x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Điểm trừ của Running Man: Tập đầu đã giả trân, thử thách nhạt nhẽo

Hoa Le 18:45 - 20/09/2021

Chắc chắn fan của Running Man Việt đã phải chờ rất lâu để được thưởng thức mùa 2 của chương trình. Tuy nhiên, đền đáp cho bao tháng ngày trông ngóng của khán giả, lại là một màn chào sân nhạt nhẽo, thừa thãi và kém hấp dẫn. 

Tôi biết chương trình đã gặp phải vô số khó khăn từ việc lùm xùm bất ngờ của thành viên chủ chốt, cho tới việc ghi hình trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn. Nên bên cạnh kỳ vọng, khán giả cũng cảm thông và thấu hiểu cho ê-kíp rất nhiều. Tuy nhiên, không thể vì vậy mà thỏa hiệp với một nội dung đầy lỗ hổng, đáng thất vọng như thế này được. 

Ngay trong tập đầu tiên của mùa 2, nhà sản xuất đã ưu ái dành ra hẳn một phần giới thiệu dài lê thê cho 3 tấm chiếu mới là Trường Giang, JackThúy Ngân. Đồng ý rằng chương trình có sự thay đổi nhân sự, bổ sung vào dàn cast chính 4 nghệ sĩ mới. Trước đó, truyền thông của chương trình cũng làm rầm rộ sự kiện này lên. Vậy sao phải mất công tạo nên màn ra mắt bất ngờ cho những người mà ai cũng biết là ai? 

Điều này làm tôi sực nhớ đến sự thất bại của bộ phim Bằng Chứng Vô Hình của Việt Nam, khi đem kẻ phản diện đi quảng cáo khắp nơi, đến lúc vào xem, khán giả đâu còn hồi hộp, tò mò về danh tính của người “bí ẩn” này nữa. Đã thế, rõ ràng chương trình công bố bổ sung 4 tấm chiếu mới nhưng cuối cùng trong tập 1 lại chỉ giới thiệu có 3 thành viên? Ủa rồi Karik ơi, anh đi đâu thế?

>>> Xem thêm: Thủy Tiên từng ăn mặc táo bạo đến “nóng mắt”, xem mà ngại giùm

Mà đó vẫn chưa là cái khiến tôi thấy “lộn ruột” nhất đâu. Trong màn giới thiệu dài dòng này, các thành viên khác phải chiến thắng thử thách thì người mới mới được tham gia vào show. Kể cũng lạ ha, nếu bây giờ chơi thua hết thì sao, thì chẳng lẽ chào cả nhà em về à?

Nhắc đến Running Man trong đầu tôi sẽ nghĩ ngay đến phần xé bảng tên, nó hấp dẫn bởi vì có khả năng lột trần bộ mặt thật của người chơi. Nhưng mà cuối cùng trò chơi này lại trôi tuột đi trong một nốt nhạc. 

Mà chẳng rõ là chương trình có dàn xếp gì không, mà các thành viên lại hời hợt đến như vậy. Xem mùa 1, ai cũng biết Ninh Dương Lan Ngọc là nữ hoàng cơ hội, cô có thể dùng mọi chiêu trò để xé bảng tiên của người khác. Thế nên những màn xé bảng tên mới trở nên khốc liệt, kịch tính. Ấy vậy mà đến mùa 2, tình chị chị em em nổi lên, Lan Ngọc đưa cả lưng cho “chiếu mới” Thúy Ngân xé một cách dễ như ăn bánh. 

Rồi đến Jack, người có thể chạy nhanh thoăn thoắt và giật được bảng tên của nhiều người nhưng khi thấy Liên Bỉnh Phát thì bỏ cuộc, không hề tranh đấu, cười trừ cho đàn anh làm gì thì làm. 

Đã không gay cấn, hồi hộp rồi thì ít nhất chương trình cũng phải vớt vát lại bằng chút mặn mà, duyên dáng từ các thành viên đúng không? Bởi dàn cast được chọn lựa kỹ càng, toàn các ngôi sao “có muối” hẳn hoi mà. Ồ đấy chỉ là ý nghĩ của tôi thôi, chứ còn xem Running Man Việt mùa 2 thì đừng kỳ vọng điều đó. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

Phần giải toán để cứu Trường Giang có lẽ là màn diễn bộc lộ rõ nhất khả năng diễn xuất của từng thành viên. Rồi cả phần mở màn khiên cưỡng kiểu siêu anh hùng thức dậy sau thời gian ngủ đông? Tôi đã kiểu “Mình đang xem cái quái gì thế này?”.

Bình thường xem hậu trường các chương trình, tôi thấy các nghệ sĩ này cũng tương tác, trò chuyện, trêu đùa rồi thậm chí dìm hàng nhau dữ lắm mà nhỉ. Ngoài đời họ đã tạo ra những phản ứng hóa học rất tự nhiên với nhau, khiến khán giả thích thú. Vậy mà chẳng hiểu vì sao đến đây, họ lại bắt đầu bày đặt ngại ngùng, làm tò rồi tỏ ra nguy hiểm bằng những ánh mắt, cử chỉ, lời nói hết sức khó hiểu. 

Dù không còn hy vọng gì nữa nhưng tôi thấy nhiều người khuyên nên cho chương trình thêm cơ hội, đây mới là mở màn, chứ chưa đánh giá được điều gì, biết đâu tập sau hay bất ngờ thì sao. Tôi thì chẳng biết chương trình sẽ có gì thú vị, hấp dẫn hơn nữa không, nhưng mà phải khẳng định là thất vọng lắm rồi đấy.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.