x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: One The Woman xác lập kỷ lục rating mới bỏ xa đối thủ

Trà Xanh 17:05 - 09/10/2021

Chắc là chẳng mấy ai đoán được thành tích của One The Woman lại đỉnh tới vậy đúng không? Bản thân tôi không dám tin là phim đã vượt 15% rồi đấy, chúc mừng SBS.

>> Xem thêm: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

One The Woman tiến lên cột mốc rating mới bỏ xa đối thủ

Trước tiên, cùng tôi điểm qua một vòng rating các phim tối ngày 8/10 nhé. One The Woman (đài SBS) với màn kết hợp của Honey Lee và Lee Sang Yoon đã ghi nhận con số rating cực khủng cho tập 7 tối qua khi trung bình toàn quốc đạt 15%, chỉ số cao nhất là 20.1% theo Nielsen Korea. Thành tích này không chỉ giúp One The Woman trở thành bộ phim được xem nhiều nhất vào tối thứ 6 mà còn là phim được xem nhiều nhất trong tuần luôn đấy.

Trong khi đó, đối thủ của họ là The Veil của MBC lại cho thấy sự đuối sức, kết quả tập tối qua ghi nhận là 8.4%, bị One The Woman bỏ lại khá xa. Và cuối cùng là Yumi’s Cells của tvN cũng giảm nhẹ đôi chút với kết quả 2.1% cho tập mới nhất. Tuy vậy, Yumi’s Cells lại nhận được sự quan tâm, theo dõi nhiều nhất từ các khán giả trong độ tuổi 20-49 trong khung giờ phim phát sóng. Đây cũng có thể coi là một chút thành tựu cứu vớt cho danh tiếng của tác phẩm này.

Hometown Cha-Cha-Cha tung hình ngọt ngào: Yoon Hye Jin tổ chức sinh nhật cho Hong Du Sik

Cuối tập 12 Hometown Cha-Cha-Cha, tổ trưởng Hong đã làm tan chảy trái tim khán giả là tôi đây khi chuẩn bị một sự kiện bất ngờ cho nha khoa Yoon bên bờ biển, còn tự tay làm hộp gỗ đựng đồ trang sức cho cô nữa chứ, cả hai kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào bên đống lửa ngoài trời. Trong tập 13 tối nay, tới lượt Hye Jin sẽ đáp lại tấm lòng của người yêu với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Du Sik. Nhà đài cũng vừa nhá hàng hình ảnh cho cảnh này rồi đây, siêu đẹp, siêu lãng mạn luôn. 

Cặp đôi cười rạng rỡ trong không gian vô cùng lãng mạn và ấm áp. Mặc dù có nhiều suy đoán và báo hiệu rằng quá khứ của tổ trưởng Hong sắp được tiết lộ, mối quan hệ của cặp đôi sẽ có vấn đề, lại còn chuyện nhà đài nâng rate cho tập 13 lên 16+ lại càng làm dân tình xôn xao. Tôi cũng đang lo lắng đây, nhưng trước tiên chúng ta hãy cứ bình tĩnh chờ xem sao đã. Tôi tin đây là bộ phim chữa lành, dù có thể sẽ có cú twist gì đó nhưng nó sẽ được giải quyết êm thấm thôi. Mọi người nhớ đón xem tập 13 tối nay trên tvN nhé.

Shin Hye Sun tích cực xem xét trở lại đóng phim mới

Nghỉ ngơi hơn nửa năm, “chàng hậu” Shin Hye Sun đã trở lại rồi đây. Theo công ty quản lý thì Shin Hye Sun đang xem xét để tham gia bộ phim mới mang tên Brave Citizen, tác phẩm được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Phim kể câu chuyện về nữ chính So Si Min, người từng là vận động viên cấp quốc gia môn võ hapkido khi còn học trung học, thế nhưng sau 7 năm thì lại trở thành một giáo viên part-time.

Tác phẩm này được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Jin Pyo, người được biết đến với những tác phẩm như Closer To HeavenYou Are My Sunshine. Sau thành công của Chàng Hậu, tôi cứ ngỡ Shin Hye Sun sẽ nhận phim ngay hoặc hoạt động năng nổ trong năm nay cơ, vậy mà xui xẻo là chị đẹp lại vướng phải lùm xùm phim sai sử nên đành phải ở ẩn. Giờ thì đã đến lúc trở lại rồi, tôi mong Shin Hye Sun sẽ chọn đúng phim hay và trở lại thật hoành tráng, thỏa lấp quãng thời gian chờ đợi quá lâu đã qua.

Phim mới của Song Joong Ki chính thức khai máy, sẽ lên sóng đài cáp JTBC trong năm 2022

Theo thông tin tôi tìm hiểu được thì phim mới Chaebol Family’s Youngest Son của nam thần Song Joong Ki đã chính thức khai máy rồi. Tác phẩm này kể câu chuyện về chàng nam chính Hyun Woo (Song Joong Ki), một người tận tụy cho gia đình tài phiệt suốt 10 năm nhưng cuối cùng lại bị hại. Sau này, anh tái sinh trở thành con trai út trong gia đình này tên Jin Do Joon và bắt đầu kế hoạch báo thù, từng bước thâu tóm cơ nghiệp của gia đình này.

Kết hợp cùng Song Joong Ki lần này sẽ là nữ diễn viên Shin Hyun Bin, cô vào vai Seo Min Young, một công tố viên của Cục chống tham nhũng, cô rất để ý đến tập đoàn nhà kia và quyết tìm ra những hoạt động bất hợp pháp của họ. Dòng đời xô đẩy thế nào mà cô lại vướng vào tình yêu với cậu út Jin Do Joon gây ra nhiều khó xử. 

Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào một tác phẩm chất lượng từ nội dung đến dàn sao bởi ngoài hai cái tên kể trên thì phim còn có nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min, các ngôi sao trẻ như Kim Nam Hee, Jin Sung Joon và cả cô nàng Tiffany Young cũng góp mặt. Tôi thì háo hức lắm rồi nhưng vẫn phải chờ đến 2022 chúng ta mới được xem lận, giờ mới khởi quay thôi mà. Dự kiến phim sẽ lên sóng đài cáp JTBC.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Joo Ji Hoon khen ngợi Jun Ji Hyun; Choi Jin Hyuk bị bắt

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Shin Min Ah, Song Joong Ki… hoặc phim Hometown Cha-Cha-Cha thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.