x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn viên bằng tuổi - chung bạn diễn: Ji Min chịu thua trước Ye Jin

Pitaya 08:50 - 11/02/2023

Mình thấy làng giải trí Hàn Quốc đôi khi cũng có những sự trùng hợp vô cùng thú vị. Một trong những sự trùng hợp đó là nhiều diễn viên bằng tuổi từng có chung bạn diễn chính trong các tác phẩm truyền hình.

Son Ye Jin và Han Ji Min

Theo mình biết, hai nữ diễn viên xinh đẹp cùng sinh năm 1982 này đều từng hợp tác với nam tài tử Hyun Bin. Han Ji Min đóng cặp với anh trong bộ phim Hyde Jekyll Me còn Son Ye Jin đã nên duyên với chồng hiện tại của cô trong siêu phẩm truyền hình Crash Landing On You.

Mình thấy Hyun Bin quả thật là may mắn khi hai nữ diễn viên đóng cùng anh đều có nhan sắc cực phẩm và thực lực đáng nể. Nếu mỹ nhân họ Son sở hữu vẻ đẹp mong manh, thanh thuần thì Han Ji Min cũng có ngoại hình vô cùng trẻ trung, ngọt ngào. 

Về mặt diễn xuất thì mình đánh giá cả hai người rất ngang tài ngang sức khi họ đều là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí xứ Kim Chi và có nhiều giải thưởng danh giá.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk chưa kết hôn đã gia nhập hội nam thần Kbiz "đội vợ"

Còn để nói đến tương tác và phản ứng hóa học với Hyun Bin thì đương nhiên, mình sẽ ưu tiên Son Ye Jin hơn rồi. Như đã biết thì cặp đôi cực phẩm này không chỉ ngọt ngào trong phim mà còn thật sự hẹn hò và kết hôn ở ngoài đời. Trong khi Son Ye Jin tìm được bến đỗ thì mình thấy Han Ji Min lại chưa hề có ý định hẹn hò và vẫn đang tập trung vào công việc.

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin

Lee Jong SukKim Woo Bin đều sinh năm 1989, vốn là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí xứ sở Kim Chi. Cả hai đều sở hữu khuôn mặt đẹp và chiều cao đáng ngưỡng mộ nhưng không chỉ có thế mà mình còn phát hiện ra đôi bạn này đều đã từng hợp tác với mỹ nhân Suzy.

Lee Jong Suk có dịp hợp tác với Suzy vào năm 2017 trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc còn Kim Woo Bin đóng chung với nữ diễn viên trong bộ phim Yêu Không Kiểm Soát năm 2016. Tổng quan thì với mình trong cả hai phim, đôi bạn cùng tuổi này vẫn giữ được phong độ diễn xuất và nhan sắc ngời ngời.

Dù vậy thì cá nhân mình vẫn đánh giá cao gương mặt góc cạnh và diễn xuất đột phá của Kim Woo Bin hơn. Còn với Lee Jong Suk, mình chưa thấy được sự mới mẻ ở vai diễn này của anh. Thậm chí cả về tương tác với nữ chính Suzy thì Woo Bin trong Yêu Không Kiểm Soát, một bộ phim tình cảm buồn và sâu sắc, cũng chiếm được cảm tình của mình hơn.

Kang Han Na và Jung So Min

Hai nữ diễn viên sinh năm 1989 của làng giải trí đều đã có cơ hội hợp tác với Lee Joon. Jung So Min thành đôi với nam tài tử họ Lee trong bộ phim My Father Is Strange, trong khi đó Kang Han Na đóng cặp với anh trong tác phẩm cổ trang Bloody Heart hồi năm 2022.

Cá nhân mình thấy thật khó để so sánh nhan sắc của họ trong phim vì hai tác phẩm thuộc thể loại khác nhau dẫn đến tạo hình cũng sẽ có sự khác biệt. Mình thấy cả Han Na và So Min đều có vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo và ngoại hình hay diễn xuất cũng tương xứng với nam diễn viên Lee Joon.

Khi Kang Han Na dịu dàng, yêu kiều và tỏa sáng tuyệt đối trong tạo hình cổ trang của Bloody Heart thì Jung So Min cũng không hề kém cạnh với mái tóc ngắn hiện đại trong My Father Is Strange. Quả thật là Lee Joon đã rất may mắn khi có hai bạn diễn nữ vừa tài năng vừa xinh đẹp như vậy.

Song Kang và Na In Woo

Hai nam diễn viên có ngoại hình cực phẩm, chiều cao ấn tượng và cùng sinh năm 1994 này đều từng là bạn diễn của Kim So Hyun. Nếu Kim So Hyun và Song Kang là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối trong Love Alarm thì chuyện tình giữa Na In Woo và cô trong Sông Đón Trăng Lên lại được rất nhiều người yêu thích.

Mình nhận ra một điều thú vị là trong Love Alarm, Song Kang từ nam chính bỗng biến thành nam phụ si tình thì Na In Woo lại may mắn hơn trong lần hợp tác với Kim So Hyun, khi anh một bước trở thành người yêu nữ chính do lùm xùm của nam chính trước đó. Thế nhưng dù là nam chính hay nam phụ thì mình cũng đều đánh giá cao ngoại hình của cả hai nam diễn viên. 

Song Kang gây ấn tượng nhờ vẻ hào nhoáng, điển trai khi vào vai một công tử nhà giàu còn Na In Woo lại mang đến phong thái vững chãi, mạnh mẽ trong phim. Thành thật mà nói thì mình nghiêng về tạo hình hiện đại của Song Kang hơn nhờ vào sự chỉn chu và sang trọng của trang phục và phong thái.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn siêu đẹp siêu tình khi chụp ảnh tạp chí

Có thể nói rằng mọi sự so sánh đều chỉ là tương đối và dựa vào cảm quan. Với mình thì những sự trùng hợp nho nhỏ này rất thú vị và không ảnh hưởng gì tới các diễn viên cả.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.