x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những nụ cười sao Hàn xua tan lạnh giá, mang nắng xuân tới bên cửa nhà

Mỳ Quảng 10:50 - 09/01/2023

Có ngôi sao xinh đẹp, có người khí chất, cũng có những người khiến ta mê đắm chỉ vì họ có một nụ cười xua tan muộn phiền, chiếu sáng rạng rỡ hơn cả nắng xuân đang tràn về nữa. Tôi chính là thích những nụ cười như vậy đấy, và chỉ vì những nụ cười ấy mà bỗng yêu mến người sở hữu chúng thêm nhiều hơn chút.

Kim Go Eun

Không xinh đẹp lộng lẫy, không có những đường nét gương mặt nổi bật xuất chúng nhưng bù lại, Kim Go Eun có một nụ cười trong trẻo và tươi tắn đến ngây người. Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy cô gái này, điểm mà tôi chú ý nhất chính là nụ cười tươi tắn vô tư ấy. Sự xinh đẹp tỏa ra nét hài hòa, gương mặt bỗng trở nên sáng rỡ hơn hẳn này đã “hạ gục” tôi ngay giây phút nhìn thấy. Mang vẻ đẹp khá là bình thường nhưng lại có một nụ cười thu hút như thế âu cũng là một phần thưởng đặc biệt mà tạo hóa đặc biệt ban cho Kim Go Eun.

Ji Chang Wook

Người ta có thể thích Ji Chang Wook thật ngầu thật bảnh trong những vai nam chính điển trai, còn riêng tôi lại mê cái nụ cười ngây ngô, ngốc nghếch nhe hết cả hàm răng của anh hơn tất cả. Mà mỗi khi Ji Chang Wook cười thì lại cảm giác hệt như anh trai nhà bên mà tôi thầm thương trộm nhớ bao lâu ấy, thân thiện và hiền lành vô cùng vô tận. Tôi đã có thể đoán ra vì sao người ta không mời Ji Chang Wook đóng tổng tài bá đạo, lạnh lùng rồi, vì anh cười ngây thơ và hồn nhiên quá đấy, dễ thương như thế làm sao mà làm mặt lạnh cả ngày được đây.

Park Bo Young

Nếu hỏi trên gương mặt Park Bo Young có gì đặc biệt thì tôi sẽ nói ngay là nụ cười của cô trong trẻo, ngọt ngào hơn cả kẹo, rạng rỡ hơn cả nắng trời. Nhờ nụ cười trong trẻo chẳng chút ưu phiền này mà Park Bo Young nhìn chẳng khác gì thiếu nữ 17 hay cô gái tuổi 20, bao năm rồi tôi vẫn luôn cảm thấy cô “không lớn” được chút nào, quên luôn là người ta đã 32 tuổi. Nụ cười của Park Bo Young đáng yêu và rất tươi tắn, tự nhiên, mang đến cảm giác cô gái nhà bên không xinh đẹp xuất sắc nhưng chỉ một khắc nhìn thấy cô cười là thế giới như dừng lại.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mang vẻ đẹp siêu thực ai ngắm cũng phải ngất ngây

Song Joong Ki

Nụ cười trong trẻo trên gương mặt trắng sữa siêu ngọt ngào, siêu thu hút luôn là hình ảnh in sâu trong tâm trí tôi khi nhớ tới Song Joong Ki. Nắng xuân đã là gì, có là nắng của bốn mùa gộp lại cũng chưa chói chang, rạng rỡ gây mê như nụ cười này đâu. Đương nhiên cũng nhờ nụ cười quá đẹp và thuần khiết này mà chẳng ai nhận ra Song Joong Ki đã 37 tuổi, anh thậm chí vào vai sinh viên cũng không ai thắc mắc gì cơ mà. Tôi siêu yêu nụ cười của chàng Song luôn đấy.

Son Ye Jin

Nhắc tới  nụ cười khiến người ta nhớ mãi thì tôi phải nói ngay ra người con gái này, chính là nữ thần Son Ye Jin. Ngay từ cách đây hơn 20 năm khi nhìn thấy chị trong Hương Mùa Hè hay hiện tại thì nụ cười và gương mặt ấy vẫn đẹp mê người không khác gì cả. Gương mặt Son Ye Jin khi mỉm cười tươi tắn thì miệng cười, mắt cũng cười, cả gương mặt tỏa ra hào quang hạnh phúc khó lòng diễn tả và tôi tin là ai nhìn thấy cũng vui lây, cũng cười theo ngay. Tôi luôn cho rằng nụ cười của Son Ye Jin cũng như nụ cười của tình đầu vậy, đã nhìn thấy rồi thì cả đời không quên.

Park Bo Gum

Hàm răng thẳng đều trắng sáng, gương mặt đáng yêu thân thiện đã giúp cho nụ cười của Park Bo Gum thêm rạng rỡ, thêm tỏa nắng, thêm gây thương nhớ gấp nhiều lần. Nhìn Park Bo Gum mỉm cười tôi có thể thấy sự lung linh, lấp lánh của từng giọt nắng đậu bên hiên nhà trong một sáng xuân trời se lạnh, nụ cười ấy mang theo ấm áp và bao niềm hân hoan, xóa tan hết lạnh lẽo hay ảm đạm. Nhìn Park Bo Gum tôi tin là ai cũng rung động bởi gương mặt của anh, nhưng không phải là gương mặt nghiêm nghị đẹp băng lãnh mà là gương mặt với nụ cười rạng rỡ nhất. Tôi tin là không chỉ tôi mà tất cả các cô gái khác nhìn gương mặt này là “đổ nghiêng đổ ngả” ngay thôi, cho Park Bo Gum cái danh “bạn trai quốc dân” mới là chuẩn nhất.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi Hàn nếu không bị khui thì chẳng ai ngờ tới hay đoán ra

Một nụ cười đẹp có thể khiến thế giới sáng bừng, xuân sang gõ cửa, cũng có thể khiến người ta yêu thích và ghi nhớ mãi không quên. Những nụ cười đẹp trên đây chính là điểm nhấn và sức hút riêng khó ai có được của họ. Ngắm lâu một chút, cười cùng họ nhiều một chút như tôi này, vậy là chúng ta sẽ có cảm giác như tăng thêm vài tuổi thọ đấy, vui vẻ hẳn ra luôn nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, Son Ye Jin và dàn sao cười đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".