x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dương Tử sắp tái xuất, Trường Ca Hành lộ kết cục

Tiểu Hạnh Thảo 15:35 - 30/04/2021

Gần đây, các nhà làm phim xứ Trung tương đối bận rộn, bởi họ phải đem tác phẩm của mình tham dự các buổi triển lãm và chiêu thương. Thế nhưng, với khán giả yêu thích truyền hình Hoa ngữ thì đây lại là một tín hiệu đáng mừng. Vậy là trong mùa hè tới, chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim đặc sắc với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng. 

Dương Tử rủ Tiêu Chiến, Tỉnh Bách Nhiên khuấy đảo mùa hè 2021

Trong số các tác phẩm đang chờ lên sóng, có 2 cái tên được chú ý nhất là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Điều đặc biệt, 2 tác phẩm này đều có sự góp mặt của Dương Tử. Netizen xứ Trung thậm chí đã vội đặt cho cô danh xưng “nữ hoàng phim ảnh mùa hạ.” Thế nhưng cũng chẳng sai chút nào, bởi liên tiếp 2 mùa hè vừa qua, mỹ nhân họ Dương đều có bộ phim gây bão mạng.

Vừa qua, nhà sản xuất 2 bộ phim mà Dương Tử đóng chính cũng đồng loạt tung ra poster mới. Ở Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nữ diễn viên sẽ đóng cặp dùng sao nam hot nhất hiện nay, Tiêu Chiến. Đây là bộ phim thuộc thể loại đô thị hiện đại, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bách Lâm Thạch Tượng. 

Trong đó, Dương Tử nhập vai Lâm Chi Hiệu, một cô sinh viên đại học năm cuối, theo đuổi bộ môn cello. Chưa kịp tốt nghiệp, cô đã rơi xuống dốc thẳm của cuộc đời khi nhận tin bố mắc bệnh hiểm nghèo, phải từ bỏ cơ hội ra nước ngoài và chia tay bạn trai. Giữa lúc cuộc đời Chi Hiệu tăm tối nhất thì bác sĩ Cố Hiệu (Tiêu Chiến đóng) đã bước vào cuộc đời cô. 

Từ khi dự án này được công bố, netizen đã đặt nhiều kỳ vọng vào Tiêu Chiến và Dương Tử. Bởi xét về ngoại hình, diễn xuất đến tài nguyên, cả hai đều rất xứng đôi. 

Còn ở Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử sẽ nhập vai bác sĩ tâm lý Hạ Đốn, đóng cặp với Tỉnh Bách Nhiên trong vai Tiền Khai Dật. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn - một bác sĩ nội khoa có tiếng, thuộc top 14 nhà văn giàu nhất xứ Trung. 

Tình cờ vướng phải 1 sự việc kỳ quái mà bác sĩ tâm lý Hạ Đốn phải chịu một cú sốc lớn trong sự nghiệp. Sau đó, cô được trao cơ hội trở thành MC của chương trình tư vấn tâm lý tình cảm trên radio. Ở đây, cô gặp gỡ và làm việc cùng anh chàng ấm áp Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên đóng). 

Nhờ hiệu ứng của chương trình radio mà phòng tư vấn tâm lý của Hạ Đốn vô cùng đắt khách. Thế nhưng, cô lại bị cuốn vào một vụ ồn ào liên quan đến thầy của mình, rồi từ đó phát hiện ra nhiều bí mật động trời. 

Thông qua đoạn trailer mà nhà sản xuất tung ra, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được đánh giá cao từ hình ảnh, màu sắc, góc quay, âm thanh đến lời thoại, và cả nhạc phim. Khán giả rất mong chờ vào diễn xuất cũng như những màn bùng nổ “chemistry” của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Lượt xem phim trực tuyến

Về thứ hạng của các bộ phim đang phát sóng, theo thống kê lượt xem mà Vlinkage đưa ra, Trường Ca Hành vẫn đang dẫn đầu và đạt được 73,67 triệu lượt xem. 

Trong đoạn clip “nhá hàng” tập cuối cùng, nhà sản xuất khiến người hâm mộ hoang mang khi tung ra phân cảnh nhân vật Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) gặp nguy hiểm. Nhân vật Khả Đôn dù đã được tạo cơ hội nhưng vẫn không chịu đầu hàng. Thay vào đó, nàng ta đẩy đổ hết chân nến trong cung, khiến mọi thứ, và cả Trường Ca cùng chìm vào biển lửa.

Khi ngọn lửa đã lan rộng ra cả hoàng cung, A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) mới xuất hiện và lập tức xông vào cứu Trường Ca Hành. Tuy nhiên, việc Lý Trường Ca có thoát nạn không thì phải đợi đến khi phát sóng mới biết được. Dân tình hiện tại vẫn đang cầu nguyện, hy vọng đạo diễn sẽ cho nam nữ chính cái kết đẹp, không ai muốn kết buồn hay kết mở.

Xếp thứ 2 là bộ phim Phong Bạo Vũ do Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đóng chính. Vừa qua, tác phẩm thu về 71,57 triệu lượt xem. Tạo hình của cặp đôi chính vô cùng quyến rũ và khí chất, được cho là đủ sức để thể hiện thần thái của nhân vật. Thế nhưng, sau vài tập đầu, người xem đã bắt đầu nhận ra một số vấn đề về lồng tiếng, cắt ghép cảnh không chỉn chu, khiến các tình tiết trở lên lộn xộn. 

Ra mắt trước phim của Cổ Lực Na Trát, Ly Ca Hành do Lý Nhất Đồng đóng chính đang đứng thứ 3 với 65,77 triệu lượt xem. 

Với 59,84 triệu lượt xem, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đang xếp ở vị trí thứ 4. Tác phẩm là màn hợp tác giữa Hình Phi và Nhậm Gia Luân. 

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh một lần nữa lại bứt phá ngoạn mục, từ vị trí áp chót vươn lên hạng 5. Bộ phim của Lâm Nhất và Từ Lộ đạt được 55,49 triệu lượt xem. Các vị trí từ hạng 6 đến hạng 10 vẫn là những cái tên quen thuộc như Tư Đằng, Võ Đang Nhất Kiếm, Sơn Hà Lệnh, Chỉ Tiêm Thiếu Niên

Chỉ số phim truyền hình

Theo bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình, Tiểu Xá Đắc có được 88,28 triệu lượt xem. Bộ phim do Tiểu Tống Giai và Đồng Đại Vỹ đóng chính đang nắm giữ ngôi đầu. Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc xếp thứ 2 với 78,32 triệu lượt xem. 

Bát Linh Cửu Linh khi vừa mới phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam đã lập tức vươn lên top 3 bộ phim có lượt xem nhiều nhất. Tuy nhiên, màn hợp tác giữa Bạch Kính Đình và Ngô Thiến chưa đủ để đánh bật dàn sao gạo cội của Tiểu Xá Đắc

Xếp thứ 4 là Cuộc Sống Lý Trí, có lượt xem ngày 29/04 là 68,73 triệu. Lên sóng trọn bộ 35 tập, bộ phim của Tần Lam và Vương Hạc Đệ kết thúc với số điểm Douban 7.3 và hầu hết là các đánh giá 4-5 sao từ người xem. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Chương trình giải trí

Trên bảng xếp hạng các chương trình giải trí Hoa ngữ, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ đạt được 67,51 triệu lượt xem, chiếm lĩnh ngôi đầu bảng.  

Sau đêm công diễn 4 hoành tráng vào tối 29/04, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đã bứt phá ngoạn mục, leo lên vị trí thứ 2 với 65,96 triệu lượt xem. 

Thế nhưng, theo nhiều khán giả, sức hút của chương trình còn đến từ loạt drama liên quan tới các thực tập sinh hot nhất Thanh Xuân Có Bạn. Tiêu biểu phải kể là Dư Cảnh Thiên. Suốt nhiều ngày qua, cái tên này luôn xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo bởi những lùm xùm về gia đình. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn yêu cầu anh nhanh chóng rút khỏi chương trình. 

Sáng Tạo Doanh 2021 đang đứng ở vị trí thứ 3 với 61,64 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó là Vừa Hay Ta Còn Trẻ, đạt được 43,12 triệu lượt xem. Trời Ơi, Anh Cao Thật Đấy đứng ở vị trí thứ 5 khi đạt được 40,28 triệu lượt xem. 

Bạn nghĩ sao về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí xứ Trung? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.