x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn chia sẻ hình mẫu lý tưởng 1 đằng nhưng yêu người 1 nẻo

Mỳ Quảng 09:20 - 28/12/2022

Tôi bất ngờ phát hiện ra rằng có một số nam nữ thần trong làng giải trí Hàn đặt ra hình mẫu lý tưởng chỉ để yêu người ngược lại thôi hay sao ấy, hoặc nói cho vui nhưng sau chọn người chẳng liên quan chút nào. Không tin sao, tôi nói có sách mách có chứng đấy nhé.

Sooyoung 

Sooyoung đã ở bên Jung Kyung Ho 10 năm rồi đấy, một tình cảm vững bền đáng khen ngợi và ngưỡng mộ vô cùng giữa làng giải trí Hàn xô bồ phức tạp. Ấy vậy nhưng Jung Kyung Ho không phải hình mẫu lý tưởng của Sooyoung đâu nha. 

Cô nàng từng tiết lộ mình thích đàn ông có vẻ ngoài khôn ngoan, nam tính, cao to và để râu thật ngầu. Nhìn đi nhìn lại tôi cứ cảm thấy Sooyoung đặt ra hình mẫu lý tưởng để đi ngược hết lại hay sao ấy, Jung Kyung Ho vừa không cao lớn, lại hài hước chứ có ngầu đâu, thư sinh chững chạc chứ không quá nam tính, quan trọng nhất là anh không để râu bao giờ. Đây người ta gọi là định mệnh rồi, chứ mấy cái hình mẫu quan trọng gì.

Lee Min Ho

Nam thần Lee Min Ho rất hiếm khi nói về hình mẫu lý tưởng, chỉ có một lần tiết lộ rằng anh thích bạn gái da trắng, tính cách chín chắn nhưng vẫn có chút vụng về, đặc biệt là anh trân trọng cảm xúc khi ở bên nhau hơn là ngoại hình. 

Mặc dù hiện tại Lee Min Ho đã độc thân nhưng nhìn lại hai cô bạn gái của nam thần này là Park Min Young và Suzy thì mọi người có thấy hơi chệch hướng chút không, quá là dư ngoại hình luôn chứ còn gì nữa. Có lẽ Lee Min Ho nhìn vào những đặc điểm kia của cả hai, thật trùng hợp làm sao họ lại là đại mỹ nhân thế là vượt tiêu chuẩn luôn haha.

>>>> Xem thêm: Gu bạn gái "không đụng hàng" của dàn nam thần Kbiz

Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin rất lâu trước đây từng tâm sự rằng mình yêu đương không quan trọng ngoại hình, chỉ cần đối phương tốt và cả hai thấu hiểu nhau là đủ. 

Thế nhưng mà cuối cùng chồng của Son Ye Jin là ai nào? Là Hyun Bin, nam thần có vẻ ngoài như tượng tạc, là hình mẫu bạn trai trong mơ của mọi phái nữ, không chỉ đẹp trai mà còn là đẹp trai hàng top, đẹp trai cực phẩm khó ai sánh kịp luôn ấy chứ. Tôi nghi chị đẹp cố tình nói mình không thích trai đẹp để “ghét của nào trời trao của ấy” thế là linh nghiệm luôn.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook đã từng nói rằng mình thích những cô gái có thể trò chuyện, có thể dựa vào nhau mọi lúc. Anh còn đặc biệt nhấn mạnh rằng không quan trọng vẻ bề ngoài mà chỉ quan tâm tới khả năng giao tiếp của cô nàng mà thôi. 

Vậy là Lee Dong Wook không quan tâm ngoại hình rồi, thế nhưng bạn gái cũ của anh là Suzy cơ mà, nữ thần có ngoại hình hàng top trong Kbiz chứ có phải thường thường xoàng xoàng đâu. Anh cố tính nói thiếu, đúng không? 

Lee Na Young

Nữ thần Lee Na Young lại còn mạnh miệng hơn nữa kìa, chị đẹp từng cho hay bản thân không có tiêu chuẩn ngoại hình bạn trai, điều chị quan tâm duy nhất chính là tính cách của anh. Và người yêu tin đồn của Lee Na Young là Daniel Henney, còn chồng của chị đẹp sau này là Won Bin, không có đẹp trai nhất chỉ có đẹp trai hơn, thì ra không có tiêu chuẩn ngoại hình tức là ngoại hình phải nằm ở trên cả tiêu chuẩn lý tưởng của quần chúng đấy nha. 

Mà thôi cũng đúng, Lee Na Young là ai chứ, nữ thần khí chất đỉnh cao hàng đầu Kbiz cơ mà, có khi trong mắt chị đẹp thì Won Bin “cũng thường thôi”.

Go So Young

Một quý bà Kbiz nữa đi thẳng vào danh sách “nói xạo không chớp mắt” chính là Go So Young bởi chị từng phát biểu rằng yêu ai cũng chỉ nhìn vào tính cách chứ nào có quan trọng gì vẻ ngoài ra sao. Thật trùng hợp làm sao, chồng Go So Young lại là Jang Dong Gun, không biết tính cách ra sao nhưng mà vẻ ngoài thì đúng là khiến phái nữ có thể gạt bỏ hết mọi tiêu chuẩn để mà yêu và cưới ngay lập tức. 

Có khi vì không để ý ngoại hình nên Go So Young lại chọn được cực phẩm trong số cực phẩm thì sao, chắc chị đẹp may đấy.

Shin Min Ah

Không để mình lạc khỏi dàn mỹ nhân yêu thích vẻ đẹp nội tâm hơn nhan sắc ngoài mặt, Shin Min Ah cũng bỏ qua vẻ ngoài mà kể ra những đặc điểm rất là “sâu đíp” dành cho bạn trai của mình như là tính cách ấm áp, biết quan tâm chăm sóc và đặc biệt chung thủy, nhưng cuối cùng chị đẹp lại yêu chàng nam thần chân dài, đẹp lạ, ngoại hình bắt mắt Kim Woo Bin. 

À nhưng mà tôi tin là Kim Woo Bin cũng đầy đủ những yêu cầu kia của Shin Min Ah, gì chứ anh chàng chăm sóc bạn gái rất tốt, rất ấm áp, quan tâm và chung thủy thì khỏi nói rồi, vậy nên họ mới bên nhau lâu bền qua bao sóng gió vậy chứ. Shin Min Ah tính ra cũng tìm đúng người mình cần rồi, còn bonus được là người đó có cả ngoại hình nữa, quá tiện luôn.

>>>> Xem thêm: Ơn trời dàn mỹ nhân Hàn "yêu sai" cả thanh xuân nay có kết đẹp

Nhìn xem này, toàn là những cao thủ trong làng “nói một đằng, làm một nẻo" thôi. Bảo sao mà lúc tôi thấy Son Ye Jin, Lee Na Young nói không quan trọng ngoại hình lại cứ thấy sai sai làm sao đó, thì ra là sai thật. Còn Sooyoung thì lại có màn “công kích” hình mẫu lý tưởng quá đỉnh luôn, nhưng yêu Jung Kyung Ho lại là lựa chọn sáng suốt của cô nàng quá rồi. Thôi tôi thấy sau này chúng ta cứ nói ngược lại hết các sở thích đi, để được gặp người hơn cả mơ giống các anh đẹp chị đẹp trên đây.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin, Shin Min Ah và các nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".