x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Tập 1 Running Man Việt Nam mùa 2: Nội dung rườm rà, câu giờ

Dịch Tỉ 13:00 - 20/09/2021

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Dịch Tỉ cũng có thể theo dõi show truyền hình thực tế Running Man Việt Nam: Chơi Là Chạy vào tối ngày 19/09 vừa qua. Trở lại với chương trình sau thành công lớn ở mùa đầu tiên, 5 thành viên quen mặt với khán giả gồm: Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy và Liên Bỉnh Phát gây ấn tượng khi vừa xuất hiện. Có kinh nghiệm tham gia mùa 1 nên các thành viên không còn bỡ ngỡ, thậm chí tôi thấy họ còn biết các tung hứng khiến bầu không khí thêm vui vẻ.

>> Xem thêm: Xếp hạng Street Dance 4 của Vương Nhất Bác áp đảo 3 mùa đầu

Mở đầu mùa 2, 5 thành viên được giao nhiệm vụ “Giải cứu đồng đội mới”. Trải qua 2 trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đoàn kết cao, Running Man mùa 2 đã kết nạp thêm 3 nhân tố mới Trường Giang, Jack và Thúy Ngân. Cả ba có những màu sắc và ấn tượng riêng ban đầu. Giữ chức “anh cả” trong show lần này, đúng chất vai một người anh lớn, Trường Giang lăn xả và nhiệt tình trong mọi thử thách. Còn nhớ ở thử thách cứu Thúy Ngân, nam danh hài xả thân khom người xuống để đàn em Jack tựa lên lưng và hứng nước, dù 2 đầu gối có hơi đau. 

Là em út, Jack xây dựng hình tượng ngây ngô, thật thà đúng chất “ma mới”. Nếu không xem show, sẽ ít ai biết nam ca sĩ 9x có sự nhanh nhảo đến đáng ngờ. Trước Voi Biển với sức chạy hùn hụt nhưng Jack vẫn có thể “tẩu thoát” nhờ sự nhanh trí của bản thân. Tương tự, khi so sánh màn rượt đuổi với Liên Bỉnh Phát, chúng ta mới thấy được sức chạy ngang ngửa của 2 anh chàng này.

 >> Xem thêm: Dancer Việt Nam bị stress vì Trương Nghệ Hưng, từ chối tham gia mùa 2

Bất ngờ nhất là Thúy Ngân, quả như lời đồn trước lúc lên sóng, nữ diên viên thực sự rất khỏe. Trong trận chiến xé bảng tên, cô đã thể hiện sức lực cực bền bỉ của mình khi lần lượt hạ gục đồng đội để đi đến chặng cuối, đấu tay đôi với Liên Bỉnh Phát. Sau màn ôm trọn Lan Ngọc trong vòng tay để xé bảng tên, Thúy Ngân tiếp tục gây ấn tượng khi phối hợp ăn ý với Liên Bỉnh Phát để hạ gục Trương Thế Vinh. Tuy để thua bé Bỉnh nhưng tôi vẫn đánh giá cao sức mạnh của cô gái này.

Tuy nhiên, nhìn nhận dưới góc độ là một fan cứng của show Running Man Hàn Quốc được 11 năm, tôi cảm thấy bản Việt khá “rườm rà” và lúng túng. Diễn biến chậm rãi và chương trình đang “đầu tư” quá nhiều thời gian vào phần giải cứu hai đồng đội. Thời gian cứ trôi và các thành viên thực hiện thử thách liên tục thất bại, chính điều này khiến người xem cảm thấy khó chịu. 

Ngoài ra, tương tác giữa các thành viên không bùng nổ, trò chơi không có cao trào và đặc biệt là phần xé bảng tên quá đỗi “chán ngán” vì không dứt khoát. Nếu Trương Thế Vinh được xây dựng hình tượng như “Hổ” Kim Jong Kook bản Hàn thì thật đáng thất vọng. Không phải họ quá khập khiêng để so sánh với nhau sao? Các bạn nghĩ sao về tập 1 của Running Man Việt Nam mùa 2, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Họp báo Running Man Việt mùa 2: Jack vắng mặt, dàn cast Hàn tham gia?

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.