x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Kim Hee Sun tái xuất, đóng cặp trai trẻ thua 19 tuổi?

Trà Xanh 17:15 - 02/07/2021

Hôm nay khá nhiều tin tức về phim mới đấy, nào là chị đẹp Kim Hee Sun trở lại, rồi mỹ nam Kim Woo Bin cũng được mời đóng cho Netflix, thật là nhộn nhịp quá đi mà.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Jun Ji Hyun tung tạo hình phim mới; Seohyun tái xuất?

Kim Hee Sun tái xuất, đóng cặp cùng mỹ nam Rowoon thua 19 tuổi?

Mới đây, Kim Hee Sun đã xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim mang tên Tomorrow của đài MBC, kể câu chuyện về một chàng trai Choi Joon Wong gặp tai nạn đáng tiếc và gặp được thần chết tên Goo Ryun và Lim Ryung Goo. Cuối cùng Choi Joon Woong lại gia nhập cùng 2 người này trở thành bộ 3 trong thế giới ngầm.

Kim Hee Sun sẽ vào vai thần chết Goo Ryun, người không biết sợ là gì và cực kỳ ngầu. Do tính cách lạnh như băng, cô luôn đẩy mọi người ra xa và không gắn bó với ai xung quanh. Rowoon đang đàm phán vai Choi Joon Woong, nếu đồng ý thì anh sẽ đóng cặp cùng chị đại với cách biệt tuổi tác cực xa. 

Tôi nhớ chị đẹp Kim Hee Sun đã từng nói rằng mình không thể đóng cùng những mỹ nam sinh năm 1994 trở đi được vì cách biệt tuổi tác quá lớn. Mà mọi người có biết không, Rowoon thua Kim Hee Sun đến 19 tuổi lận đấy. Nếu anh chàng nhận vai trong phim này thì sẽ thú vị lắm đây.

Kim Woo Bin được mời đóng phim mới của Netflix

Từ khi biết tin Kim Woo Bin trở lại với công việc, tôi cứ chờ mãi phim mới của anh. Nhưng mà gần như cả năm ngoái và nửa đầu năm nay, Kim Woo Bin chỉ toàn đóng quảng cáo chứ chưa chính thức nhận bộ phim truyền hình nào. Mới đây, công ty quản lý của anh đã khiến tôi mừng hết sức khi xác nhận Kim Woo Bin đang thảo luận tham gia phim mới của Netflix mang tên Delivery Knight

Đây là bộ phim được làm từ webtoon cùng tên, kể câu chuyện về một tương lai lạc hậu khi mà ô nhiễm không khí trở nên nghiêm trọng đến nỗi cách tồn tại duy nhất chính là dùng tới dịch vụ giao hàng mọi lúc mọi nơi. Kim Woo Bin được mời đóng vai một hiệp sĩ giao hàng huyền thoại. Tôi thật sự mong Woo Bin sẽ đồng ý tham gia để tôi có phim xem, tuy nhiên, vẫn phải chờ quyết định chính thức của anh chàng. Ngoài ra, bộ phim Our Blues với lời mời hấp dẫn đóng cùng cô bạn gái Shin Min Ah cũng đang được anh chàng xem xét đấy.

Kim Go Eun tung tạo hình siêu đáng yêu trong phim mới

Chuyển sang mỹ nữ Kim Go Eun thôi nào. Cô nàng đang đóng phim mới Yumi’s Cells và vừa tung ra tạo hình đầu tiên siêu đáng yêu đấy. Phim được làm dựa trên webtoon cùng tên kể câu chuyện về cô nhân viên văn phòng tên Yumi, người bị kiểm soát suy nghĩ, cảm xúc, hành động bởi rất nhiều tế bào não trong đầu. 

Trong hình ảnh đầu tiên tung ra, Kim Go Eun xuất hiện với mái tóc ngắn đặc trưng của nhân vật Yumi cùng nụ cười vô cùng sảng khoái. Đây đúng là hình mẫu một cô nhân viên văn phòng bình thường, giản dị nhưng ẩn chứa nét duyên ngầm khó cưỡng. Cùng chờ nhé, chắc chỉ trong vòng vài tháng tới là chúng ta được xem phim thôi.

>> Xem thêm: Lee Ji Ah - Từ vẻ đẹp lạnh lùng tới nhan sắc đằm thắm vạn người mê

Ji Sung kể trải nghiệm lần đầu cả hai vợ chồng trùng lịch quay phim mới 

Trong khi Mine của Lee Bo Young vừa kết thúc phát sóng gần đây thì The Devil Judge của Ji Sung cũng sắp lên sóng. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng này gặp trường hợp quay phim trùng lịch bởi từ trước đến nay cả hai đều sắp xếp để luôn có một người làm việc còn một người ở nhà với hai em bé. 

Nói về trải nghiệm này trong họp báo phim mới, nam thần làng phim chia sẻ: “Mọi thứ chúng tôi đều luôn sắp xếp để có ít nhất một người ở nhà cùng bọn trẻ nhưng lần này thì lịch quay phim của chúng tôi lại bị chồng chéo nhau. Đây là trải nghiệm mới đối với gia đình tôi và là thử thách mà chúng tôi phải trải qua. Tôi rất buồn vì không thể dành nhiều thời gian hơn cho bọn trẻ. Nhưng tôi nghĩ rằng mỗi dự án của chúng tôi đều mang một dấu tích đáng nhớ trong cuộc sống gia đình. Chúng tôi muốn làm việc nhiều nhất khi có thể và vẫn luôn cổ vũ lẫn nhau”. 

Quả là một cặp vợ chồng mẫu mực và luôn nghĩ cho nhau, tôi nghĩ hai em bé ở nhà cũng sẽ hiểu cho ba mẹ thôi, chúc cho phim của Ji Sung cũng thành công như Mine của chị đẹp Bo Young nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.