x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: La Vân Hi nên duyên với Triệu Lộ Tư ở Hương Mật 2?

Hạnh Mỹ 15:15 - 19/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng Hạnh Mỹ theo dõi các thông tin và bảng xếp hạng nhé! 

"Nhuận Ngọc" La Vân Hi nên duyên Triệu Lộ Tư ở Hương Mật Tựa Khói Sương 2?

Từ đầu năm 2021, mạng xã hội xứ Trung đã rộ lên tin đồn Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ được sản xuất phần 2 và đang tìm kiếm nam nữ chính. Tuy nhiên, theo Hạnh Mỹ tìm hiểu từ các blogger xứ Trung thì đây là thông tin không chính xác. 

Thực tế, người ta đang nhắm đến việc chuyển thể một tác phẩm khác của nhà văn Nhất Độ Quân Hoa là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Tác phẩm này nằm trong Mật Đường Tam Bộ Khúc, cùng với Hương Mật Tựa Khói SươngĐường Phèn Hầm Lê Tuyết (đã được chuyển thể thành phim Lê Hấp Đường Phèn). 

Theo một blogger thạo tin tiết lộ, đoàn làm phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường muốn dành vai nam chính cho La Vân Hi và nữ chính là Triệu Lộ Tư. Hai gương mặt này đều đã chứng minh được sức hút thông qua nhiều bộ phim ăn khách trong vài năm gần đây.

Thế nhưng, cũng có thông tin cho rằng, vì cốt truyện cần đến cặp chị em sinh đôi nên nhà sản xuất đang cân nhắc giao vai chính cho Chúc Tự Đan, còn Trần Ngọc Kỳ đảm nhận nữ phụ. Tuy vậy, xét về mọi khía cạnh, netizen xứ Trung vẫn ủng hộ Triệu Lộ Tư đóng chính hơn là 2 cái tên ở trên.

Nội dung của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường kể về cặp công chúa sinh đôi của gia tộc Ly Quang Thị. Người chị là Ly Quang Thanh Quỳ bản tính lương thiện, tài sắc vẹn toàn, thông minh hơn người. Ngay từ nhỏ, cô đã trở thành niềm hy vọng của cả gia tộc và được đính ước với Thiếu Điển Hữu Cầm, là con trai của thiên đế. 

Trái lại, người em gái là Ly Quang Dạ Đàm từ thuở lọt lòng đã không được chào đón, bị cả gia tộc ghét bỏ nên dần trở nên vô tình. Cô được định sẵn sẽ gả cho tam hoàng tử Trào Phong của ma giới. Xuất giá cùng một ngày, thật không ngờ rằng, cặp chị em đã lên nhầm kiệu hoa, bị đưa tới nhầm địa điểm. Cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, thậm chí làm chấn động khắp 4 giới, từ người, ma, đến tiên, yêu. 

Được biết, nhà sản xuất của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vẫn là Lưu Ninh của Hương Mật Tựa Khói Sương và đạo diễn Chu Duệ Bân của 2 tác phẩm trong Mật Đường Tam Bộ Khúc. Bộ phim dự kiến khai máy vào đầu năm 2021. 

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê mà Vlinkage đưa ra, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đang là bộ phim có lượt xem cao nhất trong ngày 18/05. Màn hợp tác giữa Hình Phi và Nhậm Gia Luân đạt được 66,44 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác do Tô Hiểu Đồng, Vương Tử Kỳ đóng chính, đạt được 62,07 triệu lượt xem. Thật bất ngờ khi bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tương đối xa lạ lại có thể “hất cẳng” nhiều tên tuổi lớn chỉ trong một thời gian ngắn. 

Ly Ca Hành vừa qua đã chính thức phát sóng tập cuối cùng. Bộ phim do Hứa Khải và Lý Nhất Đồng đóng chính thu về 61,67 triệu lượt xem. Bộ phim Phong Bạo Vũ của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đạt được 58,28 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 4.

Trường Ca Hành có lượt xem nhiều thứ 5 trong ngày vừa qua, 50,16 triệu lượt xem. Tuy tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi không thể gây bão ở thị trường Hoa ngữ, song, ở nước ngoài, bộ phim này tạo được hiệu ứng khán giả tương đối tốt. Bằng chứng là truyền hình Hàn Quốc đã nhanh chóng mua lại bản quyền, phát sóng ở xứ sở kim chi. 

Trong khi đó, Ngộ Long của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan đang xếp ở vị trí thứ 6 với 49,52 triệu lượt xem. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Bát Linh Cửu Linh do Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đóng chính đạt được 57,08 triệu lượt xem trong ngày 18/05 vừa qua. Tập cuối đã phát sóng từ cách đây 1 ngày nhưng các câu chuyện và ý nghĩa nhân văn mà bộ phim mang lại đã ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả của đài truyền hình Hồ Nam.

Có được 54,28 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2 là một bộ phim vừa mới phát sóng, Cuộc Sống Gia Đình. Đây tiếp tục là tác phẩm thuộc đề tài gia đình, có sự góp mặt của Lưu Mẫn Đào, Văn Kỳ, Lưu Tâm Du.

Một bộ phim của Đàm Tùng Vận đang chiếu trên đài truyền hình Trung Ương nắm giữ thứ hạng 3. Đứng ngay sau đó là Tiểu Xá Đắc với 51,92 triệu lượt xem. Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong thu hút 49,48 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ 5. 

Chương trình giải trí

Thứ hạng của các chương trình giải trí Hoa ngữ trong ngày 18/05 cũng có những thay đổi lớn. Lắng Nghe Cô Ấy Nói đang dẫn đầu và có được 45,76 triệu lượt xem. 

"Tinh nữ lang" Ngạc Tĩnh Văn xuất hiện tại chương trình.

Đứng ở vị trí thứ 2 là chương trình trải nghiệm thực tế của 3 chàng trai Vương Tuấn Khải, Đồng Tử Kiện, Lưu Hạo Nhiên. Vừa Hay Ta Còn Trẻ đạt thành tích 45,48 triệu lượt xem. 

Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời có được 41,61 triệu lượt xem. Trong khi đó, Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2 thu hút 39,49 triệu lượt xem. 

Đáng chú ý, 2 chương trình hot nhất thời điểm hiện tại lại đang lần lượt xếp ở thứ hạng 5 và 6. Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 có được 39,4 triệu lượt xem. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất với sự tham gia của Dương Mịch, Đặng Luân và dàn sao đình đám thu về 38,56 triệu lượt xem. 

*Bài đóng góp của Hạnh Mỹ gửi về DienAnh.Net.

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.