề tình cảm, với kinh nghiệm của những người đi trước, họ đã đưa ra nhiều lời khuyên cho anh. 

Đứng thứ 2 với 60,44 triệu lượt xem là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Kể từ sau khi thông báo tạm ngừng ghi hình tập mới thì ban tổ chức chưa hề cập nhật thêm thông tin nào. Tuy nhiên, trong ngày 05/05 vừa qua, khán giả bắt gặp các thực tập sinh xuất hiện ở nơi quay, vì thế người ta vẫn kỳ vọng đêm chung kết sẽ được tổ chức theo đúng kế hoạch.

Đứng thứ 3 với 49,78 triệu lượt xem, nhưng so với 2 vị trí đầu thì Vừa Hay Ta Còn Trẻ vẫn còn thua kém rất nhiều. Trong khi đó xếp thứ 4 là Chúng Ta Khi Mới Vào Đời với 45,98 triệu lượt xem. Trời Ơi, Anh Cao Thật Đấy thu hút 42,68 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 5. 

Bạn nghĩ sao về những bảng xếp hạng kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.