x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind: Điểm danh dàn sao Hàn tiêu biểu, xuất sắc nhất trong năm 2022

Mỳ Quảng 13:20 - 19/12/2022

2022 quả thực là một năm “được mùa” của mọt phim Hàn như tôi khi có quá nhiều tác phẩm hay, quá nhiều diễn viên giỏi, và không thiếu tin vui ở cả mặt đời tư dàn ngôi sao, có thể nói là vui vẻ hết cả năm. Giờ thì mọi người hãy cùng tôi điểm lại xem những ngôi sao nào có thể nói là thành công nhất năm 2022 này nhé. 

Song Joong Ki: “Ông vua rating” truyền hình

Dù biết rằng Reborn Rich của Song Joong Ki sẽ rất đình đám khi ra mắt, nhưng tôi nghĩ rằng không ai có thể ngờ rằng phim sẽ liên tục lập kỷ lục để rồi vươn lên dẫn đầu rating truyền hình phim ngắn tập trong cả năm 2022 này đâu. Từ tỷ suất 6.058% ở tập mở màn, đến tập 14, Reborn Rich đã đạt được con số siêu khủng 24.936%, quả thực khiến tôi ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn. 

Thành tích này là hoàn toàn xứng đáng bởi Reborn Rich rất hay, thú vị và nhiều bất ngờ, diễn xuất của cả dàn sao đều rất tốt, đương nhiên Song Joong Ki vẫn luôn nổi bật và khẳng định sự xuất sắc mọi mặt của mình. Theo sự hiểu biết của tôi thì đây là lần thứ 2 Song Joong Ki có phim truyền hình đạt chỉ số rating cao nhất năm rồi đấy, lần trước là bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đóng với vợ cũ Song Hye Kyo lên sóng năm 2016. Chàng nam thần này thực sự chưa bao giờ làm tôi thất vọng, mỗi lần trở lại anh đều mang đến bất ngờ hết.

Go Kyung Pyo: Xuất hiện ở mọi mặt trận, lại còn nắm kỷ lục doanh thu movie Hàn tại Việt Nam

Năm 2022 phải nói là năm cực kỳ năng suất của Go Kyung Pyo, anh hoàn toàn chiếm lĩnh sự chú ý ở mọi mảng. Phim điện ảnh thì có Decision To Leave, Bỗng Dưng Trúng Số, Seoul Vibe, phim truyền hình thì có Love In Contract, đến phim chiếu mạng cũng có anh góp mặt trong Connect của Disney+. Hoạt động siêng năng, Go Kyung Pyo còn thay đổi hình tượng liên tục, không có lần trở lại nào trùng với lần nào, hài hước, lãng mạn, phản diện… đều có đủ. 

Thành tựu tiêu biểu trong năm 2022 của Go Kyung Pyo chính là trở thành ngôi sao nắm giữ kỷ lục phòng vé cao nhất cho phim điện ảnh Hàn ở thị trường Việt Nam, con số hơn 180 tỷ đồng với bộ phim Bỗng Dưng Trúng Số. Một năm vô cùng năng suất và thành công với Go Kyung Pyo, tôi chỉ có thể chúc mừng cho thành tựu lớn của anh mà thôi.

Kim Tae Ri: Thị Hậu Baeksang

Baeksang là lễ trao giải lớn trong năm, là cơ hội lớn cho các cá nhân và tác phẩm xuất sắc. Năm nay, Thị Hậu của Baeksang đã gọi tên Kim Tae Ri cho vai diễn Na Hee Do trong Twenty Five, Twenty One và là một kết quả vô cùng thuyết phục. Ngoại hình, diễn xuất của mỹ nhân 1990 nổi bật, độc đáo và khiến khán giả mê đắm, có thể nói là hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. 

Mặc dù trong năm 2022 có rất nhiều mỹ nhân đã thành công nhưng vừa có tiếng vừa có miếng thì tôi thấy không ai đọ lại Kim Tae Ri.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và các "chàng thơ" được biên kịch Hàn đình đám ưu ái

Junho: Thị Đế Baeksang

Cùng với Kim Tae Ri thì Thị Đế của Baeksang năm nay đã gọi tên Junho sau màn diễn xuất quá tuyệt của anh trong The Red Sleeve. Tuy rằng đây là bộ phim của năm 2021 nhưng sang tới 2022 mới trao giải nên anh vẫn đủ sức hạ gục những đối thủ khác để bước lên ngôi vị cao nhất, trở thành diễn viên xuất thân từ idol đầu tiên giành được giải thưởng danh giá này. 

Mặc dù năm nay Junho không có phim mới nào ra mắt nhưng danh tiếng của anh vẫn rất cao, kịch bản tìm tới liên tục. Sang năm 2023 Junho sẽ trở lại, chúng ta có thể chờ đợi siêu phẩm tiếp theo của anh chàng.

Thang Duy: Ẵm liền lúc 6 cúp Ảnh Hậu

Về mảng điện ảnh, dù có quan tâm hay không thì ai cũng đều biết năm nay là năm của Decision To Leave, bộ phim này đã phủ sóng và ôm về hàng loạt giải thưởng quan trọng. Trong đó, nữ chính Thang Duy chính là người vượt qua mọi nữ diễn viên Hàn để lên đài vinh quang với 6 chiếc cúp Ảnh Hậu cho các lễ trao giải thưởng uy tín hàng đầu xứ Hàn như Chunsa, Buil Film, Critics Choice, Cine21 và quan trọng nhất là Rồng Xanh. 

Là diễn viên nước ngoài duy nhất làm được điều này, Thang Duy đã khiến cho cả công chúng xứ Hàn lẫn toàn châu Á phải vỗ tay ngưỡng mộ. 

Park Hae Il: 7 cúp Ảnh Đế

Cùng với Thang Duy thì nam chính của Decision To Leave Park Hae Il cũng giành về cho mình 7 giải Ảnh Đế danh giá trong năm nay, trở thành sao nam thành công nhất trên màn ảnh rộng. Có thể nói tất cả các lễ trao giải mà Park Hae Il có đề cử anh đều nhận được giải và kết quả này tôi thấy cũng hoàn toàn chính xác. 

Park Hae Il tuy không đình đám rầm rộ như Thang Duy nhưng đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, truyền tải thông điệp và cùng tạo nên một tác phẩm đáng xem.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi của năm

Năm 2022 có rất nhiều cặp đôi, từ các cặp đôi trong phim lẫn hơn 10 cặp đôi thật ngoài đời với những đám cưới đáng nhớ, thế nhưng tôi thấy rằng không có cặp nào nổi tiếng và xứng đáng gọi là “cặp đôi của năm” bằng Hyun Bin và Son Ye Jin. Cả hai kết hôn vào ngày cuối cùng của tháng 3 trong sự hân hoan và lời chúc mừng của khán giả toàn châu Á, sau đó lại có con trai đầu lòng vào những ngày cuối tháng 11, có một năm vô cùng viên mãn khó ai sánh kịp. 

Danh tiếng hay độ phủ sóng của cả Hyun Bin và Son Ye Jin có thể nói là không đối thủ, mọi nhất cử nhất động đều gây chú ý rầm rộ mặc dù BinJin vô cùng kín tiếng. Chưa kể, Hyun Bin cũng có màn tái xuất rất ấn tượng với phim điện ảnh Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia nhận phản hồi tốt, Son Ye Jin cũng chứng minh năng lực với phim truyền hình Thirty Nine ngay trước thềm đám cưới.

>>>> Xem thêm: Dàn sao biến hóa cực đỉnh khi đóng đúp vai trong phim Hàn

Mỗi một ngôi sao trên đây đều đã có 1 năm 2022 hoàn mỹ nhất theo cách riêng của họ, còn chúng ta thì nhớ tới họ với những thành tựu đáng nể ấy. Sau tất cả tôi nhận ra là tôi thích hết tất cả những gương mặt này, họ thăng hoa trong lĩnh vực họ theo đuổi để tôi được thưởng thức những tác phẩm hay, những tin tức vui. Với sự phát triển này tôi tin năm tới làng phim Hàn sẽ còn nhộn nhịp và hấp dẫn hơn nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Son Ye Jin và những ngôi sao thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.