x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin, Choi Ji Woo và các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40

Roses 08:50 - 18/01/2023

Mình nghe rất nhiều người nói rằng, phụ nữ lớn tuổi mới sinh con sẽ bị ảnh hưởng nhiều tới thần sắc. Tuy nhiên, giới giải trí Hàn lại cho mình thấy điều ngược lại đấy ạ. Có không ít sao nữ sinh con đầu lòng khi đã bước sang tuổi 40, thậm chí hơn thế nữa vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp. Thậm chí khi được làm mẹ, niềm hạnh phúc lan tỏa còn giúp họ tươi tắn, rạng ngời chẳng thua kém gì thiếu nữ đôi mươi đâu nhé. 

Son Ye Jin

Son Ye Jin lên xe hoa vào tháng 3/2022, đám cưới thế kỷ của cô và Hyun Bin đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Niềm vui tiếp tục nhân đôi vào tháng 11 khi chị đẹp hạ sinh quý tử đầu lòng. Bạn biết không, sau khi kết hôn và tại thời điểm vừa sinh con, Son Ye Jin vẫn liên tục cập nhật mạng xã hội để giao lưu cùng fan đấy ạ.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 và đã sinh con đầu lòng khi vừa tròn 40 tuổi. Mình còn nhớ trong suốt thời gian mang thai, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tỏ rõ niềm vui và sự háo hức chờ ngày gặp mặt quý tử. Nếu ông bố trực tiếp trả lời phỏng vấn một cách hồ hởi phấn khởi thì bà mẹ lại tỏ ra điềm tĩnh hơn đôi chút. 

Son Ye Jin đã tự nấu ăn và chăm sóc bản thân suốt thai kỳ khi Hyun Bin vướng lịch quay phim đấy nhé. Dù không trực tiếp up ảnh bản thân lên trang cá nhân sau sinh nhưng bấy nhiêu hành động nhỏ ấy cũng đủ để thấy Son Ye Jin vẫn rạng ngời dù lần đầu làm mẹ bỉm sữa ở tuổi 40.

>>Xem thêm: Cha Eun Woo và dàn linh mục điển trai của màn ảnh Hàn

Choi Ji Woo

Năm 2018, Choi Ji Woo đã “bí mật” kết hôn với doanh nhân kém cô 9 tuổi. Năm 2020, mỹ nhân đình đám Kbiz hạ sinh con gái đầu lòng. Bạn biết không, khi đó Choi Ji Woo đã ở tuổi 45 rồi đấy. Trái ngược với suy nghĩ của phần đông khán giả, Choi Ji Woo không hề giấu con. Mình thấy cô vẫn thường xuyên đăng ảnh con gái lên trang cá nhân trong những chuyến đi chơi cùng cả nhà. 

Mình ấn tượng nhất là việc Choi Ji Woo làm trước khi sinh con. Cô đã viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ kèm theo bức ảnh giản dị và tiết lộ giới tính của em bé. Trong thư, Choi Ji Woo đã bày tỏ sự trân trọng đối với những bà mẹ giống như cô - sinh con đầu lòng ở tuổi khá muộn và giữa mùa dịch bệnh. 

Nữ diễn viên xinh đẹp còn nhắn nhủ tới các bà mẹ cùng trang lứa, rằng hãy vui mừng và tươi cười rạng rỡ bởi chúng ta đã được làm mẹ. Choi Ji Woo còn tự nhận mình là “biểu tượng của bà mẹ cao tuổi” nữa đấy. Điều này thật đáng ngưỡng mộ phải không nào! 

Lee Jae Eun

Nữ diễn viên Lee Jae Eun cũng lần đầu làm mẹ khá muộn, khi cô đã ở tuổi 43. Sau một lần đổ vỡ, Lee Jae Eun tái hôn vào tháng 4/2022. Tin tức nữ diễn viên mang thai khi ấy đã nhanh chóng gây chú ý trong công chúng. Đến tháng 11, Lee Jae Eun hạ sinh con gái đầu lòng và nhận về vô vàn lời chúc từ người hâm mộ. 

Sau khi hạ sinh, nữ diễn viên cũng dành đôi lời gửi đến con gái nhỏ thông qua mạng xã hội. Cô viết: “Kim Tae Ri! Con là món quà tốt nhất! Chắc hẳn bố đã rất vui mừng khi đăng ký khai sinh cho con ngay ngày con chào đời. Cảm ơn con rất nhiều vì đã sinh ra khỏe mạnh. Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như chúng ta hiện tại và đừng để bị ốm nhé. Mẹ yêu con”. Mình thấy đây đúng là món quà tuyệt vời đến với nữ diễn viên khi cô đã ở tuổi 42 và cô luôn hạnh phúc vì điều đó. 

Yoon Seung Ah

Yoon Seung Ah kết hôn với Kim Moo Yeol vào năm 2015. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi đã thông báo mang thai cùng lịch dự sinh vào tháng 6/2023. Theo những gì mình thấy trên trang cá nhân của nữ diễn viên thì cô thực sự đang rất hạnh phúc và mong ngóng từng ngày được gặp con. Kim Moo Yeol cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi hay khoảnh khắc chồng vuốt ve bụng vợ và bày tỏ: “Bố sẽ gặp con sau 6 tháng nữa nhé”.

Trong loạt ảnh gần đây, mình thấy rõ niềm vui trên gương mặt Kim Moo Yeol. Sang năm cô sẽ tròn 40 tuổi và lần đầu làm mẹ đấy ạ. Đây là trái ngọt sau 7 năm hôn nhân của cặp đôi và tổ ấm ấy sẽ thêm vẹn tròn khi cô con gái nhỏ chào đời. Mình tin rằng Kim Moo Yeol của chúng ta sẽ còn rạng ngời hơn nữa với một gia đình hạnh phúc. 

>>Xem thêm: Thần thái đỉnh cao của dàn ác nữ phim Hàn khiến fan vừa sợ vừa thích

Ahn Young Mi

Người tiếp theo mình muốn nhắc tới là diễn viên hài Ahn Young Mi. Cô đã đăng ký kết hôn với bạn trai vào năm 2020. Cũng giống như nhiều mỹ nhân Kbiz, Ahn Young Mi không hề giấu chuyện mang thai. Tới cuối năm 2022, nữ diễn viên chính thức thông báo tin vui với người hâm mộ. Điều khác biệt là em bé đến với gia đình nữ diễn viên bằng phương pháp thụ thai. 

Theo mình được biết thì Ahn Young Mi đã nhiều lần đề cập đến kế hoạch mang thai trong các chương trình truyền hình. Cô rất nóng lòng muốn được làm mẹ một phần vì tuổi đã cao, một phần vì chồng cô phải trở về Mỹ sớm. “Tôi luôn muốn giữ năng lượng tốt để tăng khả năng mang thai”, Ahn Young Mi từng chia sẻ. 

Chính bởi vậy, khi tin vui được thông báo, người hâm mộ đã gửi lời chúc tới Ahn Young Mi. Vậy là cuối cùng cô cũng đạt được ý nguyện và sẽ trở thành bà mẹ bỉm sữa tiếp theo của Kbiz sinh con lần đầu ở tuổi 40. Mình thấy đây đích thị là niềm hạnh phúc vô bờ đối với gia đình nhỏ của nữ diễn viên đấy nhé. Cứ nhìn thần sắc của Ahn Young Mi thì sẽ rõ ngay thôi mà!

Bạn thấy không, nhiều nữ nghệ sĩ Kbiz lần đầu làm mẹ khi đã chạm đến ngưỡng tuổi 40, thậm chí là hơn thế. Họ không vì tuổi tác đã cao mà suy nghĩ tiêu cực để làm ảnh hưởng đến em bé. Trái lại, luôn giữ tinh thần thoải mái, vui tươi và rạng ngời nhất có thể. Cùng chúc cho những gia đình nhỏ ấy luôn hạnh phúc với tiếng cười viên mãn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuổi 39? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".