x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần flop nặng, NSX đổ lỗi khán giả

Meixing 17:30 - 22/06/2021

Phản hồi của nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần về vai diễn của Châu Đông Vũ vô tình gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội.

Tại buổi lễ chiêu thương của Đằng Tấn mới đây, ngoài những bộ phim sắp lên sóng, Meixing còn thấy sự xuất hiện của những dự án đang chuẩn bị khởi quay. Trong đó, có một cái tên mà mình rất ấn tượng, nó vừa dài, mà đọc lên nghe rất hay, đó là Bạc Hà Đồ My Lê Hoa Bạch. 

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân đang gây bão màn ảnh Cbiz

Lưu Thi Thi và Đặng Luân đóng phim cổ trang

Tại buổi chiêu thương, chúng ta mới chỉ biết được về đội ngũ sản xuất cũng như kịch bản, còn hiện tại, nhà sản xuất vẫn đang chọn lựa diễn viên. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, Meixing thấy nhiều blogger thạo tin đã đưa ra dự đoán về nam nữ chính. Rất có thể, Bạc Hà Đồ My Lê Hoa Bạch sẽ là màn hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Đặng Luân. 

Về Lưu Thi Thi, sau một quãng thời gian dài nghỉ sinh, người đẹp đã trở lại với 2 bộ phim hiện đại Tôi Thân YêuLưu Kim Tuế Nguyệt nhưng không đạt được kết quả như kỳ vọng. Do đó, Meixing cho rằng, nếu như góp mặt trong Bạc Hà Đồ My Lê Hoa Bạch sẽ là cơ hội để bà xã Ngô Kỳ Long lấy lại danh tiếng. Với lại, mình cũng thấy nhan sắc cổ điển cùng với đôi mắt đượm buồn của Lưu Thi Thi hợp với thể loại phim cổ trang hơn. Bằng chứng là loạt tạo hình trong các bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm, Nữ Y Minh Phi Truyện… đều khiến người xem nhớ mãi không quên. 

Còn Đặng Luân, thời gian gần đây, anh thường tham gia các chương trình giải trí nhiều hơn là đóng phim. Thế nhưng, khả năng diễn xuất của anh vẫn luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, ngoại hình của Đặng Luân khi khoác lên trang phục cổ trang luôn ngời ngời khí chất, đầy tiên khí. 

Bạc Hà Đồ My Lê Hoa Bạch được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Điện Tuyến, thuộc thể loại ngôn tình cổ trang, xuyên không. Nghe tên hay vậy thôi chứ thực chất, nội dung nguyên tác cũng trái ngang không kém cuốn tiểu thuyết Hương Mật Tựa Khói Sương trước đó đâu. 

Hiện tại, dân tình đang chờ đợi một lời khẳng định chính thức từ nhà sản xuất Bạc Hà Đồ My Lê Hoa Bạch.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Quân Trang Thân Yêu đã lấy lại ngôi vị đầu bảng với 78,12 triệu lượt xem. Tuy có lượt xem nhiều nhất nhưng bộ phim của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du chỉ có được số điểm Douban là 4.4 với hơn 60% là các đánh giá 1 và 2 sao. Ngó qua một vài nhận xét, mình thấy hầu hết netizen chê cười kịch bản phim lỗi thời, không có chiều sâu. Ngoài ra, một vài ý kiến cho rằng Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm không thích hợp để đóng kiểu phim ngôn tình lãng mạn, ngọt ngào như vậy. 

Sau nhiều ngày dẫn đầu, Thiên Cổ Quyết Trần đã rơi xuống vị trí thứ 2 khi chỉ có được 74,36 triệu lượt xem. Thế nhưng, hôm nay, trên mạng xã hội, bộ phim của Châu Đông Vũ vẫn được nhắc tới nhiều nhất. Nguyên nhân là bởi những phát ngôn hùng hồn của nhà sản xuất phim Dương Hiểu Bồi. 

Cụ thể, đêm 21/06, Dương Hiểu Bồi đã chủ động chia sẻ lại một bài thảo luận có tựa đề: “Châu Đông Vũ xấu ở đâu nào?”. Kèm theo đó là lời phản hồi, Meixing tạm dịch như sau: “Vượt ra khỏi khuôn sáo và công thức, tỉ mỉ bình giá bộ phim, sự dụng tâm và thành ý của chúng ta mọi người đều thấy được!.” 

Theo mình hiểu, có lẽ người này đang muốn đáp trả những ý kiến của khán giả phê bình nhan sắc vấn đề nhan sắc của Châu Đông Vũ khi đóng chính trong Thiên Cổ Quyết Trần

Meixing không đồng tình với phản ứng như trên của phía nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần. Bởi, một bộ phim khi phát sóng không phải sẽ hợp gu tất cả mọi người. Chưa hết, Châu Đông Vũ là tam kim ảnh hậu thì đương nhiên, chúng ta sẽ đặt kỳ vọng nhiều hơn so với các ngôi sao lưu lượng hay tiểu hoa. 

Hơn thế nữa, mình thấy rằng, người đăng bài đang cố định hướng dư luận, lấy cái cớ là dàn diễn viên đã nỗ lực để lấp liếm việc Châu Đông Vũ hoàn toàn không hợp vai. Trong khi đó, bao lâu nay, chúng ta đều hiểu rằng, đã là phim thuộc thể loại tiên hiệp thì dàn diễn viên phải sở hữu nhan sắc cũng như tiên khí hơn người. Chẳng phải dân mạng vẫn thường có câu quen thuộc là “đẹp như tiên” hay sao? Dàn diễn viên là do nhà sản xuất chọn, cớ sao không hợp lại đổ lỗi là tại thẩm mỹ của người xem.

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận và bộ sưu tập "người tình màn ảnh" toàn cực phẩm nhan sắc

Thiên Cổ Quyết Trần từ khi ra mắt đến nay đã hứng chịu không ít “gạch đá”, nhà sản xuất lại có phản ứng thế này, Meixing thật là lo lắng liệu phim sẽ có một kết cục như thế nào? Chứ hiện tại, dân tình đang đợi phim mở Douban để vào đánh giá rồi đó. 

Tạm gác lại chuyện của Thiên Cổ Quyết Trần ở đây, hãy chú ý đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Song Thế Sủng Phi 3 vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sức hút khi thu được 60,26 triệu lượt xem. Đến cả bộ phim đang phát sóng là Một Ngày Biến Thành Em cũng phải ngậm ngùi đứng sau khi chỉ có được 57,64 triệu lượt xem. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.