x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 cặp đôi thú vị của năm nay được người xem đẩy thuyền nhiệt tình nhất

Trà Thái Xanh 17:30 - 30/06/2021

Một điều thú vị ở phim truyền hình Hàn Quốc mà tôi nghĩ nó khác hẳn so với phim của những nước châu Á khác, đó là việc luôn xuất hiện các cặp đôi thú vị khiến khán giả đứng ngồi không yên. Các cặp đôi này tuy không được phát triển theo hướng tình cảm nhưng vẫn được mọi người “đẩy thuyền” hết mình vì sự tương tác vô cùng ấn tượng của họ. Năm 2021 mới trôi qua 6 tháng thôi mà tôi đã phát hiện ra được 4 cặp đôi như thế trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn rồi nè.

>> Bạn có biết: 3 phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon hay nhất trong năm 2021

Seo Hyun & Hee Soo - Sở Hữu 

Bên cạnh dư âm về cái kết êm đềm và độ sang xịn mịn đã mắt thì Sở Hữu còn mang đến cho người xem cặp đôi đặc biệt với tình cảm chị em dâu thắm thiết, Seo Hyun (Kim Seo Hyung) và Hee Soo (Lee Bo Young). Không đấu đá hay ghen ghét nhau như những cặp chị em dâu nhà tài phiệt khác, Seo Hyun - Hee Soo lại vô cùng gắn bó và thậm chí tình cảm mà họ dành cho đối phương còn như là chị em ruột thịt một nhà.

Khoảnh khắc xúc động nhất với tôi là khi Hee Soo biết chị dâu mình là người đồng tính, cô không phản ứng quá nặng nề mà chỉ nhẹ nhàng ôm Seo Hyun rồi nói: “Chị không giống em thì cũng chỉ là khác nhau thôi”. Tôi nghĩ mọi lo ngại của Seo Hyun về điều bí mật này đã tan biến khi nghe được câu nói đó từ Hee Soo. Sở Hữu hay không chỉ vì hành trình đi tìm bản ngã của các nhân vật nữ trong phim mà còn vì tình cảm đặc biệt giữa hai người phụ nữ thiện lành này nữa.

Jeong Won & Jun Wan - Chuyện Đời Bác Sĩ 

Trong nhóm bạn 5 người của Chuyện Đời Bác Sĩ thì Jeong Won (Yoo Yeon Seok) và Jun Wan (Jung Kyung Ho) là cặp đôi được khán giả rất yêu thích vì những trò chọc phá của 2 người này dành cho nhau. Người ta thường nói “thương nhau lắm cắn nhau đau”, tuy sống chung nhà đã lâu nhưng có cơ hội là Jeong Won và Jun Wan lại chí chóe mang đến những tràng cười bất tận cho 3 người bạn còn lại cũng như khán giả.

Nói đâu xa, ở mùa 2 này, khi phát hiện Jun Wan dùng dầu gội của mình thì Jeong Won đã không kiêng nể ném thẳng cuộn khăn giấy vào mặt thằng bạn thân. Hay ở phân cảnh Jun Wan sến súa nói chuyện cùng người yêu thì Jeong Won cũng không quên đứng bên cạnh để trêu ngươi về sự sến sẩm đó. Dù hay trêu chọc nhau là vậy nhưng tôi nghĩ trong sâu thẳm thì Jeong Won cũng như Jun Wan luôn cảm thấy may mắn khi bản thân có được người bạn tuyệt vời như thế bên đời của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Cái kết nào dành cho các tra nam trên màn ảnh nhỏ Hàn năm nay?

Su Ryeon & Yoon Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Cặp đôi này đã được đông đảo người xem phim “đẩy thuyền” từ mùa 1 rồi. Là một người hâm mộ trung thành của Cuộc Chiến Thượng Lưu thì tôi cam đoan với mọi người rằng nếu cắt những phân cảnh của 2 người họ, xong rồi biên tập xào nấu lại, là sẽ thành ngay một bộ phim “tình chị em chủ nghĩa tư bản”, khiến ai xem cũng phải quắn quéo hết. Muốn ngọt có ngọt mà muốn ngược thì cũng có để chiều lòng mọi người luôn.

Đàn ông trong phim này toàn là niềm đau thôi nên tôi cũng rất ủng hộ phương án hãy để Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Yoon Hee (Oh Yoon Hee) sống hạnh phúc cũng như an yên sau khi mọi sóng gió đã đi qua. Mà xem ra nhân vật Yoon Hee cũng đào hoa lắm nha, hết được “chị đẹp” Su Ryeon cưng chiều thì còn có mối quan hệ “yêu hận tình thù” với cô bạn học Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) khi xưa nữa. Hồng nhan này tuy bị “hành” hơi nhiều nhưng bù lại có được tình cảm từ 2 người phụ nữ giàu có kia thì xem ra cũng ổn áp nha.

Yeo Jun & Soo Hyun - Chờ Mùa Xuân Xanh 

Bộ phim thanh xuân vườn trường đại học này được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng với kiểu tình tiết đi theo hướng boylove nhưng lại không đề cập thẳng tới chuyện đó giữa 2 nam chính. Thế nên trong phim thì người xem cứ phải quắn quéo cả lên trước cậu em năm nhất dễ thương Yeo Jun (Park Ji Hoon) cùng anh tiền bối năm ba lạnh lùng Nam Soo Hyun (Bae In Hyuk). Sự đối lập trong tính cách của cặp đôi này khiến khán giả cứ liên tưởng tới những đôi nam nữ của phim Hàn mấy chục năm trước vậy.

Dù kịch bản có vẻ chỉnh sửa đi chút ít nhưng lời thoại của Yeo Jun với Soo Hyun vẫn rất là tình thú mà theo tôi thì nó hơn mức tình anh em nhiều lắm. Nhất là vai Yeo Jun do Park Ji Hoon đóng, cái miệng lúc nào cũng chúm chím mà xem hoài không hiểu sao anh Soo Hyun vẫn chưa chịu mở lòng làm bạn với em. Chưa có được rating cao nhưng theo tôi thì Chờ Mùa Xuân Xanh vẫn là một bộ phim đáng xem vì những tình tiết nhẹ nhàng về cuộc sống cũng như của người trẻ được lồng ghép rất tinh tế. Xem để cho não thư giãn sau khi theo dõi Cuộc Chiến Thượng Lưu là số dách rồi đó.

>> Xem thêm: 10 cặp anh em đáng nhớ nhất trên phim truyền hình xứ sở kim chi

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.