x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Rating Penthouse giảm; Park Seo Joon đi dép lào

Trà Xanh 14:35 - 26/06/2021

Không có phim nào mà phản diện lại thần thông như Penthouse, cũng không có phim nào mà vai chính dễ bay màu như siêu phẩm thượng lưu này luôn. Trong tập 4 vừa lên sóng tối qua, rất có thể tới lượt chị đẹp Oh Yoon Hee “về chầu ông bà” sau pha ra tay của Ju Dan Tae. Vậy là lần thứ 3, mẹ Ro Na khiến người ta nghĩ là sẽ ra đi mãi mãi trong bộ phim này. Nếu để ý mọi người sẽ thấy cuối phần 1 Oh Yoon Hee cũng đã một lần tưởng đi luôn, cuối phần 2 cũng thế, nhưng phần 3 thì mới 3 tập đã lại bị hại rồi. 

Mặc dù, tôi biết biên kịch Penthouse thần thông lắm, ai bay màu cũng có cách quay lại nhưng nếu mẹ Ro Na mà ra đi thiệt trong lần này, thì cơ hội quay lại gần như bằng 0 bởi chẳng ai chịu nổi chiêu bài sinh đôi nữa, còn hồi sinh một cách vô lý hoài thì ai mà chịu được mãi. 

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim chiếu năm 2021 thuộc Top của mydramalist

Tôi thấy fan của Penthouse ai cũng ngán ngẩm với sự phát triển ngày càng quá đà của tác phẩm này hết. Điều này đã được phản ánh qua rating phim. Tập 4 này rating lại giảm thêm một chút, chỉ đạt 14.9-17.0-17.1%. Không chỉ chúng ta, khán giả Hàn cũng đã quá ngán với “nồi lẩu thập cẩm” ngày càng ghê này. Tôi không còn biết hy vọng gì vào bộ phim này nữa, tôi cũng cố xem vì Oh Yoon Hee đấy, mà chưa gì hết biên kịch lại cho chị gặp nạn, mới tới tập 4 thôi mà, không biết nên mong kỳ tích hay là thôi hết vai cho chị về nghỉ với gia đình nữa.

Sau tập đầu tiên đầy hào hứng, tôi dám chắc các fan đang cực tò mò muốn xem tiếp Nevertheless tập 2 để xem Yoo Na Bi sau khi bị Park Jae Uhn quyến rũ đến không còn lối thoát sẽ có hành động gì tiếp theo. Ở tập 2 này, Na Bi sẽ rơi vào lưới tình với chàng trai đào hoa này thế nhưng bản thân cô lại là người khó có thể yêu ai nên lại một lần nữa cố đẩy Park Jae Uhn ra. Trời ơi các bạn hãy xem loạt ảnh mới cho tập 2 đi rồi sẽ thấy sự u mê xen lẫn với mâu thuẫn xuất hiện trong ánh mắt của Na Bi. Đặc biệt với việc gắn mác 19+, tôi nghĩ Nevertheless sẽ lại càng gây được sự chú ý nhiều hơn nữa. Quyết định của Yoo Na Bi sẽ ra sao, cùng tôi chờ đón ở tập 2 nhé.

Park Seo Joon đã trở lại và ngày càng quyến rũ hơn xưa. Mới đây, chàng “phó chủ tịch” đã xuất hiện trên tạp chí W Korea nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt với một hình ảnh vô cùng nam tính, tôi xem hoài xem mãi không dứt mắt ra được luôn. Cũng trong bài phỏng vấn với tạp chí mới, anh đã chia sẻ về suy nghĩ tương lai và những chuyện xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của mình. 

Nói về 10 năm theo nghiệp diễn, Park Seo Joon có phần bất ngờ: “Đã 10 năm? Tôi vẫn đang làm việc này và tôi nghĩ là mình đang làm rất tốt. Khi ở độ tuổi 20, tôi chỉ hạnh phúc khi có thể làm việc, còn hiện tại tôi đã mở rộng thêm một chút từ đó. Tôi bắt đầu nghĩ rằng chỉ giỏi ở một lĩnh vực không phải điều gì quá tệ”. 

Park Seo Joon cũng chia sẻ thêm về các tác phẩm: “Tôi thường tự hỏi dự án nào là bước ngoặt đối với mình nhưng mỗi tác phẩm đều là một bước ngoặt với tôi cả. Suy nghĩ của tôi về bất cứ dự án nào cũng có thể khác với chỉ số khách quan hoặc phản ứng của người xem. Đôi khi, các dự án được chia thành hai loại là thành công và kém thành công hơn dựa trên các số liệu. Tuy nhiên, mỗi dự án tôi tham gia đều tạo cơ hội để tôi trưởng thành hơn quá khứ và trải nghiệm những điều mới mẻ”.

Cũng như bao diễn viên thời trước, chàng Park của chúng ta phải bắt đầu sự nghiệp bằng hàng loạt vai phụ, dần dần tăng thời lượng lên hình, gây chú ý hơn rồi mới lên chính. Park Seo Joon cho rằng làm tốt vai diễn được giao là điều cơ bản đối với các diễn viên. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 tăng rating; Krystal tung tạo hình

Còn về tương lai, chàng mỹ nam sinh năm 1988 chia sẻ: “Hai năm trước, tôi bắt đầu có suy nghĩ này. Làm việc thật vui trong các tác phẩm là điều khiến tôi hạnh phúc, nhưng tôi không biết liệu mình có sống cả đời với nghề này hay không. Tôi cũng hơi tò mò không biết cuộc sống của mình sẽ thế nào sau 10 năm nữa. Rất may công việc này vừa là thứ tôi thích lại vừa là thứ tôi giỏi. Vì tôi muốn ngày càng tốt hơn, tôi sẽ không ngừng làm việc chăm chỉ hơn. Thay vì nói rằng tôi sẽ sống như một diễn viên mãi mãi thì tôi muốn để ngỏ nhiều khả năng. Nhưng điều tôi chắc chắn lúc này chính ta tôi vẫn sẽ tiếp tục diễn xuất trong những năm tới”. 

Chúc cho Park Seo Joon sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Qua lứa tuổi 30, anh ngày càng trưởng thành và vững chãi hơn, hiện tại thì tôi rất thích hình ảnh anh đang theo đuổi, và tôi nghĩ rằng trong tương lai, sự yêu thích đó của tôi vẫn sẽ không thay đổi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.