x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành hết, Lộ Tư vẫn được cưng hơn Nhiệt Ba

Hạnh Mỹ 16:10 - 05/05/2021

Có một sự trùng hợp không hề nhẹ là trong những ngày vừa qua, nhiều bộ phim Hoa ngữ đã phát sóng tập cuối cùng. Điều này khiến netizen xứ Trung khá vất vả “chạy show”, thảo luận từ phim này qua tác phẩm khác. Đồng thời, thứ hạng của các bộ phim cũng có những thay đổi đáng kể. Sau đây, hãy cùng điểm qua một số thông tin thú vị nhất nhé. 

Phim mới của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

Theo thông tin mới nhất, bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế mà Nhậm Gia Luân đóng cùng Bạch Lộc sẽ được lên sóng vào tháng 6 này. Được biết, đây là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Trong đó, Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhiệm vai Châu Sinh Thần, là một giáo sư, nhà khoa học đại tài, chuyên nghiên cứu sao Kim. Còn Bạch Lộc đảm nhiệm vai Thời Nghi, là một diễn viên lồng tiếng, sở hữu nhan sắc được miêu tả là “tuyệt phẩm của tạo hóa".

Theo nguyên tác thì mối nhân duyên của cặp đôi chính đã bắt đầu từ kiếp trước, ở thời cổ đại. Thuở đó, Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) là tiểu Nam Thần Vương và Thời Nghi (Bạch Lộc) được hứa hôn cho thái tử. Đến thế giới hiện đại, Châu Sinh Thần đã quên mất người con gái mình yêu, chỉ Thời Nghi là nhớ ký ức của kiếp trước luân hồi. Sau đó, cô đã dùng trái tim chân thành của mình để một lần nữa khiến Sinh Thần rung động. 

Ngay khi đoàn phim tung ra poster, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã được nhiều lời khen vì quá đẹp đôi. Bên cạnh đó, diễn xuất của cả hai đều rất ổn, lại gặp kịch bản có chiều sâu nên được nhiều người mong chờ. 

Một điểm thú vị là số phận kiếp trước của hai nhân vật chính Châu Sinh Thần và Thời Nghi ở thời cổ đại cũng được làm thành một bộ phim độc lập với tựa đề Trường An Như Cố. Theo dự tính, Trường An Như Cố, sẽ lên sóng trước Nhất Sinh Nhất Thế

>>>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến ngày 04/05 mà Vlinkage đưa ra đã ghi nhận sự thay đổi lớn về thứ hạng của các bộ phim. Trong đó, Trường Ca Hành sau những ngày rớt hạng đã lấy lại ngôi đầu và đạt được 75,63 triệu lượt xem. Trên các trang chiếu mạng, các khán giả cũng đã được thưởng thức trọn bộ 49 tập phim. 

Đúng như dự đoán, những tập cuối của Trường Ca Hành đã khiến người xem bật khóc khi chứng kiến các nhân vật vào sinh ra tử, tình nguyện hi sinh bản thân vì huynh đệ, vì người yêu. Tuy nhiên, kết mở cho cặp đôi Lý Trường Ca (Nhiệt Ba) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) lại khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Họ mong chờ cái kết có hậu hơn chứ không phải là cả hai chỉ ngẩng đầu nhìn theo chim ưng trên bầu trời. 

Netizen càng tiếc nuối hơn nữa khi thấy cặp đôi phụ Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) có một kết cục đẹp, đầy viên mãn và tràn ngập hạnh phúc. Từ khóa “Hạo Yên Đại Hôn” đã leo lên vị trí thứ 2 trên top tìm kiếm Weibo vào hôm 04/05. 

Một số khán giả gay gắt hơn thì cho rằng đoàn phim đối xử bất công “đạp chính nâng phụ”. Cặp đôi phụ có cảnh đại hôn siêu hoành tráng, tình yêu chân chính từ đầu đến cuối phim. Trong khi đó, cặp chính lại kết thúc mở, không được đầu tư đại cảnh. Điều này khiến người ta không khỏi nghi ngờ, đoàn phim Trường Ca Hành chỉ muốn mượn danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba để kéo nhiệt cho phim. 

Xếp thứ 2 với 70,99 triệu lượt xem là bộ phim Phong Bạo Vũ của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình. Dù ngoại hình thăng hạng nhưng diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương vẫn nhạt nhòa qua từng tập.

Đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn với 67,22 triệu lượt xem. Theo khán giả xứ Trung, bộ phim có cả dàn diễn viên và nội dung chất lượng như thế này xứng đáng đạt được thứ hạng cao hơn. 

Ly Ca Hành do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính đang xếp thứ 4 với 65,77 triệu lượt xem. Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh của Lâm Nhất và Từ Lộ đạt được 59,04 triệu lượt xem, đứng thứ 5. Lần lượt sau đó là Tư Đằng có 56,48 triệu và Võ Đang Nhất Kiếm có 53,72 triệu lượt xem. Sơn Hà Lệnh đang đứng thứ 8 với 51,52 triệu lượt xem. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Theo số liệu thống kê lượt xem phim truyền hình, Tiểu Xá Đắc đạt được 86,32 triệu lượt xem. Tập 42 đã lên sóng trên đài truyền hình Thượng Hải từ cách đây 1 ngày nhưng bộ phim vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Những tưởng tập cuối của Tiểu Xá Đắc sẽ làm hài lòng khán giả truyền hình, nhưng, không phải vậy. Cái kết của bộ phim đã gây ra không ít tranh cãi, bởi, nhiều người cho rằng bộ phim bẻ lái quá nhanh, kết thúc gấp, trong khi còn nhiều nút thắt chưa được gỡ. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, bộ phim tương đối sát với cuộc sống thực tế, không phải cái gì cũng có thể giải quyết viên mãn được. Miễn là sau cùng, các gia đình đều có thể sum họp bên nhau. 

Đứng thứ 2 là Hảo Thủ Tựu Vị với 81,69 triệu lượt xem. Còn Bát Linh Cửu Linh của Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đạt được 71,63 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Đứng ngay sau đó với 66,31 triệu lượt xem là Cuộc Sống Lý Trí. Dù đã kết thúc hơn 1 tuần trước nhưng những cảnh ngọt ngào của cặp chị em Tần Lam và Vương Hạc Đệ vẫn khiến nhiều người lưu luyến mãi. 

>>>>> Xem thêm: Ngắm tạo hình cổ trang xuất sắc của Dương Tử, AngelaBaby và dàn mỹ nhân hàng đầu Cbiz

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng Vlinkage đưa ra, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đang đứng ở vị trí dẫn đầu với 67,22 triệu lượt xem. Tuy nhiên, rạng sáng 05/05, các khán giả yêu thích chương trình phải đón nhận những “cú sốc" khá lớn. Đầu tiên là chuyện thực tập sinh Dư Cảnh Thiên chính thức rút khỏi vì những lùm xùm liên quan đến gia đình.

Đáng nói hơn nữa là việc Thanh Xuân Có Bạn 3 bị cấm sóng từ ngày 05/05. Được biết, Cục Phát thanh và Truyền hình Bắc Kinh (Quảng Điện Bắc Kinh) đã ra thông báo, yêu cầu tạm dừng ghi hình vì nhận được rất nhiều báo cáo của khán giả về sai phạm ở khâu tổ chức.

Trước tình hình trên, cư dân mạng xứ Trung đang chia làm 2 phe. Một bên là người hâm mộ thì vô cùng phẫn nộ, bao nhiêu tiền của và công sức của họ đã đổ xuống sông xuống biển. Trái lại, quần chúng thì vô cùng hả hê bởi ngay từ đầu, họ đã không hài lòng với cách thức bình chọn của chương trình khi ban tổ chức chỉ chăm chăm bòn rút tiền từ các khán giả trẻ tuổi.

Xếp thứ 2 và đạt được 51,48 triệu lượt xem là Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời. Chương trình với sự tham gia của Đổng Minh Châu, Trương Hàn, Nhạc Vân Bằng, Vu Mông Lung, Tưởng Kiến Xuân và Cận Mộng Giai. 

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 thu hút 46,58 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong tập phát sóng sắp tới, những người vợ sẽ trải nghiệm một thử thách thú vị mà chương trình đặt ra. 

Ở vị trí thứ 4 là Vừa Hay Ta Còn Trẻ với 42,72 triệu lượt xem. Chương trình có sự góp mặt của Vương Tuấn Khải, Đổng Tử Kiện và Lưu Hạo Nhiên. 

Sáng Tạo Doanh 2021 đang giữ vị trí thứ 6 với 35,68 triệu lượt xem. Tuy đã kết thúc nhưng sức hút của các thực tập sinh chưa bao giờ hết. Lelush, Santa, Mika vẫn là những cái tên thường xuyên xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo.

Bạn nghĩ sao về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí xứ Trung? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.