x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Lệ Dĩnh đóng Chân Hoàn 2, phim Na Trát vượt Nhiệt Ba

16:05 - 03/05/2021

Phim ảnh Hoa ngữ ngày đầu tuần có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí ra sao? Sau đây, hãy cùng điểm qua một số thông tin thú vị nhất nhé. 

Triệu Lệ Dĩnh thay Châu Tấn đóng phim cung đấu cùng Tôn Lệ

Những bộ phim cung đấu lấy bối cảnh nhà Thanh như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Như Ý Truyện hay Diên Hy Công Lược luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với công chúng. Chính bởi vậy, hiện tại, vẫn còn rất nhiều nhà làm phim theo đuổi các dự án tương tự. 

Theo thông tin mới nhất từ Sohu, đạo diễn Trịnh Hiểu Long - cha đẻ của Chân Hoàn Truyện thời gian cần đây đang rục rịch tìm diễn viên cho bộ phim cung đấu mới. Vai nữ chính có lẽ ông đã nhắm sẵn cho Tôn Lệ bởi khả năng diễn xuất xuất thần của cô đã được chứng minh. 

Trong khi đó, dân tình cùng nhanh chóng đề xuất cái tên sáng giá cho vai nữ thứ là Triệu Lệ Dĩnh. Lý do được đưa ra là nàng tiểu hoa đán đã có 2 lần nhập vai cổ trang thời nhà Thanh. Ở Tân Hoàn Châu Cách Cách hay Cung Tỏa Trầm Hương, nữ diễn viên đều ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

Sohu cũng đưa ra nhận định, nhiều khả năng, bộ phim mà Tôn Lệ và Triệu Lệ Dĩnh góp mặt sẽ mang tên Đại Thanh Tướng Quốc. Tác phẩm được đạo diễn Trịnh Hiểu Long chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên có nội dung quay quanh những cuộc chiến nơi cung cấm. Tuy nhiên, so với Hậu Cung Chân Hoàn Truyện thì tác phẩm này được đánh giá là có nhiều sự khác biệt thú vị hơn, không chỉ tập trung vào những tranh đấu ở chốn hậu cung. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ đọ sắc khi đụng tạo hình thời Tống

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 02/05, ngôi vị dẫn đầu đang thuộc về Ly Ca Hành. Tác phẩm với sự kết hợp của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đạt được 72,15 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và đạt được 66,35 triệu lượt xem là Phong Bạo Vũ. Lần đầu sánh đôi cùng Trần Vỹ Đình ở thể loại phim hiện đại, tạo hình xinh đẹp, mạnh mẽ của Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người say mê. Tuy nhiên, ngoài nhan sắc của cặp đôi chính, dường như khán giả chẳng thấy được sức hút đến từ bộ phim Phong Bão Vũ

Vì lẽ đó mà dù đang dẫn trước cả Trường Ca Hành trên bảng xếp hạng lượt xem nhưng Cổ Lực Na Trát hoàn toàn “im ơi lặng tiếng” trên các diễn đàn. Trái lại, vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư “gây bão” khắp mạng xã hội. 

Trong tối nay 03/05, những tập cuối cùng của Trường Ca Hành sẽ lên sóng. Dân tình đang hồi hộp, chờ đợi cái kết của A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) - Lý Trường Ca (Nhiệt Ba) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) - Lạc Yên (Triệu Lộ Tư). Hiện tại, bộ phim đang có được 65,61 triệu lượt xem.

Đứng thứ 4 là bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn với 64,36 triệu lượt xem. Dù chất lượng chỉ được đánh giá ở tầm trung nhưng so với những tác phẩm hiện đại phát sóng thời gian gần đây, màn hợp tác của Hình Phi và Nhậm Gia Luân vẫn là một điểm sáng. 

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh đang có được 61,51 triệu lượt xem. Như vậy, sau khi lên sóng trọn bộ và có một cái kết đẹp cho nam nữ chính, bộ phim của Lâm Nhất và Từ Lộ đã dừng chân ở vị trí thứ 5. Lần lượt đứng sau đó là Võ Đang Nhất Kiếm với 58,76 triệu lượt xem và Tư Đằng đạt được 56,68 triệu lượt. 

Chỉ số xem phim truyền hình

Ở bảng xếp hạng phim truyền hình, có thể thấy, thứ hạng của các bộ phim vẫn không có sự thay đổi trong suốt nhiều ngày qua. Tiểu Xá Đắc với sự góp mặt của Tiểu Tống Giai và Tưởng Hân nắm chắc ngôi đầu bảng khi đạt được 87,06 triệu lượt xem. 

Đứng thứ 2 là Hảo Thủ Tựu Vị do Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc và Trương Hinh Dư đóng. Tuy đạt được 78,69 triệu lượt xem nhưng so với hạng nhất thì vẫn kém tới gần 10 triệu lượt. 

Bát Linh Cửu Linh do Bạch Kính Đình và Ngô Thiến đóng chính đạt được 70,47 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Không có nội dung đột phá nhưng chính những khoảnh khắc gần gũi, bình dị, đầy tình cảm giữa những người già và thế hệ trẻ trong phim đã chiếm được cảm tình của khán giả. 

Bộ phim Cuộc Sống Lý Trí do Tần Lam và Vương Hạc Đệ đóng chính dù kết thúc đã lâu nhưng vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 và có được 55,68 triệu lượt xem. Không gây tiếng vang quá lớn nhưng sau tác phẩm này, mỹ nam Vườn Sao Băng cũng được một số đạo diễn máu mặt để ý tới. 

>>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đang dẫn đầu với 79,98 triệu lượt xem. Vừa qua, ban tổ chức đã thông báo danh sách chia đội hình chính thức của đêm chung kết. 

Lắng Nghe Cô Ấy Nói đang xếp thứ 2 khi đạt được 64,64 triệu lượt xem. Trong tập mới nhất của chương trình, Ứng Thể Nhi gây chú ý khi đem đến những câu chuyện hài hước. Ngoài ra, cô còn tiết lộ, Vương Tử Văn sau khi công khai tình yêu thì ngày càng trẻ ra. 

Đứng thứ ba với 54,56 triệu lượt xem là Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5. Xếp ngay sau đó là Vừa Hay Ta Còn Trẻ, đạt được 40,68 triệu lượt xem. 

Vừa Hay Ta Còn Trẻ, khán giả đã có cơ hội được nghe Vương Tuấn Khải, Lưu Hạo Nhiên và Đổng Tử Kiện chia sẻ về quan điểm sống của họ. Tiểu Khải gây chú ý khi bày tỏ mong muốn có cuộc sống bình thường và được làm những điều ý nghĩa. Anh cho biết bản thân luôn vạch rõ ranh giới giữa công việc và cuộc sống. 

Sáng Tạo Doanh 2021 đang có được 37,84 triệu lượt xem, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Bạn nghĩ sao về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí xứ Trung? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.